หลุยส์ เมินคนเทียบ อั้ม เล่นคุณชายฯ ลุ้นลงละครเวทีเรยา


พระเอกหนุ่ม “หลุยส์ สก็อต” มาร่วมงานเปิดตัวกาแฟมอคโคน่า แถวย่านสีลม ก็เลยกระแซะถามถึงเรื่องละครเวที “เรยา เดอะมิวสิเคิล” ว่าเจ้าตัวมีทางผู้ใหญ่ทาบทามมาให้ไปเล่นบ้างหรือเปล่า

พร้อมถามถึงความพร้อมคอนเสิร์ต แร็พเตอร์ ที่ใกล้มาถึง ตอนนี้เต็มที่กับมันแล้วหรือยัง พร้อมถามถึงเรื่องละคร หนุ่มหลุยส์จ้าอัพเดทให้ฟังหน่อยจ๊ะ

หลุยส์ถามถึงละครเริ่องละครเป็นไงบ้าง? ละครถ่ายหนักครับทั้ง 2 เรื่องมีท่านชายในสายมหอกของช่อง 3 เป็นของทีวีธันเดอร์ มีของซิกเซ้นส์ด้วยครับ ทั้งสองเรื่องอัดหนักอยู่เหมือนกัน เป็นผลกระทบมาจากน้ำท่วม ความจริงต้องเปิดตั้งแต่ปีที่แล้ว เปิดต้นปีนี้งานเข้าเต็มๆ ละครเรื่องท่ายชายในสายหมอกเป็นไงบ้าง? 10 ปีที่แล้วจากอั้ม อภิชาติ เขาเป็นคนเล่นครับ เป็นไงบ้างกับการมารับบทของพี่อั้ม? ยากมากครับ ความจริงพูดได้เลยเป็นบทที่เรามีความรู้สึกมันห่างตัวเราที่สุด เล่นยากมาหด้วยคำพูด วีธีปรับตัวเองเป็นคาแรกเตอร์ค่อนข้างที่ยากครับ กลัวโดนเปรียบเทียบกับพี่อั้มหรือเปล่า? ไม่นะครับ ของพี่อั้มดังมากด้วย เป็นรีเมคยุคนี้ด้วย เราก็มีเทคโนโลยีพอจะช่วยได้ ความจริงกดดันไม่นะ แต่เราต้องทำให้ดีครับ

ถามถึงละครเวทีเรยาเดอะมิวสิคัล คนจับตามองว่าจะมีเราเล่นด้วย?สำหรับตอนนี้ยังไม่มีครับ ผมก็เขาไปคุยกับพี่หน่องเรื่องอื่นวันที่แล้ว เขาก็เริ่มมีเอ๋ยว่าจะมีเรยาเป็นละครเวที แต่ว่ายังไม่ได้โนเชิญตัวไปครับ ทางคุณถ่ายเถาได้มีการติดไปเล่นไหม? อ๋อ...เขามีแค่พูดถึง แต่ว่ายังไมได้มีชักชวนเป็นจริงเป็นจัง แต่เขาแค่มีบอกเกริ่นๆว่าละครเวทีเรื่องเรยา ถ้าเขาทาบทามมาจริงเราสนใจไหม? ผมว่าละครเวทีเราไม่เคยเล่นด้วย ผมชอบอะไรแปลกๆคืออยากลองออะไรใหม่ ผมว่าน่าสนใจดี ต้องดูเรื่องเวลา เพราะเราต้องมีเวลาให้กับการซ้อมค่อนข้างเยอะ เพราะอันนี้เป็นครั้งแรกของเรา ไม่เคยทำมาก่อน ตื้นเต้น ส่วนตัวเราคาดหวังที่จะได้เล่นละครเวทีเรื่องนี้ไหม? ผมไม่แน่ใจเหมือนกัน ผมเองไม่อยากที่จะคาดหวังอะไรมาก เดี๋ยวเราคาดหวัง แล้วเราไม่ได้ไปเล่นก็เสียใจ เรารอทางผู้ใหญ่ดีกว่าให้เขารอดูว่าทางตัวตี๋เล็กจำเป็นหรือเปล่า ถ้าจำเป็นเดี๋ยวเขาก็ติดต่อมาเอง


หลุยส์หลุยส์

ล่าสุดไปถามพี่หน่องมาเขากำลังฟิตติ้งหานักแสดงอยู่? ผมเพิ่งเจอพี่หน่องไปอาทิตย์ที่แล้ว เดี๋ยวผมก็ต้องรอเขา ผมไม่รู้เหมือนกัน ขอถามถึงเรื่องคอนเสิร์ตใกล้ถึงเต็มที่แล้ว ซ้อมหนักขนาดไหน? เราก็ซ้อมกับวงเรียบร้อยแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีเรื่องไทโรเทคนิคค่อนข้างเยอะ เหมือนกับลูกเล่นบทเวทีจะเยอะ เขาก็เลยพยายามที่จะลืมภาพเก่าในคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วไป แล้วพาสนี้ต้องก่อตัวขึ้นมาใหม่ มีเวลาอีก 2 อาทิตย์ที่จะต้องเต็มที่ คอนเสิร์ตครั้งนี้น่าจะเต้นเยอะขึ้นไหม? ใช่ครับ เรื่องการเต้นครั้งที่แล้วถือว่าเต็ม อันนั้นเกือบเป็นลมแล้วนะ(หัวเราะ) เรามีลูกเล่นอื่นที่เข้าจะเข้ามาจากการเต้นด้วย คือว่าอาจจะมีเกือบหลุดแล้ว

ใกล้ถึงคอนเสิร์ตแล้วพอจะบอกแขกรับเชิญได้ไหม? บ้าผมบอกไม่ได้(หัวเราะ) คนนี้อยู่ในอาร์เอส ออกมายุคเดียวกัน แล้วมีคนนึงเขาเริ่มจะมาแล้ว ผมเห็นทางทีวีค่อนข้างบ่อย แสดงว่าจัดเต็มอาการเข่าหายแล้วใช่ไหม? การันตรีว่าจัดเต็มหลากหลาย ตอน นี้ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ เราก็มีการด้ามขา ยังมีการถีบอยู่เรื่อยๆที่จะบรรเทาอาการเจ็บ เมื่อเวลาเราพร้อม เป็นปัญหากับคอนเสิร์ตครั้งนี้ไหม? เราจะพยายามที่จะไม่เป็นปัญหาครับ เราก็มีวิธีอื่นเพื่อที่จะให้ทรงตัว ให้เราไม่เจ็บ ไม่ให้หนักกว่านี้ เราหายวันขึ้นคอนเสิร์ตแน่นอน? ต้องหายครับ ตอนนี้ก็หายแล้ว ตอนนี้เราซ้อมได้ มาประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ รอวันจริงครับ วันจริง 120 ครับ นุ่นดูแลเรายังไงบ้าง? เรื่องนี้เขาก็ดุแลผมอยู่ตลอด เรื่องการกินเราไม่อยากให้กินเกินเลยไป ถ้าน้ำหนักตัวเราขึ้น มันจะลองน้ำหนักมากขึ้น ขาก้จะกระทบไปด้วย เขาก็จะระวังเรื่องการกินมากกว่า

หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์


ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์