ป้อง ณวัฒน์ ห่วง แก้ว โหมงานพ้ออดควงเที่ยวสงกรานต์


อายุห่างกันรอบกว่าก็ไมเป็นอุปสรรค แต่ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” พระเอกหนุ่มแห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ ก็ไว้ลายคาสโนว่า พิชิตใจนักร้องสาวรุ่นน้องวัยกระเตาะ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” แห่งค่ายกามิกาเซ่ ได้สําเร็จสร้างตํานานรักต่างค่ายกระฉ่อนวงการบันเทิง แถมยังหวานกันแบบไม่หยุดหย่น


ล่าสุดเจอป้องเลยกระซิบถามว่าสงกรานต์ปีนี้จะมีควงแก้วไปสาดน้ำกันที่ไหนอ่ะเปล่า ป้องเปิดใจว่า...

ป้อง ณวัฒน์สงกรานต์มีพาแก้วไปไหนไหม? ไม่ได้ไปไหนด้วยกันครับ เพราะน้องเขาออกคอนเสิร์ต ผมก็หาที่ดำน้ำไปเรื่อยเปื่อยครับผม เที่ยวในประเทศครับ เรามีแพลนไปดำน้ำ? ใช่ครับ ถ้าคิดอะไรไม่ออกก็คงไปเกาะเต๋าเหมือนเดิมครับ เราจะมีไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ก่อนหน้านั้นไหม? เอ่อ...ไม่ได้คิดเลย คงจะมีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่เราเคารพครับ

จะชวนน้องแก้วไปไหม?
เดี๋ยวดูโอกาสก่อนเนอะ ถ้าว่างก็ไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่นับถือ ป้องจะพาน้องมารดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ฝั้งเราไหม? ก็ถ้ามีโอกาสมาได้ ถือว่าเป็นประเพณีไทยที่ดี ผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือไปสวัสดีได้ แล้วเราไปดำน้ำคนเดียวเหงาไหม? ไม่เหงาครับ เพราะเราก็ไปกับเพื่อนๆเรา แล้วก็งานก็สำคัญกว่า มีงานก็ไปทำงานครับ


ป้องป้อง

หลังจากสงกรานต์มีคิดจะพาน้องไปไหนไหม? เห็นว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่มั้ง ก็คงไม่ได้เที่ยวไหนมากมาย ก็คงซ้อมทุกวัน เอาเป็นว่าเราไม่ซีเรียส มีงานก็ทำไปก่อน ว่างก็ออกมาเจอ ไม่ซีเรียสครับ เรามีชวนน้องไปไหม? เคยชวน ถามๆน้องนานแล้ว ผมดำบ่อย แต่เขาจะแนวกลัวๆ กลัวดำ กลัวตัวอะไรโผล่มา เดี๋ยวกล่อมก่อน คือโลกใต้ทะเลสวย เรามีอยากชวนน้องไปดำน้ำด้วยกัน? มีอะไรสวยๆก็อยากชวนทุกคนแหละ เห็นว่าช่วงนี้ทั้งซ้อมคอนเสิร์ต ออกงาน ไม่ค่อยสบาย เราดูแลยังไงบ้าง? ก็อย่างที่บอกดูแลในส่วนที่เราจะทำได้ น้องเขามีคุณพ่อคุณแม่ดูแลในส่วนที่ดูแลอยู่แล้ว ถ้าเจอพูดเตือนตามประสา เหนื่อยพักบ้าง นอนอย่าดึก

มีส่งอาหาร หายาให้เข้าบ้างไหม เป็นยาชูกำลัง?
ก็ไม่น่ะ ถ้าเจอพาไม่กินเลย หรือไม่ก็เตือน คุณพ่อแม่เขาก็ฝากถ้าป่วยไปหาหมอ ชอบคิดว่าจะหายเอง เด็กน้อยยังดื้ออยู่ เรามีวีธีปราบน้องเขายังไง? ไม่ได้ปราบ เราก็ใช้เหตุผล ป่วยก็ต้องพัก ว่าไปตามเหตุผล ไปตามความจริงครับ

ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


แก้วแก้ว

ขอบคุณภาพประกอบ :instagram แก้ว และ เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus

แก้วแก้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์