คุณคงไม่เชื่อ? ดาราไทยที่ไปดังไกลถึงอินเดีย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย

เมื่อ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องสาวลูกทุ่ง ′แอน′จริยา มิตรชัย ที่เพิ่งทำอัลบั้มงานเพลงที่อินเดียเมื่อไม่นานมานี้ 

กำลังขยับลุยบอลลีวู้ด แสดงภาพยนตร์อินเดียเรื่อง “WHEN LOVE HAPPENS” ล่าสุดเดินทางมาถ่ายทำในประเทศ และได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวในไทยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ร้านสลิม อาร์ซีเอ โดยมีพี่ชาย ′เอ′ไชยา มิตรชัย หอบดอกไม้แสดงความยินดี


หลังแถลงข่าวเสร็จ นักร้องสาว ′แอน-จริยา′ เผยความรู้สึกว่า
“ดีใจมากและตื่นเต้นมาก กว่าจะมาถึงวันนี้ต้องใช้ความพยายามและอดทนที่จะทำงานตรงนี้ให้ผ่านไป แอนรักที่จะทำมัน อยากพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าคนไทยมีความสามารถ”


 

ผู้สื่อข่าวถามถึงระยะเวลาการเตรียมตัวในการแสดงภาพยนตร์อินเดีย
นักร้องสาวกล่าวว่า “เตรียมตัว 1 ปีครึ่งสำหรับหนังเรื่องนี้ แต่เริ่มแรกแอนได้ทำงานอัลบั้มเพลงที่อินเดียก่อน พอจบอัลบั้มก็ได้เจอผู้กำกับฯ คุณอานิช คานนา ที่คร่ำหวอดในวงการโฆษณาและวงการหนังมากว่า 20 ปี เจอวันแรก คุณอานิชพูดภาษาอินเดียกับแอน แอนก็บอกว่าขอโทษทีฉันเป็นคนไทย เขาก็บอกจริงเหรอ เขาได้ฟังเพลงอินเดียที่แอนร้อง พอฟังแล้วก็มาเฉลยตอนหลังว่าเป็นคนไทยร้อง เขาตกใจว่าจริงหรือ เลยมีโอกาสรู้จักและคุยกัน แล้วพอดีคาแรคเตอร์เราตรงกับที่เขาอยากได้อยู่พอดีก็เลยได้แสดงหนังเรื่องนี้”


ต่อข้อถามว่า ได้มีการเข้าไปแคสติ้งหรือไม่ แอน จริยา กล่าวว่า
 “เข้าไปแคสต์ค่ะ แต่ก่อนหน้านี้แอนเป็นตัวเลือกเดียวสำหรับหนังเรื่องนี้ เพราะหนังเรื่องนี้มีพระเอก 2 คนคือ ราจีฟ คานเดลวาล ซูปเปอร์สตาร์ของบอลีวู้ด และราโย บัคฮิลต้า นายแบบและนักแสดงวัยรุ่นของอินเดีย และนางเอกก็มี 2 คน คือ แอน และ NEHA AHUJA”


ไปถ่ายหนังที่อินเดีย มีหนุ่มๆ อินเดียตามจีบหรือเปล่า “เพียบเลยค่ะ”




แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์