มาริสาตื่นเต้นเล่นหนังแอ็คชั่นร่วมทุน4ปท.


''มาริสา" ตื่นเต้นเล่นหนังแอ็คชั่น ร่วมทุน 4 ประเทศ เร่งฟิตร่างกาย เพื่อคิวบู๊ แย้มมีหนังติดต่ออีก อุบรายละเอียด รับขยาดต้าร์ ยันโสด ขอมุงานไม่มีแพลนถ่ายหวิว

ดูเหมือนว่า สาวสา มาริสา แอนนิต้า จะถูกโฉลกกับบทบู๊จริงๆ เลย เพราะล่าสุดก็ถูกทาบทามให้มาเล่นหนังบู๊ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ร่วมสร้างถึง 4 ประเทศเลยทีเดียว

"ถือว่าเป็นหนังร่วมทุนสร้างเรื่องแรกที่สามีโอกาสได้เล่น คือเรื่อง Burns เป็นหนังร่วมสร้างระหว่างไทย จีน เกาหลี และมาเลเซีย เราก็ตื่นเต้นมาก เพราะว่าไม่เคยเล่นหนังร่วมทุนมาก่อนเลย แล้วก็เป็นหนังสามมิติด้วย เราก็เล่นหนังบู๊มาเยอะ เขาก็เลยเห็นว่าเหมาะสมที่เหลือก็คงเป็นเรื่องของการ เวิร์คช็อป ตอนนี้ก็มีซ้อมมวย ซ้อมปืน ให้ร่างกายเราเฟิร์มไว้ก่อน หลังจากเรื่องนี้จริงๆ ก็มีหนังติดต่อเข้ามาอีกเรื่อง แต่ตอนนี้ก็ยังอยู่ในเรื่องของการพูดคุยอยู่ และก็เป็นบทบู๊เหมือนกัน"

พอถึงช่วงซัมเมอร์ดาราหลายๆ คนก็สะบัดผ้าแชะหวิวกัน แต่สำหรับสาวสานั้น เจ้าตัวก็บอกว่าขอพักไว้ก่อน "ไม่มีค่ะ  ซัมเมอร์นี้คงไม่ได้เห็น คงทีเท่าที่เดินแฟชั่นโชว์ไป จริงก็มีติดต่อเข้ามาทุกปี แต่ว่าปีนี้ยังไม่มีคอนเซ็ปต์ไหนโดนใจ คือเราก็อยากถ่ายแบบน่ารักสดใส" เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ สาวสาก็เปิดเผยว่า "หัวใจว่างมากค่ะ ก็ยังไม่รีบ ตอนนี้ก็ทำงานไปก่อน เราก็อยากเจอคนที่มีเคมีตรงกันจริงๆ จะได้ไม่ต้องปรับตัวมาก"

สา มาริสาสา มาริสา


สา มาริสาสา มาริสา


สา มาริสาสา มาริสา


สา มาริสาสา มาริสา


สา มาริสาสา มาริสา


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram สา มาริสา

สา มาริสาสา มาริสา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์