กฤษณ์ปัดนั่งแท่นพิธีกรแทนเสี่ยตา


มารับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น2" รอบออดิชั่น ที่ โรงละครอักษรา เธียเตอร์ คิงพาวเวอร์ พิธีกรหนุ่มตี๋ ′กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์′ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ว่าจะมาแทน ′เสี่ยตา′ปัญญา นิรันดร์กุล สุดยอดพิธีกร เจ้าตัวปฏิเสธยอมรับ ′เสี่ยตา′ ให้โอกาสมากกว่า


 โดย ′กฤษณ์′ กล่าวว่า รายการที่ตนเป็นพิธีกรอยู่ตอนนี้ ก็มี แฟนพันธ์แท้, คนอวดผี, ไทยแลนด์ก็อตทาเล้นต์, ล้วงลับตับแตกโชว์ แค่ 4 รายการ ถามว่าพี่ตา(ปัญญา) ดันหรือเปล่า ถ้าบอกว่าให้โอกาสคงจะใช่ แต่ถ้าจะมาแทนพี่ตาคงไม่คิดถึงขนาดนั้น เพราะคงไม่มีใครแทนใครได้ เพราะพี่ตาถือว่าเป็นเบอร์1 เป็นตำนานของพิธีกรในเมืองไทยเลย ในด้านตนก็จะทำในส่วนของตัวเองมากกว่า


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเหมือน ′เสี่ยตา-ปัญญา′ จะปั้นให้เป็นพิธีกรเต็มตัว พิธีกรหนุ่มตี๋ตอบว่า “เรียกว่าพี่ตา และพี่จิก(ประภาส ชลศรานนท์) ให้โอกาสมากกว่า คงจะเห็นในความสามารถและความเหมาะสมที่ได้ให้ทำในรายการต่างๆ ของเวิร์คพอยท์ ยอมรับว่าตอนแรกเครียดกับรายการ "แฟนพันธุ์แท้" เหมือนกัน เพราะเป็นรายการที่เป็นตำนานและทำไว้ดีมาก กดดันเหมือนกันว่าเรามาทำต่อแล้วจะดีหรือเปล่า คนจะชอบมั้ย เรตติ้งจะมามั้ย แต่พอมาถึงตอนนี้หายห่วงแล้วเพราะเรตติ้งดีมาก


 "ช่วงแรกๆ พี่ตากับพี่จิกมาดูบันทึกเทปเอง เราก็เกร็งๆ และตื่นเต้นมาก หลังๆ พี่ตา-พี่จิกก็จะดูการตัดเทปคุมเทปทุกเทปเลย จะดูตลอดว่าทำเป็นยังไง แต่หลังๆ พี่ตาบอกว่าผ่านแล้ว ผ่านเร็วกว่าที่คิดพี่ตาก็ให้กำลังใจ และจะสอนเรื่องเทคนิค ซึ่งเทคนิคที่พี่ตาเขาศึกษาและอยู่กับมันมาเป็น 10 ปี ฉะนั้นพี่ตาจะเห็นว่าจังหวะตรงนี้ต้องเพิ่ม ต้องลดอะไรบ้างมากกว่าครับ" ′กฤษณ์′ กล่าวทิ้งท้าย



กฤษณ์กฤษณ์


กฤษณ์กฤษณ์


กฤษณ์กฤษณ์


กฤษณ์กฤษณ์


กฤษณ์กฤษณ์


กฤษณ์กฤษณ์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram กฤษณ์

กฤษณ์กฤษณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์