ไมค์พิรัชต์แจงโดนติเอาฟิลเลอร์จมูกออกแล้ว


''ไมค์ พิรัชต์'' แจงเอาฟิลเลอร์จมูกออก เหตุโดนติ โต้ปัดแต่งเพลงละเลยให้ วิว วรรณรท แย้มมีละครช่อง 3 เล็งพาครอบครัวพักผ่อนมัลดีฟส์

ตั้งใจไปฉีดฟิลเลอร์จมูกมาเพื่อละคร เรื่อง ลิขิตฟ้าชะตาดิน โดยเฉพาะ แต่ หนุ่มไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กลับโดนแฟนคลับติว่าจมูกเด่นเกินหน้า งานนี้หนุ่มไมค์ก็ลงทุนไปเอาออกเลยทีเดียว

"ก็ไปเอาออกมาแล้วครับ เอาฟิลเลอร์ออก มันก็เจ็บแต่ว่าก็อย่างที่ไมค์บอกคือไมค์อ่านคำติของแฟนๆ ทุกคน เราก็เริ่มรู้สึกว่าคนเขาก็พูดเยอะ เราก็เอาออกดีกว่าจริงๆ ไมค์ก็ไม่ได้ชอบแต่ว่าขี้เกียจเจ็บตัวซ้ำสองก็เลยกะว่าจะให้มันละลายไปเอง แต่เนื่องจากมันอยู่นานมากเลยไม่รอดีกว่า เลยไปฉีดสลายออก"

ส่วนเรื่องที่มีกระแสว่าหนุ่มไมค์แต่งเพลงละเลยให้ สาววิว วรรณรท นั้น เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ผมก็แต่งโดยรวมแหละครับ ไม่เกี่ยวกับใครเลย ไมค์แต่งขึ้นมาไม่ได้เจาะจง กับวิวก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หลังๆ ก็ไม่ค่อยได้คุยเพราะว่าเรียนหนักมาก เรื่องละครก็เดี๋ยวจะมีละครช่อง 3 ครับ อาจจะได้เห็นเร็วๆ นี้"

นอกจากนี้หนุ่มไมค์ก็ยังเปิดเผยอีกว่า "ในช่วง 10 ปีมานี้ ยังไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนกับครอบครัวเลย ก็กะว่าจะไปพักผ่อนกันที่มัลดีฟส์ครับ ไปกันทั้งครอบครัว"

ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์