โอปอล์ คบหมอโอ๊คใจจริง-ยันฝ่ายช.แมน100%รับมีคุยแต่งกัน


หลังจากเก็บตัวอยู่นาน วันนี้พิธีกรสาวผิวเข้ม "โอปอล์ ปาณิสรา" ก็ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวความรักช็อกวงการกับคุณหมอหน้าใสรูปหล่อ "โอ๊ค สมิทธิ์" โดยเจ้าตัวยอมรับว่าคบกันมานานแล้ว แต่ว่าไม่ได้บอกใคร มีแค่เพื่อนๆกับคนในครอบครัวเท่านั้นที่รู้ แต่ถ้ามีคนมาถามก็จะบอกไปตามความจริงว่าเราคบกัน

พร้อมทั้งโต้กระแสข่าวว่าทั้งคู่คบกันแบบสร้างกระแสว่าไม่จริงแต่อย่างใด แถมยังขอท้าไปใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ด้วย แหม...เห็นคนบันเทิงด้วยกันรักกัน พวกเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยละกันนะค่ะ

เป็นยังไงบ้างเกือบเดือนที่ผ่านมา? ปอล์ตกใจมากที่มันดูอื้ออึงมาก โดยที่ยังไม่ได้ทำอะไรผิดเลยค่ะ กับหมอโอ๊คนี้เป็นแฟนกันหรือเปล่า? คือจริงๆปอล์กับพี่โอ๊คเป็นแฟนกันค่ะ จริวๆรู้จักกันมานานมาก สนิทกันมาตลอด จริงๆมันก้เริ่มนานมากแล้วละแต่ว่าไม่ได้บอกใครแต่เพื่อนๆรู้ คุณพ่อคุณแม่รู้แล้วก็ไม่ได้บอกใคร วันนั้นพี่อ้อมไปทานข้าวด้วยกันมันก็หลุด แล้วนักข่าว EFM ก็โทรมาหาพี่โอ๊คทั้งคืน ก็เลยบอกว่าถ้าวันหนึ่งมันหลุดเราจะตอบว่ายังไง ถ้าตอบว่าเป็นเพื่อนมันคือโกหก แล้วปอล์กับพี่โอ๊คไม่มีอะไรต้องปิดเลยก็เลยตัดสินใจตอบความจริงทั้งหมด กระแสที่ออกมาเป็นยังไงบ้าง? มันก็ค่อนข้างแรงเยอะเหมือนกันเราฟังแค่รับรู้แแต่ว่าไม่รู้สึกอะไรเลย หลายคนบอกว่าคบกันเพื่อสร้างกระแส? คือปอล์ไม่เสียใจเรื่องนี้ อย่างที่พี่ๆรู้คือปอล์มีงานทุกวันแล้วพี่โอ๊คก็เป็นหมอ ไม่รู้เราจะสร้างกระแสไปทำไม และบางคนก็บอกว่าพี่โอ๊คเป็นเกย์ ปอล์ก็ไม่สวย ปอล์ว่าทุกอย่างจะพิสูจน์ได้จากเวลาค่ะ รอดูเวลาดีกว่าค่ะ แต่ถ้าใครยังสงสัยหรือไม่เชื่อ เราไปหาคำตอบกันที่อนาคตก็ได้ค่ะ ถ้าเราคบไปนานๆก็อวยพรให้เราเถอะค่ะ

มีคิดถึงเรื่องแต่งงานในอนาคตเลยไหม? มันก็คนอายุ 30 คุยกันค่ะ มันก็มีแพลนเรื่องนี้ไปค่ะ อย่างประเด็นหนักสุดเรื่องพี่โอ๊คเป็นเกย์เรามั่นใจในตรงนั้นไหม? คือว่าปอล์ไม่ค่อยมีเรื่องชายจริงหญิงแท้นะ ดังนั้นถ้าใครสักคนเป็นเกย์วงการเกย์มันแคบมาก แล้วตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมา ปอล์รู้หมดว่าโดนข่าวอะไรกับใครแล้วข้อเท็จจริงจะเป็นยังไง ผู้ใหญ่ด้วยไม่เคยถามเรื่องนี้กับพี่โอ๊คเลย ปอล์ไม่อยากจะบอกว่าปอล์เชื่อ แต่ว่ามันไม่มีอะไรที่จะทำให้พี่โอ๊คเป็นเกย์เลย



โอปอล์ - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค

ตอนนี้ยังเครียดอยู่ไหม?ตอน นั้นปอล์ทำโอปอล์ออนสเตจค่ะ ปอล์ก็ไม่ได้รับงานแล้วก็ไม่รับข่าว พอเป็นข่าวเพื่อนก็มาบอก พี่โอ๊คก็พยายามบอกว่าไม่ต้องเข้าไปอ่านหรอก แต่ที่ปอล์รู้สึกเซ็งนิดหนึ่งคือคำว่าสร้างกระแส จริงๆการอยู่ในวงการปอล์ไม่เคยมีข่าวชู้สาว ปอล์ทำงานสร้างชื่อเสียงด้วยตัวเองมาตลอด นอยด์ไหมที่มีข่าวแบบนี้? ไม่นอยด์ จริงต้องขอบคุณที่มีข่าวนะค่ะ เพราะมันทำให้รู้ว่าเรารักคนนี้จริงๆ คือตลอดเวลาที่มีข่าว ถือเป็นอุปสรรค์กับความรักไหม? ไม่เลยค่ะ ขอบคุณมากเพราะมันทำให้รู้ว่าเขารักปอล์มาก แล้วปอล์ก็รักเขามากขึ้นค่ะ ไม่สวยแต่เราแซบนะ (หัวเราะ)

น้อยใจไหมที่มีคนมองเราสร้างกระแสทั้งสองคน? ไม่น้อยใจ เพียงแต่งงนิดหนึ่งค่ะแต่ว่ามันนิดเดียวจริงๆ คบกันมานานเท่าไหรแล้ว? ถ้าตกลงเป็นแฟนจริงๆที่พี่โอ๊คบอกไป มันก็ราวๆนั้นละค่ะ แต่ว่าช่วงระหว่างดูใจมันก็เป็นปีนะ เปลี่ยนไปไหม? ไม่เปลี่ยนเลยค่ะ พี่โอ๊คทำให้ปอล์เป็นคนเดิมไม่เปลี่ยนเลย ตอนเป็นเพื่อนกับแฟนไม่ต่างกันเลยค่ะ ทำไมถึงตัดสินใจออกมายอมรับ? เอาจริงๆก่อนหน้าที่จะคบกับพี่โอ๊คปอล์ก็มีแฟนแต่ว่าสื่อไม่เคยถามเรื่อง ความรักกับปอล์เลย ก็ดีค่ะ พอกับพี่โอ๊คมันเป็นอะไรที่บริสุทธ์ใจค่ะ แม้จะมีข่าวว่าคบกับโอปอล์แต่ก็ยังมีข่าวกับไก่ ภาษิต? จริงๆต้องขอโทษแทนด้วย เพราะว่าปอล์รู้จักพี่ไก่ ภาษิต ปอล์ยืนยันล้านเลยว่าพี่โอ๊คกับพี่ไก่ไม่เคยรู้จักกันจริงๆค่ะ กลัวข่าวเป็นอุปสรรค์ความรักไหม?ข่าว เป็นสิ่งที่ช่วยให้ความรักดีขึ้นค่ะ การแสดงที่เพิ่งผ่านไป เขาให้กำลังใจดีไหม?เขาก็อยู่ด้วยตลอดนะค่ะ แต่ว่าเรื่องงานเราก็ไม่ยุ่งกันเลยค่ะ

โอปอล์ - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค


โอปอล์โอปอล์


โอปอล์โอปอล์


โอปอล์โอปอล์


โอปอล์โอปอล์


โอปอล์โอปอล์


ขอบคุณภาพประกอบ : isntagram โอปอล์
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์