นุ่น ปัด หลุยส์ ควงสาวขึ้นคอนโด ยันเชื่อใจ


สาว "นุ่น รมิดา" ปัด หลุยส์ ควงสาวขึ้นคอนโด ยัน เชื่อใจ ห่วงฝ่ายชายเจ็บข้อเท้างานเข้าซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาว นุ่น รมิดา หวานใจ หนุ่มหลุยส์ สก็อต เพราะล่าสุดมีข่าวลือว่า หนุ่มหลุยส์แอบควงสาวขึ้นคอนโด งานนี้สาวนุ่นก็รีบออกมายืนยันแบบมั่นใจว่าไม่มีแน่นอน

พร้อมอัพเดทอาการเจ็บข้อเท้าของหนุ่มหลุยส์ที่หลายคนแอบแซวๆ ว่าสาวนุ่นเป็นพยาบาลส่วนตัวคอยดูแลเทคแคร์อย่างดีเลยทีเดียว

"ไม่ได้ขนาดนั้น เขาก็ยังใช้ชีวิตปกติ ทุกอย่างทำได้เองหมด แค่เตือนเฉยๆ ว่าวันนี้กินข้าว กินยาหรือยังแค่นั้นเองก็ไม่ได้อะไร นึกได้ก็กินนึกไม่ได้ก็ไม่ได้กิน นุ่นก็ไม่ได้ว่างอะไรขนาดนั้น เขาก็ไม่ได้อ้อนขนาดนั้น เขาก็ตลกตามสไตล์ของเขา ก็มีคุมอาหารนิดนึง ถ้าไม่คุมก็เดี๋ยวเราจะอ้วนไปด้วย แล้วเดี๋ยวเขาจะมีคอนเสิร์ตด้วย ช่วงนี้เขาก็มีงานก็ต้องดูแลหุ่น ฟิตหุ่นนิดนึง ก็คอยเตือน ส่วนใหญ่ช่วงนี้ก็ให้ทานอาหารเสริมเยอะมาก บำรุงร่างกายทั่วไปค่ะ เขาเองก็ดูแลเราตามประสาผู้ชาย เราก็ต้องเข้าใจค่ะกับข่าวที่บอกว่าหลุยส์ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับเราที่สระบุรี จริงๆ ไม่ใช่เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์อะไรเลยค่ะ เขาถ่ายละครอยู่ที่กรุงเทพฯ แล้วอีกวันเขาไปถ่ายที่เขาใหญ่แล้วนุ่นอยู่ที่นั่นอยู่แล้วไง เขาก็เลยตีรถมานอนที่เขาใหญ่ เขาก็เลยแวะไปหาที่กอง ไม่มีอะไร แล้วก็แยกย้ายกันไป


นุ่น รมิดานุ่น รมิดา


ไม่ได้หวานอะไร ก็อยู่กันด้วยความเข้าใจแบบผู้ใหญ่มากกว่า ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเวลาค่ะ เพราะว่าวันไหนนุ่นว่างจริงๆ เขาก็ชวนไปกอง เราก็พยายามเก็บเกี่ยวเวลานั้นไว้ ถ้าอยากอยู่ด้วยก็ต้องไปนั่งรอที่กองแหละ แค่ได้เจอกันก็โอเคแล้วค่ะ สงกรานต์นี้ ก็คงไม่ได้ไปไหน เพราะว่าเขาต้องฟิตซ้อมแร็พเตอร์ นุ่นก็คงจะแวะไปที่บ้าน แล้วก็คงกลับมาดูเขา

กับข่าวที่บอกว่า หลุยส์พาผู้หญิงขึ้นคอนโด ก็ไม่ทราบแล้ว เขาเองก็ไม่มีคอนโด ไม่มีหรอกค่ะร้อยเปอร์เซ็นต์ แค่ทุกวันนี้จะแยกร่างได้ก็อยากจะแยกอยู่แล้ว คงไม่มีประเด็นนั้น คือนุ่นก็ไม่ได้ไว้ใจเขาร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ในกรณีหลุยส์เราคบกันมาจากเพื่อนก็รู้ว่านิสัยเป็นยังไง เขาคิดอะไร เวลาจะทำอะไรซักอย่าง เชื่อว่าเขาคงไม่พลาด เพราะรู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นใคร เดินไปไหนใครก็จำได้ เพราะฉะนั้นการที่เขาจะไปไหน หรือพาใครไปก็ตาม แน่นอนต้องเป็นเรื่องอยู่แล้ว ขนาดเราไปดูหนังกันดึกมากยังโดนเลย ถ้ากรณีแบบนี้นุ่นเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ใช่ ถ้าทำจริงวันนึงก็คงจะมีภาพมีข่าวออกมาหนาหูค่ะ แต่วันนี้มันยังไม่เกิดก็ดีแล้วค่ะ"


นุ่น รมิดานุ่น รมิดา


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์