เมย์ เฟื่องอารมย์ ปลื้มบท ร้าย-สวย-ฮา


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์

สาว"เมย์ เฟื่องอารมย์"ปลื้มบท ร้าย-สวย-ฮาในละคร "หลวงตามหาชน ผจญภัย"

“เมย์ เฟื่องอารมย์” ปลื้มบทร้ายปนฮาในละคร “หลวงตามหาชน ผจญภัย” ในบทคุณอาของนางเอกน้องใหม่ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” และพระเอกลูกครึ่งไต้หวัน “บี้-ธรรศภาคย์ ชี” กับละครธรรมะที่สอดแทรกคติสอนใจทางพระพุทธศาสนาของค่ายทีวีธันเดอร์ ซึ่งงานนี้สาวเมย์จัดเต็มใส่มุขฮาเต็มเหนี่ยว จะสนุกสนานขนาดไหนต้องคอยติดตามชมกัน

"เมย์ เฟื่องอารมย์" เล่าให้ฟังว่า
 “รับบทเป็น ปิ๋ม น้องสาว อาจารย์โป่ง (เด๋อ ดอกสะเดา) และเป็นอาของ ปัด(เก้า สุภัสสรา) และเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของอาจารย์โป่ง ในการสร้างกลเม็ดต่างๆ เพื่อสร้างให้การเข้าทรงของอาจารย์โป่งดูน่าตื่นตาตื่นใจและน่าเชื่อถือ เพื่อหลอกลวงชาวบ้าน เรียกว่าใส่มุขฮากันทุกช็อต พอเจ้าแม่เข้าร่างทรง ก็มีคาถาหมูสับฉึก..ฉึก เพื่อเชิญเจ้าแม่เข้าร่าง ก่อนที่จะตาลีตาเหลือกตัวสั่นพลั่กๆ ตามประสาคนทรงเจ้า เมย์เล่นเองยังขำไม่หายเลย”

เมย์พูดถึงการรับบทร้ายตลกว่า "ดีใจค่ะที่ได้มาเล่นละครแนวธรรมะสอนใจ ที่ทำให้คนดูได้ประโยชน์ด้วย โดยพล็อตเรื่องต้องการนําเสนอปรัชญา และสอดแทรกด้วยตลก เรื่องราวจึงมีที่มาและที่ไป พร้อมกับบทสรุปของการทำดีย่อมได้ดี ทำให้บทร้ายในเรื่องต้องสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิมไม่งั้นจะเครียดไป
 
เมย์ถือโอกาสจัดเต็มส่งมุขฮาสุดฤทธิ์ พอได้เล่นแนวตลกๆ ก็ชอบนะค่ะ ปกติเมย์ก็เป็นคนตลกอยู่แล้ว (หัวเราะ) ส่วนมากจะได้บทแบบร้ายจัด กรี๊ดๆ ตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งร้ายตลกมันก็ยาก เพราะตลกแบบธรรมชาติมันยาก และถ้าตั้งใจมากไปมันก็ไม่ตลก จริงๆ ยากตรงจังหวะมากกว่า ห้ามช้า ห้ามเร็ว แล้วต้องรับส่งมุขให้ทัน เพราะมันไม่เครียด และท้าทายไปอีกแบบ ส่วนการทำงานกับ บี้-เก้า น้องเป็นเด็กน่ารักมาก และพยายามเล่นอย่างเต็มที่ แต่มีบางจุดที่น้องเขายังเล่นไม่ถึง เมย์ก็แอบมีสอนเทคนิคให้น้องเขาบ้างค่ะ”

อยากรู้ว่า สาวเมย์ จะแสดงได้ฮาขนาดไหน แฟนๆ ละครต้องไม่พลาดชมละคร "หลวงตามหาชน ผจญภัย" ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3




เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์