ตุ๊กตาไม่สนฉาว!ยินดีรับพิ้งกี้แต่ขอจบเรื่องจุ๋ย


"ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันท์""ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันท์"

"ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันท์" อึกอักไม่ขอตอบเรื่อง "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" อ้างจบกันไปแล้ว

ปฏิเสธโก่งค่าฉีกสัญญา แจงแค่ค่าปรับโดยปกติ รับมีโอกาสร่วมงาน"พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช"


ยังเป็นเรื่องที่หลายคนจับตามอง หลัง "จุ๋ย-วรัทยา" เดินออกมาจากบ้านกันตนา ที่เคยทำงานด้วยมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ จนทำให้มีเสียงวิจารณ์ตามมามากมาย โดยเฉพาะเรื่องที่ว่าค่ายกันตนา เรียกค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนมหาศาล และเหมือนโอกาสเหมาะได้เจอ "ตุ๊กตา-จิตรลดา" กรรมการผู้จัดการบริษัท กันตนา เลยสอบถามเรื่องราวดังกล่าวและได้รับคำตอบดังนี้

 "จริงๆ เราเป็นคนไม่ค่อยชอบให้สัมภาษณ์แบบตัวต่อตัวแบบนี้ เพราะเราไม่รู้จะพูดอย่างไงดี ส่วนเรื่องของจุ๋ย จริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรแล้ว จบไปแล้ว คงไม่มีอะไรที่ต้องพูดอีก ในเรื่องของค่าฉีกสัญญา บอกเลยว่าไม่มี มีแค่ค่าปรับตามที่ทำสัญญาไว้ เพราะในสัญญาเราจะมีบอกไว้อยู่แล้วว่าถ้ายกเลิกสัญญาก่อนหมด จะต้องเสียค่าปรับเท่าไหร่ ซึ่งเราก็ปรับตามที่ในสัญญาเท่านั้น เพราะถ้าเราปรับเยอะจริงๆ อย่างที่เป็นข่าว เขาคงไม่กล้ามาขอยกเลิกสัญญาหรอก" ผู้บริหารสาวแจง

ก่อนจะเสริมต่อว่าปัญหาจะไม่เกิดหากมาขอกันดีๆ
"ต้องบอกก่อนว่าจริงๆ ค่ายเราไม่ได้ปิดโอกาสที่จะให้เด็กไปทำงานกับที่อื่น มีเด็กของเราหลายคนที่ไปทำงานกับช่อง 3 บริษัทเราเองมีให้เช่าอุปกรณ์ในการถ่ายละคร ซึ่งละครหลายเรื่องของช่อง 3 ก็มาเช่าอุปกรณ์ของเรา อย่างเรื่อง "ตะวันเดือด" "มือปราบพ่อลูกอ่อน" หรือเรื่องของคุณหน่อย (บุษกร วงศ์พัวพันธ์) ก็ใช้อุปกรณ์ของเรา หรือเด็กของเราบางคนที่มาขออย่างถูกต้องว่าอยากจะไปทำงานกับค่ายอื่น หรือกับช่อง 3 ถ้าขอให้มาบอกอย่างถูกต้อง เราก็ให้ไป เราสนับสนุนอยู่แล้ว เราไม่ได้ที่จะปิดโอกาสเด็กหรอก แต่ต้องทำอย่างถูกต้องเท่านั้น ในส่วนของจุ๋ยเอง เขาก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้าเราเรียกให้เขามาเล่น เขาก็จะมาไม่ใช่เหรอ ถ้าอย่างนั้นก็คงจะมีโอกาสที่จะกลับมาทำงานด้วยกัน แต่นั่นหมายถึงว่าเขาต้องเป็นนักแสดงอิสระนะ" ตุ๊กตากล่าว
     
และเมื่อถูกถามถึงข่าวลือที่ว่า "พิงค์กี้-สาวิกา" จะกลับมาเล่นละครให้ช่อง 7 โดยจะกลับมาทำงานกับค่ายกันตนานั้น ผู้บริหารสาวตอบแบบกลางๆ ว่าการที่พิงค์กี้เป็นนักแสดงอิสระ ไม่มีค่าย ไม่มีสังกัด หากวันหนึ่งมีบทที่เหมาะ ก็มีโอกาสที่จะกลับมาทำงานด้วยกันได้เสมอ




จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์