หน่อง อรุโณชาปลื้มเรยาโวเข้าชิงรางวัลทุกเวที-ดอกส้มฯ3ยืดไปอีก


ผู้บริหารค่ายละครบรอดคาซท์ไทย เทเลวิชัน “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” เป็นปลื้มเมื่อทางอาจาร์ยถ่ายเถ่า สุจิรตกุล กับอาจาร์ยสมเถา สุจริตกุล ได้นำละครดอกส้มสีทอง มาปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นละครเวที “เรยา เดอะมิวสิคัล” เป็นละครเวทีที่จะมาเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างแน่นอน

เพราะได้นางเอกสุดฮอตร้อนแรง “ชมพู่ อารยา” มาร่วมประชันบทบาทในครั้งนี้ด้วย

พี่หน่องถามถึงละครเวทีเรยาเดอะมิวสิคคัล? เป็นละครของอาจาร์ยถ่ายเถา สุจริตกุล กับคุณสมเถา สุจริตกุล ดูแลในเรื่องขอโปรดักชั่น เรื่องของเพลง น้องชมพู่รู้สึกดีใจนะค่ะ ได้มีโอกาสมาเล่นละครเพลงด้วย แต่ในรายละเอียดยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน คงได้ทราบอีกสักพักนึงว่ารายละเอียดเป็นยังไง แต่น่าดู ทางบรอดคาซท์ได้เข้าไปมีส่วนช่วยไหม? บรอดคาซท์ไม่ได้ถนัดเรื่องของละครเวที และมิวสิคคัลด้วยนะค่ะ คงไปเชียร์เป็นกำลังใจมากกว่า เราจะให้ความร่วมมือในส่วนที่ให้ความร่วมมือได้ค่ะ

ละครเวทีที่เอามาทำเนื้อหาจะแตกต่างจากละครที่ทำไหม? จริงแล้วมองว่าเป็นการตีความอีกแบบนึงของตัวละคร แล้วตัวผู้ประพันธ์เป็นผู้ทำเอง เพราะฉะนั้นวีธิการถ่ายทอด ทำออกมาเป็นเพลงน่าจะมุมมองของผู้ประพันธ์น่าจะถ่ายทอดแค่ไหน แล้วก็รูปแบบยังไง อันนี้น่าจะเป็นรูปแบบนึง การทำเพลงของอาจาร์ยสมเถ่าเป็นโอเปร่าคาสสิค เป็นศิลปะรูปแบบนึงน่าติดตามชมค่ะ ในตัวละครจะมีการเปลี่ยนแปลงไหม? เนื้อหาน่าจะเข้มข้นอยู่ เพราะตัวอาจาร์ยถ่ายเถ่าเองก็มองว่าคงจะดึงเขาคีย์ที่สำคัญของเนื้อหามาถ่ายทอด คิดว่าคงจะได้ดังใจ อาจารย์เขาดูแลบทเองค่ะ มีละครเวทีแบบนี้จะทำให้ดอกส้มสีทองภาค3 ยืดไปไหม? ใช่ค่ะ เพราะว่าเรยาเดอะมิวสิคัลจะแสดงในเดือนตุลาคม ซึ่งตรงนี้ยุ่งกันใหญ่เลย ต้องเตรียมทั้งเพลง แล้วเขียนบทละคร ต้องหาคิวน้องชมพู่ที่เสร็จจากละคร มาซ้อมละครเวทีด้วยค่ะ

ผู้แสดงเปลี่ยนไปจากละครบ้างไหม? พี่หน่องทราบแต่ชมพู่คนเดียว คนรายล้อมเห็นว่ามีการแคสกันใหม่ด้วย ต้องร้องเพลงได้ ชมพู่รับงานแบบนี้เขาได้ปรึกษาเราไหม? ได้คุยกันค่ะ น้องเขาบอกติดเรื่องเวลาเท่านั้น ถ้าเคลียร์ได้ก็น่ายินดีที่เราจะได้เห็นน้องชมพู่ในอีกรูปแบบหนึ่งค่ะ เป็นอะไรที่ท้าทายน้องเขามาก น้องเขาได้ลองเล่นในจุดนี้ดูเป็นการได้ประสบการณ์แปลกใหม่ค่ะ

ขอถามถึงการประกวดน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ที่ภาคใต้ ที่เราโดนระเบิด เราจะมีพับโครงการไปไหม? ไม่พับเลยค่ะ ตอนนี้ทีมงานมีความพร้อม เพราะกลับมาปลอดภัยทุกคน วันที่ 7 เมษายน ก็จะไปเปิดกันที่อุดรธานีภาคอีสาน แล้ว 21-22 ก็จะที่อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ ค่ะ ส่วนภาคใต้จะไม่มีเลยใช่ไหม? ภาคใต้ยกมาเป็นกรุงเทพฯแทน ภาคใต้ที่ยังตกหล่นเรายังไม่ได้เริ่มทำเพิ่งออดิชั่น 10 กว่าคนเอง เลยโทรแจ้งน้องๆขอเชิญมาร่วมกันที่กรุงเทพเลยค่ะ ยืนยันว่ายังมีอยู่?ค่ะ ยังมีอยูภาคอีสานเขาเตรียมตัวแล้ว เดี๋ยวไม่ไปเขาเสียกำลังใจพี่ๆไม่มาค่ะ


คุณหน่องคุณหน่อง


คุณหน่องคุณหน่อง


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ชมพู่

ชมพู่ชมพู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์