เม้าท์!พลอยปรี๊ดทีมงานเกิดอวอร์ดวู๊ดดี้ไม่ถือสา!


พลอย เฌอมาลย์ - วู๊ดดี้ พลอย เฌอมาลย์ - วู๊ดดี้

งานนี้จะมีเปิดศึกเกาเหลากันอีกคู่รึเปล่าล่ะหนอ!! หลังมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า นางเอกสาว ซุปตาร์ 'พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์'ออกอาการ ปรี๊ดด!!แตก

ฉะ!ทีมงานของรางวัล 'เกิดอวอร์ด' ''ที่ตามให้ไปร่วมงานว่าไร้มารยาทแจ้งกำหนดการณ์ไม่นานแต่กลับโทรจิกให้ไปร่วมงานทั้งๆที่ตนเองก็ติดงานอย่างอื่นอยู่  ร้อนถึงพิธีกรคนเก่งอย่าง 'วู๊ดดี้ มิรินธร 'ต้องออกโรงเคลียร์ข่าวดังกล่าวเองว่า

"ไม่มีปัญหา เพราะพลอยพูดชัดเจนมาก บอกว่างานฟรีรอไปก่อนน่ะ ซึ่งเราก็เข้าใจพลอย เพราะพลอยเป็นคนน่ารัก ก็คิดว่างานน้องเยอะมาก วันนั้นก็เลยหงุดหงิดมากกว่า
 
ได้สอบถามกับทีมงานไหม?
 ยังไม่ได้คุย เขาแค่บอกว่าพลอยไม่พอใจ ไม่แฮปปี้ แล้วก็ไม่คุยด้วย เราก็โอเคไม่มีปัญหา ก็คิดว่าน้องเขาคงยุ่ง
 
มีการพูดคุยกับพลอยส่วนตัวรึยัง?
 ยังไม่ได้คุยครับ คงไม่ต้องเคลียร์ เพราะคิดว่าน้องมีอะไรคงโทรมาหาผม ทางทีมงาน เขาก็บอกว่าพลอยไม่รับของ บอกว่าไม่ต้องยุ่ง อะไรประมาณนี้ครับ แต่ไม่ได้พูดถึงเนื้อความครับ ที่จริงแล้ว ผมกับพลอยซี้กันมาก ถ้าเกิดเป็นเรื่องใหญ่เราจะสายตรงโทรหากัน ถ้าเป็นแบบนี้ก็คิดว่า พลอยอาจจะไม่เข้าใจในบางเรื่อง หรือบางอารมณ์ของพลอย ซึ่งผมก็ไม่ได้ถือสาอะไรทั้งสิ้น แค่เรื่องเล็กๆ หน่อยๆ ไม่ใช่เรื่องซีเรียส

ทางทีมงานมีการขอโทษพลอยบ้างหรือยัง?
วู้ดดี้อาจจะให้ทีมงานคุยกับพลอยเองดีกว่า เพราะผมไมได้อยู่สถานการณ์สามารถยกหูโทรหาพลอย แต่ครั้งนี้พลอยไม่ได้โทรน่ะ และคงไม่ใช่เหตุผลที่เขาไม่มาร่วมงานหรอกครับ แค่เขาไม่แฮปปี้ แต่เขาก็บอกสาเหตุที่เขาไม่สามารถมาร่วมงานได้ เขาเสียใจ เพราะเขาติดงาน นี่คือเหตุผลที่เขาให้กับเรามาครับ วู๊ดดี้กล่า



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการบันเทิงแฉแต่เช้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์