สมรักษ์โต้ข่าวแบนเอเหตุข้ามหน้า ฝากเด็กกับนาย


เอ ศุภชัย - สมรักษณ์ ณรงค์วิชัยเอ ศุภชัย - สมรักษณ์ ณรงค์วิชัย

'ไม่จริงเลย ไม่มีเรื่องอย่างที่ข่าวลงเลย' สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ ช่อง 3 เผย เมื่อถูกถามถึงข่าวที่ไม่พอใจ 'เอ-ศุภชัย '

เรื่องเอาเด็กไปฝากกับ ประวิทย์ มาลีนนท์ เจ้านายโดยตรง ซึ่งถือเป็นการข้ามหัว ถึงขั้นจะไม่รับเด็กใหม่ๆ ของเอแล้ว

ถามว่าแล้วได้มีการพูดคุยกับ 'เอ' ไหม สมรักษ์แง้มว่า 'โทร.คุยกันตลอดเวลาอยู่แล้ว ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน ส่วนที่มีคนเชื่อมโยงไปว่าเพราะจะไม่เอาเด็กเอแล้ว ทางช่องเลยพยายามทำโปรเจ็กต์ต่างๆ เพื่อสร้างเด็กเอง อันนั้นไม่เกี่ยว การประกวดของเรามีมาตั้งกี่ชาติแล้ว(หัวเราะ)'

แสดงว่ายังแฮปปี้ที่จะเอาเด็กของเอมาใช้งาน 'คุยกันอยู่ ไม่มีอะไร แต่หลังจากเห็นข่าวนี้ยังไม่ได้คุยกันเพราะเพิ่งเห็นข่าว แต่ก็เห็นว่ามันไม่มีอะไร ไม่จำเป็นต้องคุย ถ้าจะคุยกับเอจะเป็นเรื่องที่ให้เขาดูเรื่องคิวของเด็ก เพราะเวลาจะรับงานให้ดูคิวละครเป็นหลักแค่นั้นเอง'

ด้าน 'เอ-ศุภชัย' กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 'ไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น เรากับพี่สมรักษ์ยังคุยกันเรื่องงานอยู่ การทำงานต้องกระจายงานกันไป ด้วยน้องๆ เราไม่มีเวลาเยอะในการให้คิวกับจำนวนละครที่มหาศาลที่เปิดในแต่ละปี เพราะฉะนั้นการทำงานของช่องต้องมีเด็กบางส่วนที่มาจากเอเจนซี่อื่นบ้าง'

กลัวมีปัญหากับผู้ใหญ่ไหม 'ไม่เลย เราถือว่าพี่สมรักษ์เป็นผู้ใหญ่ที่ให้ความกรุณากับน้องๆ เรา เขาเป็นคนที่ดูแลเรื่องการผลิตทั้งหมด ซึ่งการทำงานเราต้องประสานงานและจับมือกัน'

มีกระแสว่าเราข้ามหน้าคุณสมรักษ์ เพราะไปหาคุณประวิทย์เอง
'อันนั้นคงเป็นข่าวลือ เพราะจริงๆ เราทำงานให้ผู้ใหญ่ จุดประสงค์เดียวกันคือทำงานให้ช่อง พี่สมรักษ์เป็นคนเก่งมาก เวลามีอะไรก็ปรึกษาเขาในหลายๆ เรื่อง จะคุยกันตลอด ทั้งเล่นอินสตาแกรมและคุยโทรศัพท์กัน เวลามีอะไรจะยกหูตลอด'

ยืนยันว่ายังรักกันดี 'รักกัน เราไม่บังอาจไปทะเลาะกับผู้ใหญ่แน่นอนครับ'



เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์