โอปอล์ตอบชัดเจน หมอโอ๊คไม่ใช่เกย์


โอปอล์ ปณิสราโอปอล์ ปณิสรา

เมื่อ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า "โอปอล์"ปาณิสรา พิมพ์ปรุงาน กล่าวระหว่างไปร่วมงาน “ลีวายส์ เคิร์ฟ ไอดี เกิร์ล ชาเลนจ์ 2012

เมื่อคืนวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่สยามพารากอน ว่า จากกระแสข่าวออกมาแรง เรื่องที่โอปอล์คบกับหมอโอ๊ค รู้สึกอย่างไรบ้าง “ปอล์ตกใจมากที่มันดูอื้ออึงมาก โดยที่ไม่รู้ว่าทำอะไรผิด จริงๆปอล์กับพี่โอ๊คเป็นแฟนกันค่ะ เรารู้จักกันมานานมาก สนิทกันมาตลอด จริงๆ เริ่มกันนานแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร มีเพื่อนสนิทเราและคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายรู้ เราคบกันแบบโตแล้วกันแล้วจริงๆ เวลาไปพี่โอ๊คก็อยู่กับปอล์ตลอด พี่อ้อมด้วย ก็เลยหลุดขึ้นมา เราก็คุยกันเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าวันใดวันหนึ่งมันก้ต้องหลุด เราจะตอบว่าอย่างไร ถ้าตอบว่าเป็นเพื่อนมันคือโกรธ แล้วปอล์ไม่ถนัด ปอล์กับพี่โอ๊คไม่มีอะไรต้องปิด เลยตัดสินใจที่จะตอบตามความจริงทั้งหมด กับกระแสที่ออกมามันก็หลากหลาย ฟังแล้วก็รับรู้ ถามว่ารู้สึกอะไรไหม ก็ไม่รู้สึกอะไรเลย”

 กระแสที่ว่าบอกว่าเป็นแฟนกันเพื่อเรียกกระแสเรื่องงาน
 “เรื่องนี้ไม่เสียใจ เพราะอย่างที่พี่ๆรู้ ปอล์มีงานทุกวัน แล้วพี่โอ๊คก็เป็นหมอ เราไม่รู้ว่าจะสร้างกระแสไปทำไม บางคนก็บอกว่าพี่โอ๊คเป็นเกย์ ปอล์ก็ไม่สวย ทุกอย่างเป็นการสร้างกระแส ปอล์ว่าทุกอย่างจะพิสูจน์ได้จากเวลา ลองใช้เวลาดูก่อน ตอนี้ปอล์ไม่รู้ว่าการตที่เราคบกับคนคนนี้มันจะยังไงต่อ อนาคตเราจะเลิกกันไหม ปอล์ภาวนาว่าไม่ เพราะเรามีความสัมพันธ์ที่จริงจัง เราไม่ได้ทำอะไรผิด ใครที่ยังมีความสงสัยไม่เชื่อปอล์ สงสัยไปเลยแล้วเราค่อยไปหาคำตอบกันในอนาคต ถ้าสมมุติเราเลิกกันในเร็วๆนี้ก็ไม่แน่ แต่ถ้าเราคบกันไปนานๆก็อวยพรให้เราเถอะค่ะ”



 แต่กระแสที่มาแรงสุดบอกว่าหมอโอ๊คเป็นเกย์
 “ปอล์ไม่ค่อยมีเพื่อนชายจริงหญิงแท้ ถ้าใครสักคนเป็นเกย์จะไม่รู้เลยเหรอ เพราะว่าวงการเกย์มันแคบมาก มันจะไม่รู้เหรอ ตลอดเวลาที่รู้จักกับพี่โอ๊คมา 4-5 ปี ปอล์รู้ทั้งหมดว่าเราเป็นข่าวกับใคร แล้วข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ดังนั้นคนใกล้ตัวจะไม่สงสัยเรื่องนี้กับพี่โอ๊คเลย แล้วปอล์ก็ไม่สงสัย เพราะไม่มีอะไรที่ทำให้พี่โอ๊คเป็นเกย์จริงๆมีคนโทรหาปอล์ในช่วงที่เป้นข่าว บอกว่าไปคบได้อย่างไร เขาเป็นเกย์ ปอล์ก็ใสๆถามไปพี่รู้จักเขาเหรอค่ะ เปล่าพี่ได้ยินมา ซึ่งทุกคนได้ยินมา แต่ปอล์อยู่ตรงนั้นกับเขามาหลายปี”

 ล้านเปอร์เซ็นต์ว่าเขาไม่ได้เป้ฯเกย์ “มันมากกว่าล้านเปอร์เซ็นต์ เหมือนกับถามว่าปอล์ใช่ชะนีไหม ก็ใช่ไง ดังนั้นเราจะไปคิดเรื่องนั้นทำไม แต่ปอล์คุยกับพี่โอ๊คถึงขั้นที่ว่าเราจะอยู่กับความสงสัยของคนไปอย่างนี้ คือคนเราถ้าได้เชื่อไปแล้วจะพูดอย่างไรก็เท่านั้น ป่วยการที่ปอล์จะออกมาพูดว่าพี่โอ๊คไม่ได้เป็นเกย์ค่ะ ป่วยการที่พี่โอ๊คจะออกมาบอกว่าโอปอล์สวยในสายตาผม หรือว่าอะไรก็ตาม แต่โดยส่วนตัวปอล์กับพี่โอ๊ค คนรอบข้างเรามีความสุขดีค่ะ”

 ที่บอกว่าจริงจัง คิดถึงเรื่องแต่งงานกันเลยหรือเปล่า “คนอายุ 30 คุยกัน มันก็มีแพลนเรื่องโน้นนี้ไปค่ะ”

 ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าโอปอล์เครียดกับกระแสข่าวมาก
 “ตอนนั้นปอล์กำลังทำออนสเต็ด ไม่ได้รับข่าวสาร ไม่ได้เข้าอินเตอร์เน็ต แต่ก็มีคนมาบอก ก็ถามพี่โอ๊คว่าเขาว่าอย่างไร เขาก็บอกว่าไม่ต้องเข้าไปอ่าน แต่ที่ปอล์รู้สึกเซงนิดหนึ่งตรงคำที่ว่าสร้างกระแส เพราะที่ผ่านมาปอล์ไม่เคยมีข่าวเชิงชู้สาว แต่ปอล์ก็มีงาน สร้างชื่อเสียงอยู่ด้วยกันเองมาตลอด มันไม่ได้ทำให้นอยด์หรือว่าบั่นทอน เอาจริงๆ ปอล์รู้สึกขอบคุณที่มีข่าว มันทำให้รู้ว่ารักคนนี้จริงๆ ตลอดเวลาที่มีข่าว ยิ่งคนว่า เราก็หันมามองหน้ากัน ด่ามาเถอะ ถ้าเรื่องแรงกว่านี้ฉันก็สู้ถ้ามีเขานะ”


โอปอล์ ปณิสราโอปอล์ ปณิสรา

ข่าวครั้งนี้ถือว่าเป็นอุปสรรค์ความรักของคู่เราหรือเปล่า
“ขอบคุณมาก เพราะครั้งนี้มันทำให้รู้ว่าเขารักปอล์มาก และปอล์ก็รักเขามากขึ้น ไม่สวยแต่เราแซ่บนะ(หัวเราะ) ปอล์รู้จักกับพี่โอ๊คมานานมาก มีอะไรก็ปรึกษาเขามาตลอด ปอล์เลิกกันแฟนกี่คน หรือเขาเลิกกับแฟนเราก็รับรู้กันมาตลอด แล้วมันก็เกิดขึ้นมานานมาก ไม่รู้ว่าทำไมเราถึงคลิกกัน หลายคนบอกว่าเราต่างกัน นั้นคือคนที่ไม่รู้ แต่จริงๆ เราเหมือนกันมาก เพียงแต่เขามีภาพลักษณ์ที่สะอาดมาก กับปอล์ที่มีภาพลักษณ์ทาเล็บดำและแต่งหน้าจัด”


คบกันมานานหรือยัง “พี่โอ๊คบอกว่า 3-4 เดือนมันก็ราวๆนั้น แต่ว่าช่วงดูใจกันเป็นปี แล้วเรารู้จักกันมา 4-5 ปีแล้ว”

 จากเพื่อนเป็นแฟนเปลี่ยนไปไหม “ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย เรายังเป็นโอปอล์คนเดิม ดังนั้นความสัมพันธ์จากเพื่อนเป็นแฟนจริงไม่เปลี่ยนเลย”

 อะไรที่ทำให้เราตัดสินใจออกมาพูด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่อยากพูด
 “พี่โอ๊คเคยพูดกับปอล์ว่าวงการนี้คนที่พูด กลายเป็นว่าโกหกทั้งๆที่เราบริสุทธิ์ใจ ก่อนหน้านี้ปอล์กับพี่โอ๊คเราไปไหนมาไหนด้วยกัน พ่อแม่รับรู้ เราใช่ชีวิตด้วยกัน ซึ่งไม่มีอะไรต้องปิด ถ้าปอล์บอกว่าเป็นเพื่อนกันก็ขออ้วกตัวเองนิดนึง”

 แต่หมอโอ๊คก็ยังมีข่าวกับ ไก่ ภาษิต “อันนี้ขอโทษด้วย ปอล์รู้จักพี่ไก่ ภาษิต ดังนั้นปอล์ยืนยันเกินล้านเปอร์เซ็นต์เรื่องพี่ไก่กับพี่โอ๊ค เขาไม่รู้จักกันจริงๆ ซึ่งพอปอล์พูดไปก็กลายเป้ฯว่าปอล์ออกตัว ปอล์รู้จักเขาทั้งคู่ และให้ตายเถอะเขาทั้งคู่ไม่รู้จักกันจริงๆ ถ้าคุณรู้จักพี่โอ๊คจริง ไม่มีใครสงสัยประเด็นนี้นอกจากคนที่พูดต่อๆกัน”

 มีข่าวเยอะขึ้นทำให้ความรักเราเข้าใจกันมาขึ้นหรือเปล่า “เอาจริงๆ ก็ใช่นะค่ะ ปอล์กับพี่โอ๊ค เราโตแล้ว เราคือคนอายุ 30 ที่ตกลงคบกัน แล้ววางแผนชีวิตด้วยกัน ดังนั้นเมื่อเกิดอะไรขึ้นไม่ได้เกินความคาดหมายว่าคนจะว่าอยากไร แต่มันไม่เกี่ยวกับคนอื่น ขอแค่เราสองคนเข้าใจกันดีค่ะ ข่าวเป็นสิ่งที่ทำให้ความรักปอล์ดีขึ้นค่ะ”


โอปอล์ ปณิสราโอปอล์ ปณิสรา


โอปอล์ ปณิสราโอปอล์ ปณิสรา


โอปอล์ ปณิสราโอปอล์ ปณิสรา


โอปอล์ ปณิสราโอปอล์ ปณิสรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์