แหวนแหวน ยัน ไก่ ภาษิต - หนุ่มเกาหลี แค่เพื่อน

สาว แหวนแหวน โต้ กิ๊ก ไก่ ภาษิต ยันแค่เพื่อน รับโทรปลุกตอนเช้า ปลื้มคนชมถ่ายเซ็กซี่

อยู่ดีดีก็มีข่าวออกมาว่า สาวแหวนแหวน ปวริศา กำลังกิ๊กกับผู้ประกาศข่าวร่วมช่องอย่าง ไก่ ภาษิต ซึ่งในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของมิสทีนไวท์สปา กลูต้าไธโอน สาวแหวนแหวนก็ปฏิเสธว่า

"จริงๆ กับพี่ไก่ก็สนิทกันมานานแล้ว พอมาอยู่ช่อง 3 ด้วยกันได้เจอกันบ่อยๆ ไม่ได้เป็นแฟน ไม่ได้อะไรกัน แค่สนิทกันเฉยๆ ก็คุยกันได้ทุกเรื่อง แล้วเราก็อยู่ครอบครัวข่าวด้วยกัน อยู่ตึกเดียวกัน คนอาจจะเห็นเราลงมากินกาแฟด้วยกัน กินข้าวด้วยกันมากกว่า จริงๆ ก็เป็นพี่เป็นน้องกันค่ะ ก็มีโทรปลุกกันตอนเช้าบ้าง ตอนถ่ายภาพเซ็กซี่ก็มีส่งรูปไปให้ดูว่าเป็นยังไงบ้าง เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรก็บอกว่าสวยดี จริงๆ หนังสือแพรวเขาก็ไม่ได้ถ่ายโป๊อะไร แต่เป็นแนวอาร์ทมากกว่า คนอื่นก็มีชมมาเหมือนกันค่ะ คือจริงๆ เราก็จะขึ้นเลข 3 แล้ว ก็ขอถ่ายเก็บไว้ดูบ้าง เราก็บอกกับพี่ๆ บก. ไปว่าขอถ่ายให้แพรวเล่มเดียว"

เมื่อถามว่าสาวแหวนแหวนเปลี่ยนแนวจากหนุ่มเกาหลีแล้วรึเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่า "หนุ่มเกาหลีเป็นเพื่อนค่ะ พี่ไก่ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ก็เป็นแบบนี้ดีกว่า เป็นแฟนเดี๋ยวก็มีทะเลาะกัน เราก็ประกาศตัวว่าโสด ตราบใดที่ยังไม่แต่งงานก็ยังโสดค่ะ ขอมีเพื่อนไปเรื่อยๆ ดีกว่า เราคุยกับใครไปเรื่อยๆ ถ้าวันนึงมันใช่ก็ค่อยประกาศตัวทีเดียวเลย เมื่อก่อนมันมีช่วงที่เราอายุ 26 เราก็คิดว่าต้องแต่งงานแล้ว แต่พอผ่านช่วงนั้นมา เราก็ไม่ได้คิดว่ามันจำเป็นตรงนั้นแล้วค่ะ"

แหวนแหวน ปวริศา แหวนแหวน ปวริศา


แหวนแหวน ปวริศา แหวนแหวน ปวริศา


แหวนแหวน ปวริศา แหวนแหวน ปวริศา


แหวนแหวน ปวริศา แหวนแหวน ปวริศา


แหวนแหวน ปวริศา แหวนแหวน ปวริศา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์