กฤษณ์ปัดนั่งแท่นพิธีกรแทนเสี่ยตา


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

มารับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น2" รอบออดิชั่น ที่ โรงละครอักษรา เธียเตอร์ คิงพาวเวอร์

พิธีกรหนุ่มตี๋ ′กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์′ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ว่าจะมาแทน ′เสี่ยตา′ปัญญา นิรันดร์กุล สุดยอดพิธีกร เจ้าตัวปฏิเสธยอมรับ ′เสี่ยตา′ ให้โอกาสมากกว่า


 โดย ′กฤษณ์′ กล่าวว่า รายการที่ตนเป็นพิธีกรอยู่ตอนนี้ ก็มี แฟนพันธ์แท้, คนอวดผี, ไทยแลนด์ก็อตทาเล้นต์, ล้วงลับตับแตกโชว์ แค่ 4 รายการ ถามว่าพี่ตา(ปัญญา) ดันหรือเปล่า ถ้าบอกว่าให้โอกาสคงจะใช่ แต่ถ้าจะมาแทนพี่ตาคงไม่คิดถึงขนาดนั้น เพราะคงไม่มีใครแทนใครได้ เพราะพี่ตาถือว่าเป็นเบอร์1 เป็นตำนานของพิธีกรในเมืองไทยเลย ในด้านตนก็จะทำในส่วนของตัวเองมากกว่า


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเหมือน ′เสี่ยตา-ปัญญา′ จะปั้นให้เป็นพิธีกรเต็มตัว พิธีกรหนุ่มตี๋ตอบว่า “เรียกว่าพี่ตา และพี่จิก(ประภาส ชลศรานนท์) ให้โอกาสมากกว่า คงจะเห็นในความสามารถและความเหมาะสมที่ได้ให้ทำในรายการต่างๆ ของเวิร์คพอยท์ ยอมรับว่าตอนแรกเครียดกับรายการ "แฟนพันธุ์แท้" เหมือนกัน เพราะเป็นรายการที่เป็นตำนานและทำไว้ดีมาก กดดันเหมือนกันว่าเรามาทำต่อแล้วจะดีหรือเปล่า คนจะชอบมั้ย เรตติ้งจะมามั้ย แต่พอมาถึงตอนนี้หายห่วงแล้วเพราะเรตติ้งดีมาก


 "ช่วงแรกๆ พี่ตากับพี่จิกมาดูบันทึกเทปเอง เราก็เกร็งๆ และตื่นเต้นมาก หลังๆ พี่ตา-พี่จิกก็จะดูการตัดเทปคุมเทปทุกเทปเลย จะดูตลอดว่าทำเป็นยังไง แต่หลังๆ พี่ตาบอกว่าผ่านแล้ว ผ่านเร็วกว่าที่คิดพี่ตาก็ให้กำลังใจ และจะสอนเรื่องเทคนิค ซึ่งเทคนิคที่พี่ตาเขาศึกษาและอยู่กับมันมาเป็น 10 ปี ฉะนั้นพี่ตาจะเห็นว่าจังหวะตรงนี้ต้องเพิ่ม ต้องลดอะไรบ้างมากกว่าครับ" ′กฤษณ์′ กล่าวทิ้งท้าย




กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์