‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ ยิ้มรับท้องแล้ว 5 เดือน

‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ ยิ้มรับท้องแล้ว 5 เดือน

วันนี้ (30 มี.ค.) ที่สตูดิโอ โพลีพลัส ซอยแจ้งวัฒนะ 43 ยุ้ย ญาติเยอะ หรือจริยา ปรีดากูล อายุ 34 ปี นักร้องลูกทุ่งดัง พร้อมนายชูชาติ ผ่องตระกูล อายุ 36 ปี สามี ร่วมกันเดินทางมาบันทึกเทปรายการ “วีไอพี” ที่จะออกอากาศในวันที่ 2 เม.ย.นี้ ทางโมเดลไนน์ทีวี เพื่อเปิดเผยชีวิตรัก หลังมีข่าวว่าลูกทุ่งสาวคนดังกำลังตั้งครรภ์ โดยนักร้องสาวรูปร่างอวบอัด สวมเสื้อตัวโคร่งลายเสือดาว กางเกงขายาวสีดำ ส่วนสามีสวมชุดลำลองทับด้วยเสื้อสูทสีดำ 

หลังบันทึกเทปเรียบร้อยทั้งคู่ได้ยอมเปิดใจ โดยยุ้ย เปิดเผยว่า ตอนนี้ท้องได้ประมาณ 5 เดือน รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นท้องแรก ยังไม่ทราบเพศเลย แต่สัปดาห์หน้าน่าจะรู้ เนื่องจากแพทย์โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค นัดให้ไปตรวจตามกำหนดแล้ว ซึ่งเท่าที่คิดไว้อยากจะคลอดแบบธรรมชาติช่วงวันที่ 12 ส.ค.นี้ จะได้ตรงกับวันแม่ด้วย
ผู้สื่อข่าวรุกถามถึงเส้นทางรักแบบเงียบ ๆ ครั้งนี้ ยุ้ย เล่าอย่างเขิน ๆ ว่า จริง ๆ อยู่ด้วยกันมากว่า 13 ปีแล้ว ไม่อยากปิดบัง แต่เพราะไม่มีใครถามอย่างจริงจังเลยไม่มีใครมากนัก แต่คนใกล้ชิดต่างทราบมานานแล้ว กระทั่งเมื่อ 3 ปีที่แล้วจึงได้ไปทำพิธีขมาและผูกข้อมือกับให้ครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับทราบ ส่วนที่เพิ่งปล่อยท้อง เพราะช่วงนี้พร้อมมาก ๆ อยู่ในช่วงพักงานเพลง อย่างไรก็ตามคาดว่าจะรีบหาเวลาว่างไปจดทะเบียนที่สำนักเขตบางรักตามความเชื่อว่าจะทำให้รักกันยาวนาน

“พี่เล็กเป็นตลกในวงเอง ตอนเจอกันก็รู้สึกชอบก่อนด้วย ส่วนวิธีการจีบใช้แบบโบราณด้วยการส่งจดหมายคุยกัน เพราะเขินด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง จากนี้คงต้องเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่ ช่วงไม่ได้ร้องเพลงก็มีกิจการเสริมสวยที่ร่วมกับเพื่อนทำกัน สำหรับเรื่องของอนาคตยังไม่ได้แพลนอะไรไว้นัก” ลูกทุ่งสาว เผยอย่างตื่นเต้น

ด้านสามีนักร้องดัง กล่าวว่า ช่วงแรกทางครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่ค่อยอยากให้คบกัน แต่ตนก็พยายามใช้ความจริงใจและเปิดเผยพร้อมทั้งพยายามเอาใจต่าง ๆ ยิ่งช่วงที่พ่อยุ้ยป่วยตนก็เข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิดจนชนะใจ ส่วนทางด้านแม่ไม่มีปัญหา เพราะเข้าใจถึงความรู้สึกของเรา หลังจากนี้วางแผนไว้ว่าจะเปิดร้านขายขนมจีน เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว


ยุ้ย ญาติเยอะ - แฟนหนุ่มยุ้ย ญาติเยอะ - แฟนหนุ่ม

สำหรับ ยุ้ย ญาติเยอะ เกิดเมื่อ 19 ก.พ.2521 เป็นลูกของนายชนะ และนางสายหยุด ปรีดากูล ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นลิเกเก่า จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เข้าสู่วงการเพลงจากการประกวดคอนเสริตคอนเทสท์ รายการประกวดร้องเพลงรายการแรก ๆ ของประเทศ จนได้รับสมญานามในวงการลูกทุ่งว่าเป็น “เจ้าหญิงลูกทุ่ง” เพราะได้รับการยกย่องมาตั้งแต่เด็กว่าเป็นตัวตายตัวแทนของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ทั้งเรื่องของหน้าตา ลีลา และน้ำเสียง จนกระทั่งมีการเล่าลือกันว่าเธอเป็นลูกสาวแท้ ๆ กันเลยทีเดียว
 

ยุ้ย อยู่ในวงการมานับสิบปี แต่ห่างหายหน้าไปจากวงการไปราว 5 ปี หลังจากที่ยุบวงใหญ่และหันมาทำวงของตัวเอง ประกอบกับบิดาซึ่งเป็นเสมือนผู้จัดการส่วนตัวป่วยเป็นโรคหัวใจและเบาหวาน จึงจำเป็นต้องปลีกตัวมาดูแลปรนนิบัติผู้ให้กำเนิด จนเสียชีวิต จึงกลับคืนวงการ แต่กลับเจอปัญหาเทปผีซีดีเถื่อน นอกจากการเป็นนักร้องแล้วยุ้ย ยังมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นดีไซเนอร์ยามว่างมักจะออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้าที่ใช้ในการร้องเพลงเองด้วย ล่าสุดได้รับเลือกเป็นลูกกตัญญูประจำปี 2552.


ยุ้ย ญาติเยอะ - แฟนหนุ่มยุ้ย ญาติเยอะ - แฟนหนุ่ม


ยุ้ย ญาติเยอะ - แฟนหนุ่มยุ้ย ญาติเยอะ - แฟนหนุ่ม


ยุ้ย ญาติเยอะ - แฟนหนุ่มยุ้ย ญาติเยอะ - แฟนหนุ่ม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์