มิน ปัด เวียร์ จีบ รับ ตรงสเปก

สาว "มิน" ปัดเวียร์จีบ รับ ตรงสเปก แต่ยังไม่คิดเรื่องรัก ขอมุเรียน งาน โต้หวนทวงตำแหน่งนางเอก 7 สี

ประกบกันครั้งแรกในละคร "ปิ่นอนงค์" ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันซะแล้ว สำหรับคู่พระนางวิกหมอชิต สาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" กับหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ล่าสุดเจอตัวสาวมีนมาร่วมงานประกาศผลรางวัล "Levi's Curve ID Girl Challenge 2012" ที่สยามพารากอน งานนี้สาวมินก็ชี้แจงว่า

"ผลงานตอนนี้ก็มีละคร 2 เรื่องคือ ปิ่นอนงค์ ที่เล่นกับพี่เวียร์ แล้วก็หยกเลือดมังกร เล่นกับพอร์ช แล้วที่มีช่วงหนึ่งเหมือนมินหายไปนั้นจริงๆ ก็เป็นช่วงทีมินกลับไปเรียน พอกลับมาเล่นละครก็รับงานได้มากขึ้น มินไม่ได้กลับมาทวงตำแหน่งนางเอกช่อง 7 มินมาทำหน้าที่ของมิน ไม่ได้มาทวงอะไร สำหรับข่าวกุ๊กกิ๊กกับพี่เวียร์ ก็ไม่จริง พี่เวียร์เขาเป็นคนอบอุ่น เทคแคร์ น่ารักกับทุกคน พี่เวียร์ไม่มีมาจีบอะไร เขาก็หยอกเล่นตามประสา ถามว่าใช่สเปกไหม ก็ใช่ เพราะหล่อ กล้ามโต เป็นคนขอนแก่นเหมือนกันด้วย โอกาสเลื่อนความสัมพันธ์ ตอนนี้มีนไม่คิดอะไรแบบนั้น เพราะว่าตอนนี้
ก็เรียนแล้วก็ทำงานไปด้วย ยังมีความสุขดี แฟนคลับก็มีเชียร์ๆ แต่จะลุ้นขึ้นไหมก็ต้องรอติดตามกันต่อไป จริงๆ ก็รู้สึกดีกับพี่เขา แต่ว่าเราเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า คือตอนนี้มีนยังโสด หนุ่มๆ ที่เข้ามาคุยด้วยมีบ้าง แต่ว่าไม่บ่อยเท่าไหร่ ตอนนี้มินจะเน้นเรื่องงาน กับเรื่องเรียนมากกว่า เลยไม่ค่อยได้คุย"


"มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี"


"มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี"


"มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี"


"มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี"


เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์