เป้ย คบแฟนทหาร รับคุยแต่งลุ้นปีนี้ลั่นฝ่ายช.ขี้หึงของดเซ็กซี่


เป็นข่าวที่ฮือฮาขึ้นมาเลยหรับสาวเซ็กซี่ "เป้ย ปานวาด" หลังจากหายหน้าไปพักใหญ่ก็กลับมาพร้อมเปิดตัวว่ากำลังคบกัน "ป๊อป นิธิ บุญรัตกลิน" ลูกชาย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ อดีต ประธาน คมช.

ที่เคยถ่ายรูปคู่กันลงในอินสตราแกรมอยู่หลายครั้ง งานนี้เจ้าตัวออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกันมา 8 เดือนแล้ว พร้อมทั้งยังแย้มว่ามีการคุยถึงเรื่องการแต่งงานกันด้วย แหม...งานใหญ่ขนาดนี้ให้สาวเป้ยเขาชี้แจงเองเลยดีกว่าค่ะ

หนุ่มในอินทราแกรมเป็นใคร? ก็เป็นคนที่คบกันอยู่ เป็นไงบ้าง? ก็แฮปปี้ ก็มีความสุขดี อย่างที่เห็น มีกระแสข่าวว่าเป้ยจะแต่งงาน? อ้อ ก็มีคุยๆบ้าง ก็คบกันมาขนาดนี้ คบมานานเท่าไร? ก็จริงๆแล้วเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วก็มาเป็นแฟน เป็นเพื่อนมานานแค่ไหน? ก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน ก่อนที่เราจะตัดสินใจเราก็ดูว่าเขาเป็นคนยังไง เราก็รู้จักเขาอยู่แล้ว พอมาคุยกันเขาก็น่ารัก เป็นแฟนนี่กี่เดือน? ประมาณ 8 เดือน

แล้วคุยเรื่องแต่งงานนานรึยัง? ก็คุย เพิ่งคุยกัน เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดยังไง เขิน จะมีข่าวดีปีนี้เลยไหม? ยังไม่ทราบค่ะ เป็นเรื่องที่คุยๆอยู่ เห็นจองโรงแรมเรียบร้อยแล้ว? รู้อะไรมา ไม่มี ก็มีการพูดคุยปกติ เห็นบอกมีฤกษ์ออกมา? เดี๋ยวก่อนๆ มีอะไรเซอร์ไพร์สไหม? ยัง ก็ตอนนี้ขอคบกันไปเรื่อยๆ เดี๋ยวยังไงเดี๋ยวว่ากันอีกที เดือนมิถุนายนหรือเปล่า? เดี๋ยวว่ากันอีกที จะแถลงทีเดียวไหม? เอาเป็นว่าคนนี้เป็นคนที่เราคิดว่าใช่สำหรับเป้ย ทำไมเรามั่นใจขนาดนี้? ก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็พอจะรู้นิสัยของเขาเป็นยังไง เขาเป็นคนน่ารักมาก เป็นคนที่ดีและค่อนข้างจะเอาใจใส่ทุกอย่าง เขามีความรักให้กับเป้ยมากกว่าที่เป้ยคิด เราก็ต้องรักคนที่เขารักเรา




เป้ยเป้ย

ก่อนหน้านี้ที่ไม่รับงานเพราะว่าเขาขอร้องหรือเปล่า? เป้ยก็ทำเพื่อตัวเป้ยเองแล้วก็ส่งผลดีถึงเขา จริงเป้ยก็เกรงใจครอบครัวเขาด้วย เกรงใจตัวเขาด้วย เรื่องเซ็กซี่เรื่องชุดว่ายน้ำก็ไม่ถ่ายแล้ว ได้ข่าวว่าเขาค่อนข้างขี้หึง? ก็ธรรมดา เป้ยก็ขี้หึง ไม่ใช่เขาคนเดียวหรอก ก็เป็นไปได้ด้วยดี ก็แฮปปี้ดี แล้วคุยกับผู้ใหญ่ไหม? ก็มีการรับรู้สองคนครบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด ระหว่างที่เงียบๆไปที่ไม่ได้รับงานเราก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดเวลา เรื่องแต่งงานคุยกับผู้ใหญ่ยัง? มีการพูดคุยแต่ ป็อบ ยังไม่มีโอกาสได้เจอทางฝั่งเป้ย แต่ฝั่งเป้ยพูดคุยกันแล้ว งานวันนี้ที่มารับต้องสกรีนชุดก่อนไหม? แน่นอน มีงานติดต่อมาเยอะ ก็ปฏิเสธไป

พี่ป็อบต้องสกรีนไหม? ก็มีการส่งรูปให้ดู มีการคุยเรื่องแต่งงานไหม? คุยกันค่ะ ยอมรับว่ามีการคุยกัน ป็อบเขาก็ต้องไปเรียนต่อเมืองนอก สรุปแต่งหรือไม่แต่ง? เรื่องแต่งไม่แต่งไม่รู้ แต่รับว่ามีการพูดคุยกัน แล้วเขาขอแต่งงานยังไง? ก็ทั่วไป อันนี้ขอเป็นส่วนตัวละกัน เอาจริงๆ ที่ผ่านมาที่ไม่ออกมาพูดเพราะว่าด้วยความที่ป๊อบเขาไม่ได้อยู่ตรงนี้ ออกมาพูดฝ่ายเดียวก็ดูไม่ดี เป้ยก็อยากให้แฟร์ๆกับตัวป็อบด้วย ให้มันเบาๆแล้วเรื่องความรัก ไม่อยากให้เป็นเหมือนที่ผ่านมา ก็โตแล้ว ก็อยากให้มันเบาๆ โฟกัสเรื่องงานดีกว่า ป็อบไปเรียนต่อเมื่อไหร่? พฤศภาคมนี้มั้ง เดี๋ยวต้องดู มันมีหลายรอบ ช่วงหนึ่งก็เป็นอาทิตย์หนึ่ง ช่วงหนึ่งก็ยาวหน่อย ที่ประเทศอะไร? อังกฤษ ปีนี้มีข่าวดีไหม?  ยังไม่ได้สรุป จะมีเซอร์ไพร์สไรไหม? เรื่องข่าวดีก็ต้องร่วมยินดีกันนะ เขาทำงานอะไร? เป็นทหารเรือค่ะ

เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เป้ย
ขอบคุณ : newsplus

เป้ยเป้ย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์