จุ๋ยโต้เซ็นสัญญาExactแย้มมีละครงงข่าวCh3ทาบ


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

สาว "จุ๋ย" โต้เซ็นสัญญา Exact แย้มมีละคร รอชัดเจนบอกแน่ งงข่าว Ch3 ทาบ ปัดเรื่องมากเลือกบท

ยังไม่ชัดเจนว่าจะอยู่ที่ไหน สำหรับนักแสดสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" แต่ล่าสุด คุณบอยแห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ ก็ออกมาบอกแล้วว่า สาวจุ๋ย มีโอกาสได้เล่นละครกับเอ็กแซ็กท์ ล่าสุด สาวจุ๋ย ก็เปิดเผยว่า
 
"ตอนนี้ยังฟันธงไม่ได้ว่าจะยังไง ก็ยังเรื่อยๆ ยังมีงานที่ตัวเองต้องรับผิดชอบ ถ้ามีอะไรชัดเจนต้องบอกอย่างแน่นอน ก็มีงานใหม่ๆ ก็เป็นอีเว้นท์ เรื่องละครก็มีติดต่อมา แต่อาจจะดูเรื่องของเวลา ความเหมาะสม ก็คือคุยๆ งานอยู่ ถ้ามีอะไรชัดเจนบอกแน่นอน จุ๋ยคิดว่า พอคุยอะไรกันสักพัก อาจจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ จุ๋ยไม่ได้ปิดกั้นว่าจะไปเซ็นสัญญากับที่ไหน อยากมีอิสระอย่างนี้ตลอดไป

เราสามารถที่จะดูอะไรเหมาะสมกับเรา ถ้าเราพร้อมที่จะทำงานนั้น จุ๋ย ก็พร้อมที่จะทำงานนั้นๆ ก่อน สำหรับข่าวช่อง 3 ทาบลงละคร เรื่องนี้ จุ๋ยไม่รู้ แต่ไม่มีกับทางเอ็กแซ็กท์ ก็เคยมีพูดคุยก่อนหน้านี้อย่างที่บอกไป เรื่องราวต่างๆ งานต่างๆ ที่สะท้อนออกมา เดี๋ยวรอทุกอย่างชัดเจนไปทีเดียวดีกว่า เพราะเรายังไม่ชัดเจน ก็เลยไม่อยากบอก ทำอยู่ ณ ตอนนี้ให้มันดีที่สุดก่อน เดี๋ยวมีอะไรเปลี่ยนแปลง แล้วบอกแน่นอน จุ๋ยไม่ได้เลือกบท จุ๋ยดูที่เวลา ดูที่ความเหมาะสม ไม่ได้เรื่องมาก"



จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์