พีคกระดูกโผล่-ได้ฉายาโหนกเสน่ห์


เพราะมีรอยนูนปูดโปนอยู่ตรงบริเวณหน้าผาก เลยถามสาว 'พีค'ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ว่าหัวโนไปโดนอะไร เจ้าตัวหัวเราะบอกไม่ใช่ 


'จริงๆ พีคเป็นมา 3 ปีแล้ว แต่เพิ่งเริ่มชัดด้วยความที่ผอมลง เห็นครั้งแรกสมัยที่ถ่ายละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ก็งงว่าไปโดนอะไรจนหัวโน แต่ไม่ใช่เพราะมันโนทุกวัน จนคนเริ่มเห็นก็บอกว่าให้ไปตรวจ เพราะกลัวจะเป็นเนื้อร้าย คุณหมอเอกซเรย์ดู สุดท้ายคือเป็นกระดูกที่ปูดขึ้นมา ไม่ใช่เนื้องอก เกิดขึ้นได้กับทุกคนอยู่ที่ว่าจะเป็นส่วนไหนของร่างกาย พอมันไม่อันตรายก็เลยสบายใจ ถ้ามันปูดเยอะก็ต้องผ่าตัดแล้วเอามีดเข้าไปตะไบให้กระดูกเรียบเสมอกัน พอฟังที่คุณหมอพูดก็กลัวนะ แต่มันเริ่มปูดชัดขึ้นยังไงคงต้องทำ แต่เดี๋ยวรอให้มีช่วงเวลาพักเยอะๆ ก่อน'

'เต๋อ-ฉันทวิชช์' แฟนหนุ่มว่ายังไงบ้าง 'พี่เต๋อบอกว่าชอบ น่ารักดี ตอนที่หัวปูดยังไม่เห็นชัดก็จะถ่ายรูปเล่นกันประจำ พี่เต๋อบอกดีออกไม่เหมือนใครดี (หัวเราะ) เอาจริงๆ ส่วนตัวพีคไม่ได้กังวลกับมันนะ เพราะมันไม่ได้เป็นอันตรายไง'

จะได้เปลี่ยนฉายาจากเจ่อเสน่ห์เป็นโหนกเสน่ห์ไง พีคหัวเราะ 'ฟังดูเหมือนโอเค แต่โหนกเสน่ห์จะดีเหรอ จุดสนใจอาจเปลี่ยนจากฟันเป็นหน้าผากแทน เพราะตอนนี้ฟันหุบแล้ว แต่หน้าผากโหนกแทน'

พีคพีค


พีคพีค


พีคพีค


พีคพีค


พีคพีค


พีคพีค

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram พีค

พีคพีค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์