เปิดใจสาวเปรี้ยว เมย์ พิชญ์ โสด-เหงามา 8 เดือน


เมย์ พิชนาฎย์-วู้ดดี้เมย์ พิชนาฎย์-วู้ดดี้

วู้ดดี้เกิดมาคุย  อาทิตย์นี้ โอกาสดี แขกรับเชิญสาวสุดเปรี้ยว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ตกปากรับคำมานั่งเปิดใจทุกคำถามกับวู้ดดี้ 

โดยเริ่มด้วยการสร้างความประหลาดใจให้กับพิธีกรของเรา  ด้วยการนัดเจอกันที่วัดปทุมวนาราม  หนูเมย์เธอไปนั่งสมาธิ และทำสังฆทาน  ทั้งวู้ดดี้และเมย์ก็เลยได้สนทนาธรรม ความเป็นไปเป็นมา ว่าเหตุผลกลใด เห็นเปรี้ยวซะใจ แต่กลับมานั่งสมาธิ ทำบุญ

  “จริงๆ เมย์เป็นคนชอบทำบุญ ก็มีโอกาสได้ทำอยู่บ่อยๆ ผ่านหลายๆช่องทาง  แต่ที่วัดปทุมนี้ใกล้บ้านมากเพิ่งเคยมาครั้งแรก อยู่กลางกรุงเทพด้วย  ก็เลยอยากทำบุญ ถวายสังฆทาน  กรวดน้ำให้สบายใจสักหน่อย เพื่อนๆก็จะรู้ว่าถ้าว่างหรือมีโอกาสก็จะหาเวลาทำบุญอยู่เรื่อยๆ”
 

นอกจากได้มานั่งสมาธิ  ทำบุญกับเมย์แล้ว วู้ดดี้ยังขอตามติดเมย์ไปเยี่ยมเยือนคอนโดหรู กลางกรุงที่ไม่เคยเปิดให้ใครมาถ่ายทำมาก่อน  แต่ทนลูกอ้อนของวู้ดดี้ไม่ได้  เลยจูงมือกันไปชื่นชมความหรูหราน่าอยู่ของคอนโดเมย์  และนั่งเปิดใจพูดคุยกันถึงเรื่องราวชีวิต อัพเดทความรักการงานกันอีกด้วย  “ตอนนี้เมย์ต้องบอกว่าโสดสนิทมาก โสดมา 8 เดือนแล้ว  ก็รู้สึกเหงาๆ งงๆ นิดหน่อย  เพราะช่วงนี้เพื่อนๆ เริ่มแต่งงาน  มีแฟนกันทุกคน  เหลือเราโสดๆๆๆมากๆ  ก็เลยต้องทุ่มเทให้กับการทำงาน และดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ”
 

ติดตามชมความเข้มข้น และการค้นหาคำตอบจากใจของสาวเมย์  ได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยได้  วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน  2555 เวลา 22.30 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี




เมย์ พิชนาฎย์เมย์ พิชนาฎย์


เมย์ พิชนาฎย์เมย์ พิชนาฎย์


เมย์ พิชนาฎย์เมย์ พิชนาฎย์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์