จั๊กจั่นยินดีไปงานแต่งชาคริตวุ้น


นักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ถูกซักถามถึงเรื่องการแต่งงานของ “ชาคริต แย้มนาม กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่ตอนนี้เขาทั้งคู่ใกล้จะถงึวันวิวาห์แล้ว และการ์ดก็พิมพ์เสร็จแล้วด้วย แต่เอ๊ะ...ชาคริตได้เรียนเชิญให้จักจั่นไปร่วมงานบ้างหรือยังจ๊ะ

พร้อมกระแซะถามถึงพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่มีกระแสเชียร์ทั้งคู่ให้อินเลิฟกัน เพราะเห็นจั่นกับเวียร์ดูสนิทสนมกันมาก จักจั่นได้เปิดใจว่า...

จั๊กจั่นล่าสุดทางชาคริตทำการ์ดเสร็จเรียบร้อยแล้ว เขามีมาเชิญเราไหม? จั่นย้ายบ้านด้วยค่ะ ไม่รู้ได้ส่งมาที่บ้านรึเปล่า แต่ถ้าถามว่าส่งฝากมากับตัวยังไม่มีค่ะ ชาคริตเขาฝากเพื่อนมาให้เราไหม? ก็ไม่มีน่ะค่ะ ปกติในกลุ่มเพื่อนก็ไม่ใช่เพื่อนในกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว แต่ว่าไม่ซีเรียสอะไร เรายังมีโอกาสได้เห็นการ์ดยัง? ยังไม่มีโอกาสได้เห็นเลย ถ้าไม่ติดงานอะไร มีโอกาสคงจะได้ไป เห็นว่าเราสนิทกับวุ้นเส้นด้วย เขามีชวนไหม? ก็สนิทค่ะ เคยไปทำบุญด้วยกัน ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ยังไม่ได้ชวนอะไร เพราะว่าเราเข้าใจได้สมมุติว่าเราจะแต่งงาน เราก็คงต้องลิสต์ปู่ย่า ตายาย ญาติพี่น้องเราก่อน แล้วยิ่งทำงานก็ยายังมีพี่ในวงการ ผู้ใหญ่ทำงานก็เยอะแยะ เรายังเด็กอาจจะทีหลัง

แต่ได้รับการ์ดยินดีที่จะไปใช่ไหม? ยินดีที่จะไปไม่ได้ติดอะไร เพราะตอนนี้หลังสงกรานต์ เขาแต่งหลังสงกรานต์ ก็จะเปิดกล้องละครอีกเรื่องนึงด้วย แล้วถ่ายละครอยู่ที่เมืองกาญตลอด จะเปิดเสือสมิงถ่ายละคร จันทร์ อังคาร พุธ ส่วนขุนเดชออนแอร์หลังสงกรานต์เหมือนกัน ก็ต้องเร่งถ่ายเหมือนกัน ถ้าว่างก็จะไปไม่ซีเรียสอะไร

เห็นว่าช่วงนี้เราจะสนิทสนมกับเวียร์เป็นพิเศษ? จริงแล้วมาเป็นรูปมาจากอินสตาร์แกรม แล้วถ่ายหลายคนแต่ในเรื่องคู่พี่เวียร์ เลยจะมีรูปคู่กันเยอะหน่อย เพราะคนจับคู่พี่เวียร์ก็โสด เราก็โสดก็ร่วมงานกันเท่นั้น จั่นโสดนะค่ะ หลายๆคนจับคู่ให้เรากับเวียร์? จริงๆโดนจับคู่กันแล้ว แต่ตอนนั้นพี่เวียร์ยังเป็นแฟนน้องแพน มาตอนนี้คิดแล้วต้องมีบ้าง เราก็รู้ว่าไม่มีอะไร แสดงว่าตอนนี้โสดสนิท? โสดสนิทค่ะ ก็มีบ้าง ไม่เหงา มีอะไรให้ทำเยอะ ที่ยังไม่มีใครหรือเป็นเพราะเรายังเข็ดจากความรักอยู่? จริงๆแล้วเปิดน่ะค่ะ ไม่ได้เข็ด ก็อยากมีลูกอยากมีชีวิตคู่แต่ว่ายังไม่เจอใครที่ใช่ เลยยังไม่รีบร้อน เคยรีบแล้วมันไม่เวิร์คก็เลยเรื่อยๆ คนรอบข้างถามบ้างไหม? คุณแม่ก็แซวๆมีรึยัง ก็เล่าให้ฟังบ้างว่ามันไม่ใช่ สเป็คที่วางไว้เป็นไง? ขอแค่เค้าเข้าใจในงานเรา เพราะเราทำงาน 7 วัน แค่เข้าใจเราก็พอแล้ว



จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram วุ้นเส้น จั๊กจั่น
ขอบคุณ : newsplus

วุ้นเส้น วุ้นเส้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์