หลุยส์โอดถ่ายละครหนักลุ้นเล่นเรยาฯ


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต

หนุ่ม 'หลุยส์' โอด ถ่ายละครหนัก ลุ้นเล่นเรยาเดอะมิวสิคัล ยัน เข่าหายทันคอนเสิร์ตอังกอร์ อุบแขกรับเชิญ โว 'นุ่น' ดูแลดี

หายหน้าไปซุ่มถ่ายละครอยู่สองเรื่อง สำหรับหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต ในงานแถลงข่าวการกลับมาของกาแฟมอคโคน่า ทรีโอ ที่ลานหน้าตึก ยูไนเต็ด สเตจ งานนี้หนุ่มหลุยส์ก็เปิดเผยว่าถ่ายละครหนักมาก
 
"ตอนนี้ก็กำลังถ่ายเรื่องท่านชายในสายหมอกของทางช่อง 3 แล้วก็เรื่องซิกธ์เซนซ์ด้วย ซึ่งทั้งสองเรื่องก็อัดหนักอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นผลมาจากน้ำท่วม ก็เลยมารวมกันเอาตอนต้นปี"
 
เมื่อถามว่าตอนนี้กำลังจะมีละครเวทีเรื่องเรยาเดอะมิวสิคัล ทางด้านหนุ่มหลุยส์ได้รับการทาบทามมารึยัง

ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "ยังไม่มีนะครับ ก็แค่มีบอกเกริ่นๆ ว่ามีละครเวทีเรื่องเรยา ถ้ามีการทาบทามมา คือผมก็ไม่เคยเล่นละครเวทีและผมเองก็เป็นคนที่ชอบความท้าทายอยู่แล้ว ก็อยากลองอะไรใหม่ๆ อยู่แล้ว ผมคิดว่าก็น่าสนใจดีครับ แต่ก็ต้องดูเรื่องเวลาเรื่องอะไรต่างๆ ด้วย เราก็ไม่ได้คาดหวังอะไร ก็รอทางผู้ใหญ่เขาดีกว่า ว่าตัวละครตี๋เล็กนี้จำเป็นในเรื่องรึเปล่า" ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตแร็พเตอร์อังกอร์นั้น

หนุ่มหลุยส์ก็เปิดเผยอีกว่า "เรื่องซ้อมนี่ก็เริ่มไปบ้างแล้ว เรื่องลูกเล่นบนเวที ก็ค่อนข้างจะเยอะครับ แขกรับเชิญก็คงขออุบไว้ก่อนดีกว่าก็อยู่ในอาร์เอส ออกมาในยุคเดียวกันแหละครับ สำหรับเข่าตอนนี้ก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็มีการดามขา มีการฉีดอยู่เรื่อยๆ มันก็ไม่ได้เป็นปัญหา ก็หายทันวันคอนเสิร์ตครับ นุ่นเขาก็มีดูแลผมอยู่ตลอด เรื่องการกินก็พยายามไม่ให้เกินเลยไป เพราะเดี๋ยวจะเป็นปัญหาอีกครับ"




หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์