มั่นใจคบบีแฟน เคลลี่รอชัวร์ขอแต่งหนเดียว

พูดได้เต็มปากเต็มคำแล้วว่า


คบหาเป็นแฟนกับดาราสาว "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ซึ่งพระเอกหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" รีบออกตัวว่าไม่เคยปิดบังถึงการคบหา พร้อมเปิดใจว่า


ผมเห็นข่าวชอบเขียนว่า


แต่ก่อนไม่เปิดแต่ตอนนี้มาเปิด ผมอยากบอกว่าผมเปิดมาตลอด เพราะถ้าผมคิดจะปิดคงไม่ไปดูน้องเค้าเดินแบบหรอก แต่เวลามาถามตอนแรกๆ มันก็ไม่สามารถที่จะพูดได้ว่าความสัมพันธ์เราเป็นขั้นไหนเพราะมันเพิ่งเริ่มจะคบ เรายังไม่รู้เลยว่าจะคบกันได้หรือเปล่า

ผมว่ามันต้องให้ถึงจุดๆ หนึ่ง

ที่เรามั่นใจเราถึงตอบเรื่องความสัมพันธ์ได้ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวผู้หญิงเค้าเสียหาย ผมเห็นว่าการที่เราเป็นนักแสดงเวลาคบกันคนมักจะไม่ค่อยให้เวลาจีบกัน คือถ้าเห็นคู่กันก็จะคิดว่าคบกันแล้ว ชีวิตจริงคนเราก็ต้องมีช่วงรู้จัก จีบ ศึกษากันก่อนจะถึงขั้นเป็นแฟนกัน"


แล้วตอนนี้ล่ะ เรียกแฟนได้หรือยัง


" สำหรับผมกับน้องบีการเป็นแฟนกันเป็นเรื่องที่ซีเรียส มันไม่ใช่ว่าคุยกันแป๊บเดียวเป็นแฟนกันแล้ว แต่พอตอนนี้มั่นใจก็ตกลงคบกันเป็นแฟน คบคนเดียว เผื่อว่าจะมีอนาคตด้วยกันคือให้ความสัมพันธ์มันค่อยๆ พัฒนา

แต่ผมกับน้องบียังไม่ได้คุยเรื่องอนาคต

เพราะน้องเค้ายังเด็กมีหน้าที่การงานที่ต้องทำอีกเยอะ พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น สำหรับผมการแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญมาก ต้องชัวร์และมั่นใจจริงๆ เพราะไม่อยากแต่งแล้วเลิก แล้วเป็นผู้หญิงในวงการถ้ารีบร้อนแต่งงานไปอะไรหลายอย่างมันจะเปลี่ยนแปลง ผู้ชายไม่เท่าไหร่"


ข่าวไปไกลถึงขั้นไปดูฤกษ์กันมาแล้ว ตกใจมั้ย?


"ไม่ตกใจเพราะมันเป็นแบบนี้ทุกคู่ที่คบกัน จากเห็นเราไปไหนด้วยกันก็บอกว่าเป็นแฟนกันแล้ว จากนั้นก็ต้องคิดว่าอยู่ด้วยกันแล้วแน่ๆ แล้วก็ต่อด้วยเรื่องแต่งงาน ส่วนเรื่องดูฤกษ์นี่คือผมไปร่วมงานพิธีไหว้ครูที่วัดคอหงษ์ อ.หาดใหญ่ เพราะผมนับถือหลวงหนุ่ย แล้วที่ไปคือมีพิธีจัดสร้างจตุคามฯ ด้วย ผมชวนน้องบีไปเพราะอยากไปดูงาน ปรากฏว่าข่าวออกมาว่าไปดูฤกษ์กันแต่ผมไม่ซีเรียส"


ทางครอบครัวบีว่าอย่างไร


"คุณแม่น้องบีน่ารัก ผมเจอคุณแม่ก็คุยกัน อีกอย่างเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องที่ผมคบกับน้องบีคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่ช่วงแรกที่เราเพิ่งรู้จักกันคุณแม่เค้าก็แค่เป็นห่วงไม่อยากให้บีเป็นข่าวเยอะ เพราะคุณแม่เค้าก็ไม่รู้ว่าเราจะยังไงกับลูกสาวเค้า แต่ผมเชื่อว่าคุณแม่เค้าไม่ได้มองว่าผมเจ้าชู้ น้องบีก็บอกว่าคุณแม่ไม่เคยพูดเรื่องเจ้าชู้ของผมเลย"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์