โต๋ ลูกไม้ใต้ต้น ทั้งเก่ง ทั้งหล่อ ครบสูตร

ส่งเสียงเพลงรักใส ๆ จนเข้าไปอยู่ในใจของสาว ๆ ทั่วประเทศ


สำหรับ "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" เจ้าของอัลบั้ม "Living in C Major" ต้องบอกว่า "หนุ่มโต๋" มีเลือดศิลปินระดับตำนาน "นคร เวชสุภาพร" แห่งวง "แกรนด์ เอ็กซ์" อยู่เต็มตัว ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง อย่างนี้ไม่แปลกที่ "โต๋" จะกลายเป็นขวัญใจวัยโจ๋ แหม!!! "นาย...หมูดำ" ก็เลยรีบไปหยิบเอารูปในวันวานของเขามาฝากกัน


รูปที่ 1 เด็กชายโต๋...น่ารักมั้ยครับ อ้วนเชียวนะ


นายโต๋ พอเห็นรูปนี้ปุ๊บเจ้าตัวก็อมยิ้มก่อนจะเล่าให้ฟังเพิ่มเติมว่า ภาพนี้ถ่ายตอนอายุประมาณ 3 เดือน คุณแม่พาไปเดินเล่นที่สวนลุมพินีกับครอบครัว กลับมาดูรูปแล้วรู้สึกว่าตัวเองแก้มยุ้ยมาก เพราะตอนนั้นน้ำหนัก 4,300 กรัม

รูปที่ 2 ฉายแววนักร้อง...

คว้าไมค์ตั้งแต่เด็กเลยนะพ่อคุณ ด้วยความที่ฟังคุณพ่อร้องเพลงทุกวัน โต๋ก็เลยซึมซับไปด้วย งานนี้เลยโชว์พลังเสียงบนคอน เสิร์ตกับคุณพ่อ (นคร แห่งวง Grand Ex) ช่วงนั้นโต๋กระซิบบอกว่าได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับคุณพ่อบ่อยมาก เพราะร้องเพลงเสร็จแฟนเพลงคุณพ่อก็จะปรบมือให้...ว้าว กำลังใจเพียบ


รูปที่ 3 เท่ในแบบคนเก่ง...


สังเกตจากแก้มก็ยังคงคอนเซปต์ความตุ้ยนุ้ยไว้เหมือนเดิม จนโตแล้วก็ยังไม่ไปไหนเลยครับ อิอิ ท่านี้โต๋บอกว่าเป็นท่าที่ เท่ที่สุดแล้วในตอนนั้น ว่ามั้ยคร้าบ...พี่น้อง

รูปที่ 4 โกอินเตอร์...

รูปนี้ตอนไปซัมเมอร์ที่ออสเตรเลีย ไปกันสองคนพี่น้อง ตอนเล่นหิมะกลับมาก็บอกคุณแม่ว่าอยากเอาใส่กระป๋องกลับมาฝากด้วย แหม!!! คิดไปได้นะ "นายโต๋"


รูปที่ 5 3 หนุ่ม 3 มุม...


แหม!!! แทบจะแยกไม่ออกเลยว่าใครหล่อกว่าใคร ภาพนี้เป็นครั้งที่ขึ้นคอนเสิร์ต Grand Ex กับคุณพ่อและน้องเต๋ (น้องชาย) ตอนปี 2548 ก็จะเป็นครอบครัวที่รักการร้องเพลงและเล่นดนตรีกันทั้งบ้าน...อยากไปอยู่บ้านด้วยจัง

รูปที่ 6 ครอบครัวสุขสันต์

น่าอิจฉาบ้านนี้จริง ๆ รักกันเหนียวแน่นหนึบกันไปเลย สำหรับภาพนี้โต๋เล่าให้เราฟังด้วยรอยยิ้มว่า ถ่ายตอนไปเที่ยวกับครอบครัวล่าสุด คุณแม่ให้รางวัลก่อนเรียนจบ ที่ โกดัก เธียเตอร์ L.A. California เป็นสถานที่ประกาศรางวัลออสการ์


รูปที่ 7 ผู้นำแฟชั่น


เห็นภาพนี้แล้ว ต้องตะลึง...ตึง...ตึงกันไปเลย เพราะไม่คิดว่าหนุ่มโต๋จะแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดซะขนาดนี้ โต๋บอกว่าตอนนั้นเห็นคุณแม่ทำสีผม โต๋เลยอยากทำบ้างก็บอกคุณแม่พาไป ทำเป็นคนแรกในโรงเรียนซะด้วย ทำแล้วเพื่อน ๆ ก็ชอบ พากันไปทำกันหลายคนเลย หลัง ๆ โดนคุณครูดุกันทั้งโรงเรียน จนมีคำพูดติดปาก เท่ แต่กินไม่ได้

รูปที่ 8 พร้อมลุยคอนเสิร์ต...

รูปนี้เป็นงานแถลงข่าว คอนเสิร์ตใหญ่ที่ "BRANDS Living in C Major with TOR+Concert" กำลังจะเกิดขึ้นวันที่ 9 มิ.ย.นี้ ที่ สยามพารากอน ขอบอกว่าบัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว นายโต๋ยิ้มหน้าบาน

เป็นยังไงกันบ้างครับกับความน่ารักของ "หนุ่มโต๋" เชื่อว่าสาว ๆ คงจะชื่นชอบ เอาเป็นว่าสัปดาห์หน้าจะเป็นใคร...ห้ามพลาด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์