เวียร์ปัดข่าวมีปัญหาไม่กินเส้นกับเขตต์ ฐานทัพ


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

"เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ปัดข่าวมีปัญหากับ "เขตต์ ฐานทัพ" หลังร่วมหุ้นกันทำคลื่นวิทยุ 88.5 อ้างไม่มีเวลาทำเอง ฟุ้งแฮปปี้ชีวิตโสด เชื่อหากมีเวลาจะเจอรักแท้


กำลังซุ่มถ่ายละคร 2 เรื่อง 2 รสทั้ง "ขุนเดช" และ "ปิ่นอนงค์" จนเรียกว่าคิวแน่นเอี้ยดตลอด 7 วัน ทำให้ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" หายเงียบไป แต่ล่าสุดก็มีงานเข้าอีกระลอก เมื่อมีข่าวว่าหนุ่ม "เวียร์" เกิดมีปัญหากับรุ่นพี่คนสนิท เขตต์ ฐานทัพ หลังเคยร่วมหุ้นกันเปิดคลื่นวิทยุ "88.5 ลูกทุ่งไทยแลนด์" แต่จู่ๆ หนุ่มเขตต์ ก็ไปเปิดคลื่นใหม่ "94.5 คลื่นสนุกสุขสบาย" แทน แต่ไม่มีชื่อของหนุ่ม "เวียร์" เป็นผู้ถือหุ้นร่วมในคลื่นนี้ ทำให้เกิดข่าวคราวว่าทั้งคู่แตกคอกัน พอเจอหนุ่ม "เวียร์" เลยแอบถามเรื่องราวความจริงของเรื่องนี้มาให้ได้รู้กันไปเลย

 "ไม่ได้มีปัญหา ข่าวก็เขียนกันไป จริงๆ มันเป็นเรื่องของการหมดสัญญามากกว่า เมื่อคลื่นเราหมดสัญญา ผมเองก็ไม่มีเวลาที่จะไปดูแล หรือไปทำ เลยตัดสินใจว่า ผมเลิกทำดีกว่า เพราะเมื่อเราไม่ได้มีเวลาที่จะไปดูแล ทำไปมันก็คงจะไม่ดี ส่วนที่ว่าพี่เขตต์ไปทำคลื่นใหม่นั้น ผมเองก็ไม่ทราบรายละเอียด แต่เป็นสิทธิส่วนตัวของพี่เขาที่เขาสามารถไปทำได้ ไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งอะไรกันเลย แต่เพราะตัวผมเองทำงานเยอะมาก ทั้งงานละคร งานที่ร้านอาหารคลู เฮ้าส์ แถมมีงานอีเวนท์ที่ต่างจังหวัดอีก" พระเอกหนุ่มแจง
    
โดย "เวียร์" ยังบอกอีกว่าเพราะงานเยอะจนไม่มีเวลาแบบนี้ เลยทำให้ยังไม่เจอสาวที่ถูกใจ แต่ยังยืนยันว่าสาวในฝันจะต้องเป็นสาวหมวยอายุน้อยกว่าเหมือนเดิม
     
"ผมเป็นคนชัดเจน (ยิ้ม) อย่างที่เคยบอกไปว่าสเปคสาวของผมจะต้องหมวย ขาว สูง และต้องอายุน้อยกว่าผมสักประมาณ 6 ปี ซึ่งค่อนข้างหาได้ยากอยู่แล้ว แถมตอนนี้เราไม่มีเวลา เราเลยยังไม่อยากมีใคร ถามว่าถ้าตอนนี้ผมมีใครสักคน ผมเองก็ดูแลเขาไม่ได้อยู่ดี เพราะชีวิตผมเอง ตอนนี้วุ่นวายมากอยู่แล้ว ทำงานตลอดเลย ซึ่งคนที่จะเข้ามาเป็นคนคนนั้นของผม เมื่อผมไม่มีเวลาให้เขา เขาเองก็ต้องกลัวเหมือนกัน ว่าผมจะจริงใจกับเขาไหม จะคบเขาจริงๆหรือเปล่า ต่างคนต่างกลัว เพราะฉะนั้นผมว่ารอเวลาที่เหมาะสมจริงๆ ก่อน ผมเชื่อว่าผมจะเจอรักแท้แน่นอน" เวียร์กล่าวปิดท้าย




เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์