อนันดาปัดดึงชมพู่-พลอยเป็นนางเอก


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

อนันดา เอเวอริ่งแฮม เผยปลายปีนี้มีโปรเจกท์ทำหนังร่วมกับ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง"

แจงกำลังเดินหน้าเขียนบทหนัง 2 เรื่อง เปรย อยากได้ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ร่วมงานด้วยจริง อุบตอบเรื่องความรัก

         
มีข่าวว่าพระเอกหนังอนันดา กำลังซุ่มทำหนังรักอยู่ โดยวางตัวไว้ว่าอยากได้นักแสดงสาวชมพู่ และพลอยมาเป็นนางเอก เมื่อได้เจอกับพระเอกคนดัง จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ว่าเป็นอย่างไร เจ้าตัวเผยดังนี้


 "เป็นหนังที่แค่คิดไว้กับพี่อ๊อฟ ตอนอยู่ที่ญี่ปุ่นว่าอยากทำหนังรักแบบอมตะยิ่งใหญ่ แต่บทยังไม่ได้เขียนออกมา แค่มีคอนเซ็ปต์เอาไว้เฉยๆ ที่บอกว่าวางตัวไว้ให้ชมพูเล่นนั้น จริงๆ ยังไม่ได้ถึงขั้นนั้น แค่มองว่าเขาเป็นนักแสดงที่เก่ง มีศักยภาพพอที่จะเล่นได้ ถ้าเขาจะมาร่วมเล่นให้เราก็ยินดี แต่นี่ยังไม่ได้เริ่มเขียนบทเลย จะมาพูดปากเปล่าแบบนี้ไม่แฟร์หรอก เราต้องทำบทของเราให้เสร็จก่อนแล้วค่อยมองว่าจะให้ใครมาเล่น ซึ่งโปรเจกท์นี้คุยกับพี่อ๊อฟมาประมาณ 2 ปีได้แล้ว แต่ยังไม่ได้เริ่ม เพราะพี่อ๊อฟคิวทองมาก แต่คุยกันว่าอยากเริ่มทำภายในปีนี้ และมีอีกสองโปรเจกท์ที่กำลังจะเริ่มทำ ได้แนวคิดมาจากหนังสือเรื่อง "ลอนดอน ความรักในรอยจูบกัน" เป็นหนังสือที่ชอบและคิดว่าอยากเอามาทำเป็นหนัง ซึ่งอยากเล่นเรื่องนี้เอง แต่ยังนึกภาพนางเอกไม่ออก 

และอีกเรื่องหนึ่งเป็นหนังรักแนวคอมเมดี้ที่พอเขียนบทไปแล้วนึกถึงพลอย เพราะพลอยเป็นคนใกล้ตัว แต่ว่าไม่ได้คิดว่าเขาจะมารับเล่น เขามีสิทธ์เลือก เราต้องทำเป็นขั้นตอน เอาบทไปให้เขาดูก่อน ว่าเขาชอบไหม ซึ่งเรื่องทั้งหมดได้คุยกับนายทุนไว้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งเขาค่อนข้างโอเค แต่ว่าเราต้องดูเรื่องของเวลา และเรื่องรายละเอียดของเงินทุนอีกที"อนันดากล่าว
     
ถามถึงเรื่องกระแสข่าวที่ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ระหว่าง ดีเจ "ปาย" ปณิตา ตุวานนท์ รู้สึกอย่างไรบ้าง พระเอกหนังแจง เป็นแค่เพื่อนกัน อีกอย่างเขามีแฟนอยู่แล้ว

 "รู้จักกับปายมานานแล้ว ไม่เคยคิดจีบแน่นอน ตอนแรกที่มีข่าวกับเขา เพราะตอนนั้นเขายังไม่มีแฟน เขาจะชอบมาบ่นกับเราว่า ดูสิไม่มีใครกล้ามาจีบเลย เพราะคิดว่าเราเป็นแฟนกัน แต่ตอนนี้เขามีความรักแล้ว สบายแล้ว ถามว่าเป็นเพราะเลิกกันหรือเปล่าที่ทำให้เขาไปคบคนใหม่ อันนี้ไม่ใช่แน่นอนไม่เคยคบกัน  ตอนนี้เรื่องของความรักรู้สึกเรื่อยๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ก็มีไปเดทกับสาวบ้าง เพราะผมก็ไม่ใช่คนที่ไม่มีหัวใจ แต่ตอนนี้จะโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า" อนันดากล่าวปิดท้าย




อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์