คลื่นกล้วย ชวน ซาซ่า เล่น พิลาเทส์ บริหารหน้าท้อง

สาว ๆ สมัยนี้ต้องรักษาหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม


ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นสาวสมัยใหม่แบบครบเครื่อง คลื่นกล้วย 89 บานาน่า เอฟเอ็ม เลยจัดกิจกรรมเก๋ พา 3 สาว "วงซาซ่า" พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, แก้ว-จรีนา สิริสิงห์ และ น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี พร้อมด้วย ดีเจ พัฟ-สุทธิดา พลาวงศ์ ทำกิจกรรมเก๋ ๆ "PILATES FIT & FIRM" เป็นซึ่งเป็นการออกกำลังกายแนวใหม่ที่เรียกว่า "พิลาเทส์" ที่แอบโซลูท โยคะ สาขาอัมรินทร์ พลาซ่า


"พิลาเทส์" ก็เป็นการออกกำลังกายคล้ายกับ "โยคะ"


แต่เน้นการบริหารหน้าท้องและทำให้รูปร่างดีขึ้น สาวพิมพ์ดูจะสบายมากเพราะเคยเล่นโยคะมาบ้าง คลาสนี้เลยสบาย แต่แก้วและหวาน ถึงแม้ร่างกายไม่พร้อม เพราะแก้วขาเดี้ยง น้ำหวานปวดท้อง แต่ขอบอกใจทั้งคู่เกินร้อย พอเข้าคลาสปุ๊บก็สู้ตาย

น้ำหวานอยากให้ใต้ท้องแขนเฟิร์มแข็ง

เวลาโบกมือทักทายแฟนเพลงจะได้ไม่หย่อนยาน ส่วนสาวแก้วขอเน้นหน้าท้องเฟิร์มเต็มที่ ส่วนพิมพ์ขอเฟิร์มต้นขาอีกนิด น้ำหวานเพิ่งเคยมาเล่นเป็นครั้งแรกแต่ก็ทำท่าออกมาสวยทีเดียว ส่วนพิมพ์ก็ทำได้อย่างทะมัดทะแมงคล่องแคล่ว


ส่วนดีเจพัฟ เคยทด ลองเล่นโยคะมาบ้างแล้ว


แต่มาเล่นพิลาเทส์เล่นเอาหัวเราะไม่ได้ไป 3 วันแต่ขอบอกหน้าท้องกระชับขึ้นจริง ๆ ประโยชน์ของพิลาเทส์นั้นจะเน้นในเรื่อง กล้ามเนื้อหน้าท้อง ทำให้หลัง ตะโพก ต้นขาแข็งแรงด้วย

การเล่นสิ่งแรกจะพยายามลดหน้า ท้องต้นขา

ผลพวงตามมาจะได้ บุคลิกภาพหลังตรง มีหน้า ท้อง หลังโค้ง เรื่องระบบหายใจเรื่องของสมาธิฝึกคุมลมหายใจ ซึ่งถ้าใครเล่นโยคะอยู่แล้วมันง่ายในการฝึก แหม...ใครอยากมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มแบบ 3 สาวซาซ่า ก็ลองฝึกดูก็ได้ไม่ว่ากัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์