ดาราเซ็กซี่ เป้ยปานวาด เผยรอฤกษ์วันแต่ง ป๊อปลูกชายบิ๊กบัง


"เป้ย"ปานวาด  - "ป๊อป" เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน "เป้ย"ปานวาด - "ป๊อป" เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน

เมื่อ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่สถานีรถไฟฟ้าอโศก มีการจัดงานเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่น Sexy Cushion ยี่ห้อไทรอัมพ์

ในงานมีดาราสาวเซ็กซี่วัย 32 ปี ′เป้ย′ปานวาด เหมมณี มาร่วมงานโปรโมต โดยขึ้นรถไฟฟ้าจากสถานีสยามไปยังสถานีอโศก


 หลังลงรถไฟฟ้าตรงสถานีอโศกแล้ว ดาราสาวให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือที่ว่าจะแต่งงานกับ "ป๊อป" เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน ลูกชายของ "บิ๊กบัง"พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน ในเดือนมิ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยดาราสาวไม่ได้ปฏิเสธถึงข่าวดังกล่าว พร้อมเผยว่า ตนยังไม่อยากพูดอะไรคนเดียว ขอสรุปแล้วจะออกมาพูดพร้อมกับแฟนหนุ่ม


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สรุปว่าแต่งงานปีนี้ใช่หรือไม่ ′เป้ย′ เผยว่า
 ปีนี้เป็นปีทอง ใครๆ ก็อยากแต่ง แต่ตนขอสรุปกันก่อน ตอนนี้รอเรื่องฤกษ์ ซึ่งเรื่องแต่งได้มีการคุยกันจริง แต่เวลายังไม่คอนเฟิร์มจึงยังไม่อยากพูด


 ดาราสาวกล่าวว่า "เท่าที่ดูระยะเวลาที่ป๊อปไปเรียนเป็นช่วงปลายปี แต่ไปเรียนหลายช่วง การไปเรียนก็เพื่อเลื่อนขั้นในการทำงาน ถามว่าแต่งก่อนไปเรียนหรือเปล่า เรื่องนี้ต้องดูฤกษ์ด้วยว่ายังไง"


 ผู้สื่อข่าวถามว่ามีข่าวว่าไปจองโรงแรมแล้ว ′เป้ย′ รับ มีไปดูโรงแรมจริง เพราะปีนี้คนแต่งเยอะ ไปดูว่ามีโรงแรมว่างหรือไม่ กลัวจะไม่มีสถานที่ คือทุกอย่างป๊อปทำหน้าที่เช็คทั้งหมด ตนฟังอย่างเดียว


 นาทีที่ถูกขอแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง ′เป้ย′ กล่าวว่า
 "เป้ยพูดมาตลอดว่าอยากแต่งงาน แต่มันยังไม่เหมาะไม่ควรทุกอย่าง แต่ตอนนี้เราเจอคนที่ใช่แล้ว และเขาก็รักเรามาก และเราก็รักเขามากค่ะ"


 ต่อข้อถามถึงเรื่องที่แฟนหนุ่มนับถือศาลนาอิสลาม แต่งงานแล้วจะเปลี่ยนศาสนาหรือไม่ ′เป้ย′ กล่าวว่า "ในเมื่อเรารักเขา เพื่อนเป้ยก็นับถือศาสนาอิสลามเยอะแยะ แล้วเป้ยเป็นคนใต้ด้วย คือแต่งก็เข้าศาสนาอิสลามค่ะ"


 พิธีแต่งจะเป็นแบบไทยและอิสลาม ดาราสาวกล่าวว่า "ดูก่อน แต่ว่าพิธีแบบอิสลามมีแน่นอน เพื่อนที่รู้เรื่องแต่งงาน มีครีม-เปรมสินี รู้ค่ะ"


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้คุยเรื่องแต่งงานกับพ่อฝ่ายชายหรือยัง ดาราสาวกล่าวสั้นๆ คุยกันเรียบร้อยแล้ว แต่ตนไม่อยากให้พาดพิงถึงท่าน เรื่องนี้ขอให้พูดถึงตนกับป๊อปดีกว่า




 แล้วเป้ยได้คุยกับครอบครัวตัวเองหรือยัง ′เป้ย′ เผยว่า
 มีคุยผ่านทางโทรศัพท์ คุณแม่ดีใจที่เราเจอคนที่รักเรา อีกอย่างตนกับแฟนมีโครงการจะบินไปบ้านตนที่หาดใหญ่ คือเรื่องแต่งงานเป็นการคุยกันระหว่างตนกับแฟนหนุ่มเท่านั้น เพราะคุณลุงตนอยู่ในช่วงเลือกตั้ง ขอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน


 รู้สึกอย่างไรบ้างที่จะได้แต่งงานแล้ว ′เป้ย′ กล่าวว่า "ตื่นเต้นค่ะ เพราะผู้หญิงเราดีใจที่สุดคือการได้แต่งงาน ตัวเราตั้งความหวังกับตรงนี้มานาน ถึงตอนนี้เป็นความจริงแล้ว แต่เป้ยเป็นผู้หญิงก็ไม่อยากพูดเรื่องนี้คนเดียว"


 ตัดชุดแต่งงานทันไหม "ป๊อปไม่ต้องตัดค่ะ เพราะเขาใส่ชุดเครื่องแบบอยู่แล้ว ส่วนเป้ยเดี๋ยวค่อยว่าอีกที"


 แต่งปุ๊บปั๊บแบบนี้กลัวคนจะมองว่าท้องก่อนแต่งหรือเปล่า
เป้ยกล่าวว่า "ไม่เป็นไรค่ะ เป้ยคบและศึกษาเขามาอย่างดี ดูแล้วว่าใช่ ไม่อยากให้มีข่าวอะไรเข้ามากระทบ ยังไงเขาก็คือคนที่ใช่สำหรับเป้ยแล้ว เลยพร้อมจะออกมาพูดว่าคนนี้แหละ แล้วอยากให้มองว่าปีนี้เป็นปีทอง ใครๆ ก็อยากแต่ง แล้วตัวป๊อปก็มีแพลนต้องไปเรียน เขาไม่อยากให้เป้ยอยู่ตรงนี้คนเดียว ส่วนใครจะมองอย่างไรเป็นสิทธิ์ของเขา"


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า คบกันมานานแค่ไหน ′เป้ย′ กล่าวว่า "ถ้าคบกันในฐานะแฟนประมาณ 7-8 เดือน โดยก่อนหน้านี้เราเป็นเพื่อนกันมานานมาก และก่อนจะตัดสินใจคบกับป๊อปดูมานานเหมือนกันว่าเขาเป็นคนอย่างไร พอคบกันเขาน่ารัก"


 "ที่มั่นใจว่าเป็นคนนี้ เพราะเรารู้จักกันมานานมาก เท่าที่รู้จักกันเขาเป็นคนน่ารักมาก ค่อนข้างเอาใจใส่ทุกๆ อย่าง มีความรักให้กับเป้ยมากกว่าที่เป้ยคิด เราต้องรักคนที่เขารักเราค่ะ"


 ต่อข้อถามระยะหลัง ′เป้ย′ ไม่รับงานหวือหวาเพราะ ′ป๊อป′ หรือเปล่า ดาราสาวเผยว่า ทำเพื่อตัวเองและส่งผลดีถึงแฟนด้วย ตนเกรงใจทั้งตัวแฟนและครอบครัวของแฟน เรื่องเซ็กซี่และชุดว่ายน้ำคงไม่มีแล้ว ซึ่งเรื่องนี้แฟนไม่ได้ขอร้อง


ดาราเซ็กซี่ เป้ยปานวาด เผยรอฤกษ์วันแต่ง ป๊อปลูกชายบิ๊กบัง


"เป้ย"ปานวาด  - "ป๊อป" เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน "เป้ย"ปานวาด - "ป๊อป" เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน


"เป้ย"ปานวาด  - "ป๊อป" เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน "เป้ย"ปานวาด - "ป๊อป" เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน


"เป้ย"ปานวาด  - "ป๊อป" เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน "เป้ย"ปานวาด - "ป๊อป" เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์