จี๊ด หวานภาพเป่าเค้กวันเกิดกับ ขลุ่ย แฟนหนุ่ม-เรื่องแต่งงานยังไม่รีบ


‘จี๊ด’ แสงทอง เกตุอู่ทอง -  ‘ขลุ่ย’‘จี๊ด’ แสงทอง เกตุอู่ทอง - ‘ขลุ่ย’

เมื่อ 27 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องแกรนด์อาทิเลีย ชั้น 4 รร.เลอ เมอรอเดียน ถ.สุรวงศ์ มีพิธีลงนามภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างไทย จีน เกาหลีใต้และมาเลเซีย

พร้อมเปิดตัวโครงการมูลค่ากว่า250ล้าน ของบ.ฟิล์มเฟรมโปรดักชั่นส์ โดยงานนี้ มี ‘จี๊ด’ แสงทอง เกตุอู่ทอง นางแบบสาวไปร่วมงานด้วย หลังเสร็จงานนางแบบสาวได้เผยถึงภาพหลุดเป็นภาพเป่าเค้กสุดสวีทหวานกับ ‘ขลุ่ย’ แฟนหนุ่มว่า เป็นวันเกิดของตนก็ต้องสวีทหน่อย ทุกคนจะได้รู้ว่ายังรักกันอยู่


 “บรรยากาศวันนั้นสนุกดีค่ะ วันนั้นมีเพื่อนๆ ไปกันหลายคน ถามว่าพี่ขลุ่ยเป็นคนจัดงานให้หรือเปล่า เอาเป็นว่าเพื่อนร่วมกันจัดให้ดีกว่าค่ะ ส่วนในภาพเหมือนอยู่กันสองคน แต่จริงแล้วมีเพื่อนประมาณ 20 คน สนุกมากค่ะ”


 นางแบบสาวเผยต่อว่าช่วงนี้ความรักค่อนข้างลงตัวเพราะอายุมากขึ้น เรื่องการแต่งงาน ขอเวลาอีกสักนิด ทางฝ่ายชายก็มีคุยบ้างแต่อยากทำงานกันให้ดีมากกว่า ยังไม่ได้วางว่าอีกกี่ปีขอให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ


 “จี๊ดมองเรื่องการแต่งงานว่าเป็นอย่างหนึ่งที่เรียบง่าย แต่มันต้องคิดให้เยอะตอนนี้เรายังไม่พร้อม ตั้งแต่คบกันมาถามว่าใครหวานกว่ากัน จี๊ดเป็นคนเปรี้ยวสมชื่อ ส่วนเขาจขะโรแมนติคบ้างไม่โรแมนติคบ้างตามประสา


 นางแบบสาวเผยต่อว่าเรื่องแฟชั่นเซ็กซี่ปีนี้ไม่มี ตนไม่อยากถ่ายเซ็กซี่มากเพราะโตแล้วเบื่อต้องโชว์ อยากพักบ้าง ที่ไม่ถ่ายไม่เกี่ยวกับที่มีความรักเพราะเวลาทำอะไรแฟนหนุ่มก็สนับสนุนเต็มที่


 “เขาไม่ห่วง เพราะงานก็งานเรา เงินเราก็รับเอง เขาจะมาสกรีนให้เราได้ยังไง เราโตแล้วด้วย ตอนนี้ก็ต้องเบาๆบ้าง ตอนเด็กๆเราเซ็กซี่เยอะแล้วค่ะ”




‘จี๊ด’ แสงทอง เกตุอู่ทอง -  ‘ขลุ่ย’‘จี๊ด’ แสงทอง เกตุอู่ทอง - ‘ขลุ่ย’


‘จี๊ด’ แสงทอง เกตุอู่ทอง -  ‘ขลุ่ย’‘จี๊ด’ แสงทอง เกตุอู่ทอง - ‘ขลุ่ย’

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์