ฟลุคน้อยใจผู้ใหญ่เอ็กแซ็กท์เตรียมทำเพลงเอง


"ฟลุค-พชร ธรรมมล""ฟลุค-พชร ธรรมมล"

"ฟลุค-พชร ธรรมมล" หรือ ฟลุค เดอะสตาร์ 5 ยอมรับน้อยใจผู้ใหญ่ไม่ให้ทำเพลง เป็นเหตุให้ขอยกเลิกสัญญา พร้อมออกมา เริ่มจากศูนย์ใหม่

         
หลังจากมีกระแสข่าวว่านักร้องหนุ่ม "ฟลุค-พชร" หรือ "ฟลุค เดอะสตาร์ 5" จะขอยกเลิกสัญญากับทางบริษัทต้นสังกัดอย่าง "เอ็กแซ็กท์" โดยมีสาเหตุมาจากการที่ความคิดเห็นด้านการทำงานไม่ตรงกัน  ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม "ฟลุค"  สอบถามได้ความดังนี้

 "ในช่วงที่ฟลุคหายไปนั้น มีโอกาสได้คุยกับทางผู้ใหญ่ ในเรื่องงานเพลงของฟลุคว่า เมื่อไหร่ฟลุคจะมีโอกาสได้ทำงานเพลงอีก เพราะสัญญาที่ฟลุคทำไว้เป็นสัญญาของการเป็นนักร้องและการทำงานเพลง แต่กลับมีผลตอบรับกลับมาว่า ทางบริษัทยังไม่มีโครงการที่จะให้ฟลุคทำเพลง ฟลุคลองถามไป 3-4 ครั้ง แล้ว ในที่สุดก็เป็นที่แน่นอนว่า ทางบริษัทไม่มีความคิดที่จะผลักดันให้ฟลุคทำงานเพลงเลย ในเมื่อความต้องการของทั้งสองฝ่ายไม่ตรงกัน ฟลุคจึงตัดสินใจขอยกเลิกสัญญา ตอนนี้อยู่ในช่วงของการดำเนินการ ในเรื่องลิขสิทธิ์เพลงต่างๆ ที่ฟลุคเคยร้องไว้ และรอทางผู้ใหญ่ในฝ่ายต่างๆ ของค่ายลงชื่อเพื่อให้สัญญามีผลอย่างเป็นทางการ" ฟลุคกล่าว  
    
ถามต่อว่ากรณีผู้ใหญ่ไม่ให้ทำงานเพลง มีความรู้สึกน้อยใจบ้างหรือไม่ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า รู้สึกน้อยใจเหมือนกันที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น 
             
"เรื่องน้อยใจก็มีบ้าง  แต่ฟลุคเข้าใจดีในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น  ในเมื่อทางผู้ใหญ่เขาชัดเจนว่าจะไม่ให้ฟลุดทำงานเพลง หรือเป็นนักร้อง ฟลุคก็แค่ทำใจยอมรับตรงจุดนั้น แล้วถอยออกมาหาลู่ทางที่จะทำเพลงหรือทำในสิ่งที่ฟลุคชอบต่อไปก็แค่นั้นเอง ตอนนี้ฟลุคและเพื่อนๆ กำลังรวมตัวกันเปิดบริษัทเพื่อที่จะทำงานเพลงเป็นของตัวเอง (มีใครติดต่อให้ร่วมงานไหม) ยังไม่มีที่ไหนติดต่อเข้ามาไม่ว่าจะเป็นงานเพลงหรืองานด้านอื่น  เหมือนกับว่าฟลุคต้องออกมาเริ่มต้นใหม่ที่ศูนย์ ตอนนี้ฟลุครับงานเอง ดูแลตัวเองทุกอย่าง และฟลุคกับเพื่อนๆ ได้คุยๆ กันอยู่ว่า จะมาทำเพลงด้วยกัน คือเราจะเปิดเป็นบริษัทซึ่งใช้ชื่อว่า "ชาร์ปเตอร์ทู" ฟลุคกล่าวปิดท้าย




"ฟลุค-พชร ธรรมมล""ฟลุค-พชร ธรรมมล"


"ฟลุค-พชร ธรรมมล""ฟลุค-พชร ธรรมมล"


"ฟลุค-พชร ธรรมมล""ฟลุค-พชร ธรรมมล"


"ฟลุค-พชร ธรรมมล""ฟลุค-พชร ธรรมมล"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์