พิตต้าโต้ข่าวสวีตท็อปที่บราซิล รับฝ่ายชายเทกแคร์ดีแต่ไม่มีอะไร!


เมื่อ 5 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า วีเจ.สาวเซ็กซี่ ‘พิตต้า ณ พัทลุง’ ไปร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ของ “ToyWatch 2012” ที่ โซนอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ และโดนนักข่าวรุมถามถึงข่าวเม้าท์ที่ว่าควงไฮโซหนุ่มเนื้อหอมมีภรรยาแล้วอย่าง ‘ท็อป’ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ไปสวีตกันที่ประเทศบราซิล เจ้าตัวปฏิเสธทันทีว่า 


“ไม่ได้สวีต ไปทำงานค่ะ เป็นงานของเครื่องดื่มแบรนด์นึง จริงๆ แล้วงานนั้นมีดาราคนอื่นไปด้วย อีกอย่างพี่ท็อปไปทุกทริปก็โดนข่าวทุกทริปแหละค่ะ(หัวเราะ) แต่ทริปบราซิลที่ต้าไปด้วยมันเป็นทริปสุดท้าย ดังนั้นข่าวคงจบครั้งนี้แหละค่ะ ถามว่าเราสนิทกันขนาดไหน พี่ท็อปเป็นพี่ที่น่ารัก ดูแลเทกแคร์ตลอด


 เซ็งไหมโดนข่าวมือที่ 3 เขย่าขาเตียง ‘ท็อป-แพม’ สะเทือน พิตต้ากล่าวว่า
“ไม่เซ็งค่ะ ก็ขำดี ตลกๆ ไม่คิดอะไรเยอะ แต่อย่าเอาต้าไปเกี่ยวกับเรื่องของครอบครัวเขาเลย” กลัวข่าวครั้งนี้จะทำให้ท็อปมีปัญหากับแพมเหมือนดาราสาวหลายๆ คนที่ผ่านมาไหม วีเจ.คนสวยกล่าวว่า “ไม่หรอก จริงๆ พี่ท็อปกับต้ามีผู้จัดการคนเดียวกัน ฉะนั้นยิ่งไม่น่าจะมีอะไร พี่ท็อปก็เป็นแค่พี่คนนึงเท่านั้นเอง อย่างตอนไปที่โน่นทุกคนที่ไปก็จะอยู่ด้วยกันหมด แต่บางทีผู้ชายบราซิละเข้ามาถูกเนื้อต้องตัวต้าบ้าง ก็จะให้พี่ท็อปช่วยดูช่วยระวังให้ แค่นั้นเองไม่มีอะไร”


มีข่าวแบบนี้ต้องไปเล่าให้ ‘อ๊อฟ’ แฟนหนุ่มเราฟังไหม พิตต้ากล่าวว่า
“ไม่ต้องหรอกค่ะ เรื่อยๆ ไม่คิดอะไรมาก ตอนนี้ความรักของต้าก็เรื่อยๆ เงียบๆ ต่างคนต่างยุ่ง เจอกันน้อยลงเพราะงาน แต่ความสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิมค่ะ” อย่างเพื่อนๆในกลุ่มสละโสดกันเยอะแล้วต้ามีคิดบ้างไหม “ยังค่ะ ยังเหลือเจน(เจนสุดา)และพี่จ๋า(ณัฐฐาวีรนุช)อยู่เลย ไม่รีบค่ะ เรายังไม่พร้อมตอนนี้ด้วย คบกันมา 5 ปีกว่าแล้ว ยังไม่มีคุยเรื่องนี้เลยค่ะ” วีเจ.เซ็กซี่กล่าว

 


พิตต้าพิตต้า


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อปท็อป

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ท็อป

ท็อปท็อป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์