แอฟยิ้มร่าร่วมงานบ้านเก่าเล่นรักประกาศิต


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชณรงค์

สาว "แอฟ" ยิ้มร่าร่วมงานบ้านเก่า เล่น "รักประกาศิต" ปรับลุคใหม่ แต่งตัวเบาๆ

กำลังเข้มข้นขึ้นทุกวัน กับละครดังน่าดู "รักประกาศิต" ของผู้จัดสุดจี๊ดจ๊าด "จ๋า ยศสินี ณ นคร" แห่ง ค่าย เมคเกอร์ วาย จำกัด ซึ่งงานนี้ก็จับนางเอกหน้าหวานประจำค่ายอย่าง "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" มาแปลงโฉมเลี่ยนลุคใหม่ให้ดูแต่งตัวเบาๆ สบายๆ ต่างกันมากขึ้น แถมนางเอกประจำค่ายยังยิ้มไม่หุบที่เดียว ที่ได้กลับมาร่วมงานที่บ้านหลังนี้อีกครั้ง จะเป็นอย่างไรนั้น แอฟ เผยว่า

" เรื่องนี้ก็เป็นการกลับมาทำงานที่บ้านตัวเองอีกครั้งแล้วค่ะ หลังจากหายไปพักหนึ่งค่ะเนื่องจากเวลาไม่ตรงกันด้วยค่ะ ก็เลยยังไม่ได้มาเล่นเลยค่ะ แต่พอได้กลับมาเล่นกับค่ายพี่จ๋าก็รู้สึกปลื้มมากค่ะ ที่เราได้กลับมาอีกครั้ง และเรื่องนี้แอฟอ่านบทแล้วแอฟอยากเล่นมากค่ะ
 
เพราะว่าด้วยเนื้อหามันสนุกดีค่ะ เป็นละครรักโรแมนติก แล้วก็มีดราม่านิดๆ น่าจะสนุกดีนะ แถมยังได้มาร่วมงานกับพี่ป๋อด้วย ก็ต้องสนุกอยู่แล้ว และที่สำคัญเรื่องการแต่งตัวของเรื่องนี้เป็นการแต่งตัวที่ดูเบาๆ สบายมากๆ ค่ะ เพราะว่าเหมือนเป็นการแต่งตัวของแอฟเลยค่ะ
 
คือแอฟจะชอบแบบเสื้อยืด กางเกงยีนส์ค่ะ คือเวลาใส่แล้วสบายตัวดีค่ะ แต่ชีวิตจริงแอฟอาจะไม่ได้ใส่บูทนะค่ะ แล้วแอฟคิดว่าการแต่งตัวแบบนี้เป็นการแต่งตัวที่เบสิกมากค่ะ อย่างเวลาเราไปไหนมาไหน ก็มีแต่งแบบแพชั่นบ้าง
 
ขึ้นอยู่กับสถานที่ และโอกาส แต่ถ้าวันสบายๆ ของแอฟก็แต่งแบบนริศราอย่างในเรื่องนี้เลยค่ะ" ทั้งเก่ง ทั้งสวย เหมาะสมกับเป็นนางเอกแบบนี้ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ"  ก็ทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียว แฟนๆ ละครก็ห้ามพลาดติดตามชม "รักประกาศิต"  ทุกวัน พุธ - พฤหัสบดี เวลา20.30 - 22.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3




แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชณรงค์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชณรงค์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชณรงค์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์