จิ๊บปกฉัตรปัดเฮิร์ทเลิกสาวหล่อโต้ออมเป็นมือที่3


จิ๊บปกฉัตร - แฟนทอมจิ๊บปกฉัตร - แฟนทอม

สาว "จิ๊บ" ปัดเฮิร์ต เลิกสาวหล่อ ไม่เสียดายเวลา 6 ปี โต้ "ออม" เป็นมือที่ 3 รับมีคนคุย รอชัวร์ค่อยโชว์ ขอแค่คนรักจริงดูแลได้ ไม่เกี่ยงเพศ  

ปิดตำนานรักฉิ่งฉับแล้ว หลังคบหากันมา 6 ปี สำหรับสาว "จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย" กับสาวหล่อ "ปุ้ม" มือกลองวง "ทอม แอนด์ สตรอเบอร์รี่" แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่า ที่รักครั้งนี้ถึงทางตัน เป็นเพราะมีมือที่ 3 เป็นสาว "ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง" พอเจอตัวสาวจิ๊บที่มาร่วมงาน "ประกาศผลรางวัล “Levi’s? Curve ID Girl Challenge 2012" ที่สยามพารากอน งานนี้สาวจิ๊บ ก็เปิดเผยว่า "สภาพจิตใจตอนนี้ ก็โอเค ไม่ได้ดีขึ้น แต่ก็ไม่มีอะไรแย่ลง ไม่ได้เฮิร์ท เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม และก็ไม่ได้เสียดาย เวลา 6 ปีที่คบกัน เพราะทุกสิ่งทุกอย่างถือเป็นประสบการณ์ ส่วนที่เหตุผลที่เราเลิกกัน จริงๆ มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้มือที่ 3 อะไร คนเราคบกันอยู่ที่ใจ มันอยู่ที่ใจเราจะเข้มแข็งกัน

ไหมมากกว่า และยืนยันเลยว่า น้องออม-สุชาร์ ไม่ใช่มือที่ 3 น้องออม เป็นรุ่นน้องจิ๊บที่มหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว ฉะนั้นไม่มีทางเป็นไปไม่ได้แน่นอน และจิ๊บ ก็ไม่จำเป็นต้องคุยอะไรกับน้องออมเลย คือ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน เราก็อยากให้เขาเจอคนที่ดี และปุ้มเอง เขาก็อยากให้จิ๊บเจอคนที่ดีเหมือนกัน ก็ถ้าเขาจะเริ่มเรียนรู้กับใครมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร ส่วนตัวจิ๊บเอง
 
ถ้าหากเจอใครที่ถูกใจ หรือคนที่จะคุยด้วยต่อไป จิ๊บจะบอกทุกคนแน่นอน แต่เผอิญว่า ตอนนี้ยังไม่เจอเลย คนต่อไปที่จะเข้ามาก็เป็นใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเพศอะไร ขอแค่เป็นคนดี เข้าใจและรักจิ๊บ จริงก็พอ ซึ่งตอนนี้ ก็ยังตอบไม่ได้ว่าคนต่อไปจะเป็นใครแค่นั้นเอง แล้วที่มีคนเห็นว่า มีหนุ่มคนใหม่มาดามใจและคอยตามรับส่งนั้น ก็ยอมรับว่าคนเข้ามาคุยด้วย แต่ก็ยังไม่ได้ลงหลักปักฐานว่าจะเป็นคนนี้หรือเปล่า และจริงๆ จิ๊บก็ไม่ได้ปิดตัวเอง จิ๊บก็ทำงานไปด้วย แล้วเกิดมีช่วงเวลาเราเหนื่อยจากการทำงาน แล้วมีคนดูแลมันก็ทำให้เราสบายขึ้น แต่ก็ยังไม่ฟันธงว่าเป็นใคร ไว้พร้อมเมื่อไหร่บอกแน่นอน"




จิ๊บปกฉัตร - แฟนทอมจิ๊บปกฉัตร - แฟนทอม


จิ๊บปกฉัตร - แฟนทอมจิ๊บปกฉัตร - แฟนทอม


จิ๊บปกฉัตร - แฟนทอมจิ๊บปกฉัตร - แฟนทอม


จิ๊บปกฉัตร - แฟนทอมจิ๊บปกฉัตร - แฟนทอม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์