น้ำฝนชี้วัย 30ขึ้นค่อยวิวาห์ คบอาร์ตไว้วางใจ-มองข้ามจุดเจ้าชู้


'ส่วนใหญ่เป็นคนอื่นชม พี่อาร์ตไม่ค่อยชมว่าสวย ส่วนใหญ่จะชมว่าน่ารัก' นางเอกสาว 'น้ำฝน'พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เผยถึงเรื่องที่ดูขาวและสวยขึ้น แฟนหนุ่ม 'อาร์ต'พศุตม์ บานแย้ม ชมบ้างหรือเปล่า

ความรักวันนี้ถือว่าแฮปปี้ขึ้นไหม 'แฮปปี้ค่ะ คบมา 4 ปีกว่าแล้ว ที่ผ่านมาเคยมีทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเรื่องการเมือง มาตอนนี้ไม่แล้ว ที่ทะเลาะส่วนใหญ่เป็นเรื่องจิ๋วๆ อย่างเรื่องที่เราไม่ได้โทร.หาเขา เขาจะงอนเรื่องพวกนี้ ส่วนฝนจะขี้ลืม พี่อาร์ตจะมีความเป็นผู้หญิงบ้าง เวลาอยู่ด้วยกันฝนจะแมนกว่าส่วนฝนจะไม่ค่อยคิดอะไร พี่อาร์ตจะเป็นคนจู้จี้จุกจิก' เวลางอน ใครเป็นฝ่ายง้อใครก่อน 'ส่วนใหญ่เขางอน ฝนจะง้อก่อน แต่ถ้าฝนงอนจริงๆ เขาก็จะมาง้อ ซึ่งฝนจะงอนยากมาก นอกจากประเด็นหนักๆ' ที่ 'ฝน' งอน ใช่เรื่องสาวๆ หรือเปล่า 'เรื่องสาวๆ คงไม่ เพราะเราจะใช้ วิจารณญาณก่อนว่าอันไหนจริงไม่จริง ถามว่าเขาเจ้าชู้มั้ย ก็คงเจ้าชู้แหละ แต่เราก็บอกเขาไว้แล้วว่าอย่าให้เรารู้หรือเห็น ถ้าคนเรารักกันก็ควรรักแค่คนเดียวดีกว่า'


น้ำฝน - อาร์ตน้ำฝน - อาร์ต


เท่าที่ผ่านมา 'อาร์ต' พิสูจน์ได้หรือเปล่าว่าไม่เจ้าชู้ 'ก็พิสูจน์ได้ในระดับหนึ่ง ที่ผ่านมาที่มีข่าวกับซาร่า เล็กจ์ เขาเล่นละครเรื่องเดียวกัน เราเป็นนักแสดงรู้อยู่แล้วว่าเวลาทำงานคู่กับใครมันเป็นไปได้ที่จะเป็นข่าว เราไม่รู้สึกหวั่นไหว ไม่มีการตามไปแอบดูในกองถ่ายเพราะฝนไม่ใช่คนขี้หึง' ตอนนี้ถือว่าไว้ใจมากขึ้น 'ไว้ใจค่ะ พี่อาร์ตก็คงเจ้าชู้ระดับหนึ่ง ก่อนคบเราได้ข่าวว่าช่ำชอง (หัวเราะ) ซึ่งเขาก็เล่าให้ฟัง' คิดว่าเขาเลิกเจ้าชู้ได้หรือเปล่าหลังมาคบเรา นางเอกสาวกล่าวว่า 'คนเราถ้าเป็นนิสัยมันปรับกันได้ แต่คงจะเปลี่ยนเลยไม่ได้ ถ้าเรารักใครเราก็ต้องค่อยๆ ปรับตัวเข้าหากัน เอาใจเขามาใส่ใจเรา ถ้าเขารักฝนเขาก็ต้องเอาใจฝนไปใส่ใจเขา' 4 ปีที่คบมีอะไรที่ทำให้ไม่ไว้ใจหรือเปล่า 'มันดีตรงหนึ่งที่เมื่อก่อนเรายังไม่ได้เปิดตัวมากขนาดนี้ เราใช้เวลาศึกษากันจริงๆ สองคน ฉะนั้นจะไม่มีใครมาพูดให้กระทบหรือไขว้เขว จนเราแน่ใจแล้วว่าเรามั่นใจในกันและกันถึงบอกว่าเราเริ่มศึกษากัน ที่ผ่านมาเลยไม่ค่อยมีปัญหา'

มาวันนี้มองอนาคตหรือยัง 'เรื่องแต่งงานยังไม่แน่นอน อย่างน้อยอีก 3-5 ปี ตอนนี้ฝนเพิ่ง 26 ปีเอง พี่อาร์ตเพิ่ง 30 ปี ถ้าฝนจะแต่งงานต้องอายุ 30 ปีขึ้นไป ตอนนี้อยากทำงาน อยากรักแบบแฟนก่อน อยากมีเวลาให้ครอบครัว เรื่องแต่งยังอีกไกล ตอนนี้พี่อาร์ตอยู่ในวัยช่วงเก็บเงิน ต้องเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว' 'อาร์ต' มีเปรยๆ เรื่องแต่งไหม 'ไม่ได้จริงจังค่ะ จะพูดคุยกันเล่นๆ มากกว่า แต่ยังไม่ได้กำหนดแน่นอนค่ะ'

 อาร์ต อาร์ต


 อาร์ต อาร์ต


 อาร์ต อาร์ต


 อาร์ต อาร์ต


ขอบคุณภาพประกอบ  : instagram อาร์ต

 อาร์ต อาร์ต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์