พลอยโต้วู้ดดี้ ลั่นเงินเรื่องเล็ก

เมื่อเช้าวันที่ 3 เม.ย. ที่ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น22 โรงแรมเซ็นทารา แอท เซ็นทรัลเวิล์ด มีการจัดงาน “ซัมซุง เอวี ฟอรั่ม 2012” ซึ่ง ‘พลอย’ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นางเอกสาวเซ็กซี่ได้ไปร่วมงานด้วย

หลังเสร็จงาน นางเอกสาวเซ็กซี่ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ ‘วู้ดดี้’ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดังออกมาพูดทำนองว่า งานเกิดอวอร์ด เป็นงานฟรี ซึ่ง‘พลอย’ เคยพูดว่า งานฟรีมาทีหลัง งานจ้างมาก่อน ทั้งนี้นางเอกสาวเผยว่า ตนพูดแบบนั้นหมายถึงวันที่ตนเดินแบบผมที่เดอะมอลล์บางแคกับงานจัสปาล ไม่เกี่ยวกับงานที่เซ็นทรัลชิดลมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทุกอย่างเป็นไปตามกฎกติกามารยาท


 “พลอยทำถูกในจุดของพลอยนะ พี่เขาเป็นโรคเหน็บหรือเปล่า(หัวเราะ) อย่างที่เห็นมาตลอดว่าบางงานพลอยไม่ได้รางวัล พลอยไม่ได้เงิน แต่พลอยก็ไป คืองานไหนที่ให้เกียรติพลอยแล้วพลอยสามารถไปได้ พลอยไปให้หมดจริงๆ อย่างงานที่เซ็นทรัลชิดลมติดต่อพลอยมาเป็นเดือนแล้ว ส่วนทีมงานของพี่วู้ดดี้ติดต่อพลอยมาแค่อาทิตย์เดียว พลอยไปไม่ทันจริงๆ แล้วทางทีมงานพยายามตื๊อที่จะให้พลอยทิ้งงานที่ชิดลมเพื่อไปงานเกิดอวอร์ดให้ได้ ซึ่งพลอยไม่สามารถทำได้จริงๆ และที่ทีมงานของเขาเอาของในส่วนที่เราต้องได้เพราะมีชื่อเข้าชิงรางวัลมาให้โดยส่วนตัวพลอยไม่ได้อยากได้ของนะคะ”


 นางเอกสาวเผยต่อว่าถ้าทางฝ่ายวู้ดดี้ไม่อยากเคลียร์ก็ไม่เป็นไร ตนชิลอยู่แล้วเพราะอธิบายทั้งหมดแล้ว ถ้าใครไม่เข้าใจลองไปเอายูทูบมาดูแล้วกัน นางเอกสาวเผยต่อถึงกรณีที่พิธีกรหนุ่มพูดในเชิงว่าเรื่องเเงินเป็นเรื่องใหญ่สำหรับตนว่า เงินไม่ใช่เรื่องใหญ่เป็นเรื่องเล็กจะตายสำหรับตน


“พี่เขาเป็นพิธีกร เขาพูดอะไรคงคิดมาแล้วมั้งคะ ปล่อยไป ไม่รู้จะเคลียร์อะไร อย่างที่เห็นว่าพลอยก็มีพยานเยอะ แล้วก็เป็นเหตุการณ์สถานที่ที่พลอยไปทำงานด้วย ไม่ใช่ว่าเงินมาก่อน แต่งานมาก่อนต่างหาก จะให้พลอยทิ้งงานเพื่อไปงานเขาได้ยังไง แล้ววันนั้นงานที่เซ็นทรัลชิดลมเป็นงานใหญ่ด้วย พลอยต้องโหนสลิงบนเปียโน พลอยก็ต้องซ้อมก่อนนะ อยู่ดีๆ จะให้พลอยชิ่งไปงานพี่วู้ดดี้ มันจะแรงไปหน่อยมั้ย”  นางเอกสาวเผยต่อว่า ตนไม่ได้ทะเลาะ ตนยังดูชิล แต่ถ้าไม่เข้าใจอะไรก็มาถามตนตรงๆได้ เพราะตอนนี้ก็ยังไม่มีโทรศัพท์มาถึงตนเลยสักนิดเดียว ทุกอย่างก็ทำเป็นปกติหมด เขาส่งของขวัญมาให้ ซึ่งตนไม่ได้อยากได้ของขวัญอะไรเลย  “และที่พี่วู้ดดี้บอกว่ารอให้พลอยโทรหาเขาเหมือนกัน อ๋อเหรอ รอให้ว่างก่อนนะ(หัวเราะ)อะไรเนี่ย”


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


27fb299623a811e19e4a12313813ffc0_727fb299623a811e19e4a12313813ffc0_7


พลอยพลอย

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram พลอย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์