ไมค์อุบสัมพันธ์อั้ม-ญาญ่า


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


"ไมค์-พิรัชต์ ไพศาลกุล" เผยที่บอกว่ามีคนที่แอบชอบอยู่นั้น ไม่ได้บอกว่าชอบแบบไหน

แจงสัมพันธ์กับ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" แค่เพื่อน ปัดตอบชอบ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ลั่นขอเก็บคนที่ชอบไว้ชอบส่วนตัว


 ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีข่าวกับสาวๆเยอะสำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มไมค์ ที่เจ้าตัวเคยหลุดพูดว่าตอนนี้กำลังมีคนที่แอบชอบอยู่ ทำให้หลายคนสงสัยว่าสาวคนนั้นเป็นใคร จนมีข่าวหนาหูออกมาว่า เป็นนางเอกสาวอั้มและญาญ่า เมื่อได้เจอกับไมค์ จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ว่าเป็นอย่างไร เจ้าตัวเผย ข่าวกับญาญ่าไม่จริง เป็นแค่เพื่อนเรียนที่เดียวกัน 

 "เรียนที่จุฬาอินเตอร์เหมือนกัน แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนน่ารัก คุยดี เราก็เลยคุยดีกับเขา อีกอย่างแค่ถ่ายรูปลงในอินสตาแกรมด้วยกัน อารมณ์แบบเพื่อนถ่ายรูปกับเพื่อนแค่นั้น และไม่ค่อยสนิทกันมาก อีกอย่างไม่เคยคิดที่จะจีบญาญ่า ถามว่าถือเป็นสเป็คได้ไหม ไมค์เป็นคนไม่มีสเป็ค แต่หากเจอใครที่ใช่จะสามารถรู้สึกได้ ไม่ได้ชอบคนสวย แต่จะชอบคนที่เจอและความรู้สึกมันใช่มากกว่า และล่าสุดที่บอกว่ามีคนที่ชอบอยู่นั้น ผมแค่บอกเกริ่นไว้ว่ามีคนชอบ แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ส่วนใช่พี่อั้มหรือไม่นั้น ขอไม่บอกว่าเป็นใคร จริงๆ แค่บอกว่ามีคนที่ชอบ แต่ไม่ได้บอกด้วยว่าชื่นชอบแบบไหน เป็นแบบเพื่อน หรือแบบไหน" ไมค์กล่าว

ถามต่อ ที่ไม่อยากบอก เพราะกำลังเดินหน้าจีบอยู่หรือเปล่า กดดันไหมถูกจับตามองเรื่องนี้เยอะ ไมค์แจง เป็นข่าวกับสาวๆอาจเป็นเพราะว่าเป็นคนเฟรนด์ลี่

 "ไมค์ไม่ชอบจีบคน แค่รอวันที่ชะตาลิขิต วันใดที่เขาจะเป็นของเราต้องเป็นของเรา คืออาจจะมาเจอกันโดยบังเอิญ และเป็นคนไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง พอคุยกับคนที่ชอบ มักจะพูดเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เขาคุย ทำเปิ่น แล้วกลับมานั่งคิดว่า ผู้หญิงเขาจะคิดไหมว่า เราพูดไม่รู้เรื่อง เพราะตื่นเต้นเวลาได้คุยกับคนที่ชอบ จะไม่รู้ตัวว่าพูดอะไรออกไป และบางครั้งรู้สึกว่าพร้อมอยากมีแฟน แต่ด้วยความที่ตอนนี้ยังต้องเรียน ยังต้องทำงาน เลยคิดว่ายังไม่ควรมีดีกว่า ตอนนี้ก็เหงาแต่ก็หาอะไรทำไปก็ช่วยได้ ส่วนกดดันไหม คิดว่ามีกระแสแบบนี้ดีกว่าเมื่อก่อนที่บอกว่าไมค์เป็นคนหยิ่ง อีกอย่างประเด็นหลักที่ไมค์เข้าวงการ คือเป็นสิ่งที่ชอบและได้เงิน ทำให้ครอบครัวมั่นคงต่อยอดไปธุรกิจอื่นได้ เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ต้องไปเครียดกดดันกับเรื่องอื่นๆ" ไมค์กล่าวปิดท้าย




ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์