เป้ ช้ำรัก ง้อ ษา ไม่สำเร็จ

"เป้" ช้ำรัก ง้อ "ษา" ไม่สำเร็จ เมินข่าวเมียเก่ากิ๊กชายอื่น


"เป้" สุรัช ทับวัง หงอย ง้อ "ษา" วรรณษา ทองวิเศษ ไม่สำเร็จ สะบัดใส่เมียเก่า ปัดไม่สนมีชายใหม่ โอดไม่อยากพูดอะไรมาก เป็นผู้ชายพูดมากไป ก็โดนด่าอยู่ดี พ้อขอเก็บตัวเงียบดีกว่า เผยไม่ขออะไร อยากเจอเพียงหน้าลูก

หลังจาก เป้ ไฮร็อค เลิกรากันกับอดีตภรรยา "ษา" วรรณษา ทองวิเศษ

ข่าวคราวฉาวๆ ของทั้งคู่ ก็มีออกมาเป็นระยะๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องม่ายสาวพราวเสน่ห์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าอดีตสามีไม่ยอมส่งค่าเลี้ยงดูลูกทำให้เธอต้องรับหน้าที่เลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง

ส่วนอีกข่าวก็จะเป็นกรณีที่ฝ่ายชายตามง้อภรรยาสาว แต่เจ้าหล่อนไม่เล่นด้วย

งานนี้ทำเอาหนุ่มเป้เศร้าไปเลย วันนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอกับหนุ่มเป้ ในงานวันแถลงข่าว "รวมพลังชาวร็อค เพื่อพ่อของแผ่นดิน" ณ ห้องสตูดิโอ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 จึงสอบถามถึงที่มาที่ไปของข่าว


ผมไม่อยากพูดเรื่องพวกนี้เลย พูดไปก็มีแต่เสียกับเสีย


เหมือนว่าเราตอเเหล ถึงอย่างไรคนก็ไม่มองผมดีขึ้นมาหรอก ความสงสาร ก็ทุ่มไปที่ผู้หญิงเพียงอย่างเดียว ตอนนี้ผมคิดถึงแต่ลูก ยังไม่เคยเจอหน้าลูกเลย ถ้าเจอหน้าเขาก็ถามให้หน่อยสิ ว่าเมื่อไรจะให้ผมเจอลูกสักที สงสัยผมคงกลายเป็นสัตว์ประหลาดในสายตาของเขาไปแล้วมั้ง ถึงกีดกันผมกับลูกอย่างนี้

ชีวิตทุกวันนี้ก็อยู่เพื่อลูกอย่างเดียว ทำอะไรก็คิดถึงแต่ลูก

ถึงปัญหาต่างๆ จะมีเข้ามามากมายก็ใช้ลูกเนี่ยแหละเป็นที่ยึดเหนี่ยว หากใครจะออกมาด่าหรือโจมตีผมต่างๆ นานา ทีนี้คงไม่สนแล้ว ทุกคนมีสิทธิจะพูด ผมจะไม่ขอเเก้ตัวอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นข่าวคราวเสียหายต่างๆ ของผม เอาเป็นว่าผมรู้ว่าอะไรคือความจริง และอีกอย่างคนก็คงมองผมเป็นผู้ชายที่แย่มากๆ อยู่ดี จึงขออยู่เงียบๆ อย่างนี้ดีแล้ว" เป้ ระบายความในใจ


ส่วนเรื่องที่ษาจะไปมีใครใหม่นั้น


ร็อคเกอร์หนุ่มผมยาวบอกว่าอันนี้ไม่ขอออกความคิดเห็น ไม่อยากจะพูดเรื่องนี้ เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรกับใคร แต่เขาก็ยังแอบถามผู้สื่อข่าวว่ามีใครเคยเห็นหน้าแฟนใหม่ของภรรยาเก่าหรือไม่ เมื่อพูดถึงเรื่องราวความรักที่ไม่ประสบผลสำเร็จเสร็จแล้ว จึงถามนักร้องเสียงแหบเสน่ห์ ว่าเรื่องนี้จะเป็นอุทาหรณ์อะไรในชีวิตไหม งานนี้เป้รีบออกตัวเลยว่า ไม่รู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น จะเรียกว่าเข็ดได้หรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์