เบนซ์เผยปีนี้ยังไม่พร้อมแต่งงาน รอหนุ่มมิคติดยศ


เมื่อบ่ายวันที่ 3 เม.ย. ที่ห้องออดิทอเรียม ตึกปฏิบัติการ ชั้น6 บ.อสมท จำกัด (มหาชน) ได้มีการแถลงข่าวการประกาศผลรางวัล“นาฏราช ครั้งที่3 ประจำปี 2554” โดยงานนี้มี ‘เบนซ์’ พรชิตา ณ สงขลา นักแสดงสาวมากฝีมือไปร่วมงานด้วย


หลังจากเสร็จงานแถลงข่าว นักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องความคืบหน้าเรื่องงานกับ ‘มิค’ บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ แฟนหนุ่มว่า ปีนี้ถึงเป็นปีมังกรทองแต่ตนยังไม่แต่งแน่นอน เพราะพี่มิคจะติดยศเดือน ต.ค.-พ.ย.  คิดว่าปีนี้คงไม่ทัน อีกอย่างยังไม่ได้ไปคุยกับคุณแม่เลย


  “เราแค่คุยกันตามประสาเด็ก อย่างที่บอกพอให้สัมภาษณ์ไปแม่เบนซ์เห็นข่าวก็มาถามว่าตกลงเธอจะแต่งงานเหรอ ใครให้แต่ง เลยงานเข้าเลย(หัวเราะ) ต้องดูจังหวะด้วย อีกอย่างเราคบกันมา 7 ปี ก็คงคิดว่าต้องเป็นคนนี้แหละ เลยคิดว่าเรื่องแต่งงานไม่น่ามีปัญหา ตอนนี้ก็ให้พี่มิคทำงานเก็บตังค์ไปก่อนพอมีตังค์มากพอเมื่อไหร่ก็ค่อยแต่ง ส่วนเรื่องสินสอดกลัวแม่จะเรียกแพงหรือเปล่านั้น เอาแน่ไมได้หรอก บางทีแม่อาจจะไม่เรียกเลยก็ได้ แต่ไม่กล้าถามแม่เรื่องนี้เหมือนกัน”


 ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกรณีที่มีข่าวว่าถูก ‘หม่อมน้อย’ มล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ทาบทาให้เล่นหนังเรื่อง “จันดารา” นักแสดงสาวเผยว่า ตนยังไม่ได้รับการทาบทามหรือติดต่อมาเลย แต่อยากทำงานกับหม่อมน้อย


 มีข่าวว่าถูกทาบทามให้เล่นหนังเรื่อง “จันดารา” ด้วย นางเอกสาวตอบ “ไม่มีการทาบทาม ไม่มีการติดต่ออะไรเลยค่ะ แต่อยากทำงาน กับหม่อมน้อย  ตนไม่ค่อยได้เล่นหนังด้วย ถ้ามีติดต่อมาน่าจะเป็นละครมากกว่าหนัง “แต่ถ้าติดต่อมาจริงๆ ก็ดีใจ เพราะอยากร่วมงานกับหม่อมน้อยอยู่แล้ว จะได้เรียนรู้อะไรดีๆ จากหม่อมน้อยด้วย แต่เบนซ์คิดว่าคงไม่ติดต่อเบนซ์หรอก เพราะตัวเองก็ไม่ใช่คนที่เซ็กซี่อะไร สีผิวก็ไม่ได้แล้ว สู้เขาเอาคนขาวๆเซ็กซี่ๆ มาเล่นไม่ดีกว่าหรือ(หัวเราะ)”


เบนซ์ มิคเบนซ์ มิค


เบนซ์ มิคเบนซ์ มิค


เบนซ์ เบนซ์


เบนซ์ เบนซ์


เบนซ์ เบนซ์


เบนซ์ เบนซ์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เบนซ์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์