โดมป้องกัสจังถูกด่า-แรงขึ้นลามถึงพ่อ-แม่


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง

เมื่อ 28 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงาน ช้าง วันเดอร์ วอเตอร์ แลนด์ แอท ยูดี ทาวน์ 2012 ที่ห้องพาเพลิน โรงแรมหรรษา ถ.ราชดำริ
 
นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ′โดม′ปกรณ์ ลัม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่มีคนมาเขียนว่าแฟนสาว ′กัสจัง′จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ในอินสตาแกรมอีกครั้งหลังจากที่เคยเกิดกรณีนี้มาแล้ว โดยนักร้องหนุ่มเผยว่า


 "ผมเห็นคอมเม้นท์นี้อยู่พักนึงแล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจเอามาลง ตัวแอคเคาท์นี้ถูกเปิดขึ้น ไม่ได้มีการใช้รูป ตั้งแอคเคาท์ผีๆขึ้นมา ไม่มีคนฟอลโล่ ไม่ได้ฟอลโล่ใคร จุดประสงค์เปิดขึ้นมาเพื่อพูดจาไปในเชิงกล่าวหา ดูหมิ่น ผมดูการกระทำของเขามาพักนึงแล้ว แต่เริ่มแรงขึ้น เริ่มไปถึงคุณพ่อคุณแม่น้อง เป็นอะไรที่ไม่มีความจริงแม้แต่น้อย"


 นักร้องหนุ่มกล่าวต่อว่า "ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ปกป้องน้องอย่างเดียว เป็นการช่วยขจัดอะไรที่มันไม่ดีออกไปจากสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะอินสตาแกรมมันไม่ใช่เว็บบอร์ด มันไม่ใช่กระทู้สาธารณะ แต่แอคเคาท์นี้ผมมองว่าจุดประสงค์เขาไม่ใช่แล้ว คำพูดของเขาล้ำเส้นมากๆ อินสตาแกรมเป็นการโพสต์รูป ดูรูป ไม่ใช่เรื่องที่จะมาแสดงความคิดเห็นกันหยาบคาย สิ่งที่ผมต้องการคือ ใครคิดเห็นแบบผมช่วยกันแสดงความคิดเห็นนะครับ ให้เรื่องแบบนี้มันหมดไป"


 เหมือนเปิดมาเพื่อที่จะโจมตี ′กัสจัง′ คนเดียวหรือเปล่า
 นักร้องหนุ่มเผยว่า "ผมไม่กล้าพูดแบบนั้นเต็มปาก แต่เท่าที่ดูเป็นแบบนั้น ถามว่าน้องเขาเครียดกับเรื่องนี้ไหม คือไม่เครียดหรอกครับ การที่เขาพูดมาแรงขนาดนั้น มันทำให้เราจากเครียดกลายเป็นปลงไป ออกแนวให้ไปดีแล้ว มันดูหนักเกิน"


  ′กัสจัง′ ดูดีใจไหมที่ ′โดม′ ออกมาปกป้อง "งานนี้ผมไม่ได้หวังให้ใครดีใจ แล้วเขาไม่ได้พูดกับผมด้วยในเรื่องนี้ ถึงไม่ใช่ตัวน้อง คือถ้าใครถามว่าใครไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ ผมจะเป็นคนนึงที่เขาไปแสดงความคิดเห็นด้วย เพราะผมไม่ชอบพฤติกรรมแบบนี้ในสังคมเน็ตเวิร์ค"




โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์