โอปอล์ เซ็ง คนมองคบ หมอโอ๊ค สร้างกระแส


โอปอล์ ปณิสราโอปอล์ ปณิสรา

สาว โอปอล์ เซ็ง คนมองคบ หมอโอ๊ค เป็นแฟนสร้างกระแส ยัน ไม่ใช่เกย์-คิดแต่งออกมายอมรับผ่านสื่อครั้งแรก

สำหรับสาวมั่น "โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" ที่พูดได้อย่างเต็มปากว่า เป็นแฟนกับ "หมอโอ๊ค-สมิทธ์ อารยะสกุล" แต่ก็ไม่วาย มีข่าวตามมาว่า ทั้งคู่คบกันเพื่อสร้างกระแสเรียกงานเท่านั้น ล่าสุดเจอตัวสาวโอปอล์ มาเป็นพิธีกรงาน
 
"ประกาศผลรางวัล Levi’s Curve ID Girl Challenge 2012" ที่สยามพารากอน งานนี้ สาวโอปอล์ เปิดเผยว่า "สำหรับกระแส 4 เดือนที่ผ่านมา หลังเปิดตัวคบ หมอโอ๊ค คือที่ผ่านมา โอปอล์ ยังไม่เคยพูด ก็ตกใจมาก ที่มันดูอื้ออึง โดยที่ ปอล์ไม่รู้ว่าทำอะไรผิด คือจริงๆ ปอล์กับพี่โอ๊ค เป็นแฟนกัน เรารู้จักกันมานานมากและสนิทกันมาตลอด แต่ที่จริงมันเริ่มนานแล้วแค่ไม่มีใครรู้ จะรู้ก็แค่เพื่อนสนิท คุณพ่อคุณแม่ของเรารู้ เพราะคบกันแบบผู่ใหญ่ แล้วเพื่อนสนิทของปอล์คือ พี่อ้อม แล้วเวลาปอล์ไปไหน พี่โอ๊ค ก็จะไปด้วยตลอด แล้วพี่อ้อมหลุด พอหลุด นักข่าว EFM ก็เลยโทรหาพี่โอ๊ค

เราเลยตัดสินใจตอบตามความจริงทั้งหมด ซึ่งกระแสที่ออกมามันก็แรงมาก แต่เราก็ไม่รู้สึกอะไร และปอล์ ก็ไม่เสียใจที่คนมองว่าเราคบกันเพื่อสร้างกระแสเรียกงาน เพราะปอล์มีงานทุกวันอยู่แล้ว และพี่โอ๊คก็เป็นหมอ เราก็ไม่รู้ว่าจะสร้างกระแสไปทำไม แล้วอย่างบางคนก็บอกพี่โอ๊คเป็นเกย์ และปอล์ก็ไม่สวย และทุกอย่างเป็นการสร้างกระแส ซึ่งปอล์เชื่อว่าทุกอย่างจะพิสูจน์ได้จากเวลา
 
เรื่องแต่งงาน เราก็อายุ 30 แล้ว เราก็ต้องมีแพลนเรื่องนั้นเรื่องนี้อยู่แล้ว สำหรับกระแสข่าวที่ว่า พี่โอ๊ค เป็นเกย์ คือตลอดเวลาที่ปอล์รู้จักพี่โอ๊คมา 4-5 ปี ปอล์รู้หมดว่าเขาโดนข่าวอะไร กับใครและข้อเท็จจริงเป็นยังไง ฉะนั้นคนใกล้ตัวจะไม่สงสัยเรื่องนี้กับพี่โอ๊คเลย และปอล์ก็เชื่อด้วยว่า มันไม่มีอะไรที่จะบอกว่า พี่โอ๊ค เป็นเกย์เลย
 
แล้วที่ก่อนหน้านี้ปอล์เครียดกับกระแสข่าว เพราะก่อนหน้านั้นปอล์ต้องทำ โอปอล์ ออน สเตจ และปอล์ก็ไม่ได้รับงาน ไม่ได้รับสื่อ แล้วพอเป็นข่าว เพื่อนๆ ก็มาบอก แต่ที่ปอล์รู้สึกเซ็งคือ คำว่าสร้างกระแส เพราะตลอดเวลาที่ปอล์อยู่ในวงการมา ปอล์ไม่เคยมีข่าวชู้สาว แต่ปอล์ก็มีงาน สร้างชื่อเสียงด้วยตัวเองมาตลอด แต่ปอล์ก็ต้องขอบคุณข่าวนี้

เพราะมันทำให้รู้ว่าเรารักคนนี้จริงๆ มันทำให้รู้สึกเขารักปอล์ขึ้น และปอล์ก็รักเขามากขึ้น

แล้วที่ ปอล์ ตัดสินใจออกมาพูดครั้งนี้ ก็เพราะคือ ก่อนหน้านี้ ปอล์ ก็มีแฟน แต่ไม่เคยมีใครถามเรื่องความรักกับปอล์เลย และกับพี่โอ๊ค เราไม่มีอะไรจะปิดบังจริงๆ เราบริสุทธิ์ใจ สำหรับกระแสข่าว พี่โอ๊ค กับ พี่ไก่ ภาษิต คือ เรื่องนี้ ปอล์ ต้องขอโทษพี่ไก่ เลย เพราะปอล์ รู้จัก พี่ไก่ ปอล์ ยืนยันเลยว่า พี่โอ๊ค กับ พี่ไก่ เขาไม่รู้จักกันจริงๆ ก็ขอบอกเลยว่า ข่าวเป็นสิ่งที่ทำให้ความรักเราดีขึ้น"




โอปอล์ ปณิสราโอปอล์ ปณิสรา


โอปอล์ ปณิสราโอปอล์ ปณิสรา


โอปอล์ ปณิสราโอปอล์ ปณิสรา


โอปอล์ ปณิสราโอปอล์ ปณิสรา


โอปอล์ ปณิสราโอปอล์ ปณิสรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์