แมท ภีรนีย์ โบ้ยถาม แจ็คAF4 จีบเปล่า


เรียกว่าไขข้อสงสัยกันไปเลย สำหรับข่าวของนางเอกวิก3หน้าลูกครึ่ง "แมท ภีรนีย์" ที่ล่าสุดสาวแมทควงหนุ่ม "แจ็ค AF 4" เปิดตัวในงานฟุตบอลของช่อง 3 แถมยังควงกันทานข้าวกระหนุงกระหนิงอีกต่างหาก


ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาปฎิเสธทุกข่าว พร้อมทั้งบอกว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มแจ็คนั้นเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ส่วนข้อที่หลายคนสงสัยว่าหนุ่มแจ๊คมาขายขนมจีบหรือเปล่า สาวแมทของเราก็โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอาเองเลยค่ะ...

ข่าวกับแจ็คที่บอกว่าไปกินข้าวกัน? ตอนไหนอีกล่ะ (หัวเราะ) ล่าสุดมีข่าวควงเปิดตัวงานฟุตบอลช่อง 3? ไม่ได้เปิดตัวเลย แมทเห็นรูปแล้ว เป็นแค่ตอนที่ยืนด้วยกันแค่นั้นเอง เจอแบบนี้แล้วรู้สึกยังไง? ก็ขำๆค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร มีไปกินข้าวด้วยกันไหม? ไม่มีค่ะ มีคนลงข่าวว่าควงกันไปกินข้าว? ไหนล่ะรูป ใช่แจ็คหรือเปล่านะ มีพระเอกคนอื่นด้วยหรือเปล่า? ไม่มีค่ะ

ความสัมพันธ์จะพัฒนาไหม? ก็ไม่ได้คิดไว้ค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม สนิทสุดไหม? ก็สนิททุกคนค่ะ เป็นการเปิดตัวตามข่าวไหม? ไม่ได้เปิดตัว แมทไม่ได้เปิดตัวจริงๆ งานนั้นก็เป็นงานช่อง ทุกคนก็ไป เราเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้โสด? ยังโสดค่ะ มีท่าทีมาจีบเราไหม? ไม่รู้ ไปถามเขาเองละกันค่ะ ความรู้สึกของผู้หญิง? ก็โอเคแหละ เขาคงปลื้มเราข่าวออกมาแบบนี้มีการคุยกันมากขึ้นไหม? เท่าเดิมค่ะ วันงานกีฬายังมีคนบอกว่าเรากลับกับแจ็คด้วย? ไม่ได้กลับกับแจ็ค กลับกับแม่ค่ะ

เหมือนเขาจีบเราหรือเปล่า? ไม่รู้ค่ะ ทำไมต้องมาถามหนู ไปถามเขาซิ เปิดใจไหม? ก็ได้ค่ะ ได้หมด เป็นตัวเลือกให้เรา? อย่าเลยค่ะ ไม่ได้เป็นตัวเลยอะไรเลย เอาเป็นว่าตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่คุยกัน ไม่ได้จะปิดเลย ไม่ได้แอบเลย เราก็คุยกันสนุกถูกคอค่ะ

ฟีดแบคละครบ้าง?
ดีมากเลยค่ะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ เป็นยังไงบ้าง? ก็ดีค่ะ ไปไหนมาไหนคนก็จะเรียกแอนนา จะมีละครอีกไหม? เห็นผู้ใหญ่บอกว่ามีอีก 2 เรื่อง แต่ว่ามันก็ยังไม่ได้ตอบตกลงค่ะ


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แมท
ขอบคุณ : newsplus

แมท - แจ็คแมท - แจ็ค

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์