จิ๊บ-ปุ้มแจงข่าวเลิกกันเผย6ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาดีๆ


เมื่อ 28 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่พารากอน ซีเนเพล็กซ์ สยามพารากอน ในงานแถลงข่าวรอบสื่อมวลชนของภาพยนตร์เรื่อง "รัก555 อย่าท้าก๋อย" ดาราและพิธีกรสาว จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย พร้อมด้วยเพื่อนสนิทสาวหล่อ ปุ้ม-มือกลองวง "ทอม แอนด์ สตรอเบอร์รี่" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ในกรณีที่มีข่าวว่าเลิกกัน


 โดยปุ้มเผยก่อนว่า ความจริงอยู่กันอย่างนี้มาเป็นปกติ แต่ห่างกันมาแล้ว 2 เดือน อาจจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยในฐานะของความเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน จิ๊บยุ่งเรื่องการถ่ายภาพยนตร์ ส่วนตนเป็นผู้จัดการดูแล ′เพชร′รัตนารัตน์ และ ′พลอย′รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ต่างคนต่างทำงาน แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนในกลุ่มอยู่เหมือนเดิม ความจริงมีการปรับตัวเข้าหากันแล้ว แต่ชีวิตคนเราต้องก้าวต่อไปข้างหน้า เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด


 จิ๊บกล่าวเสริม "เราเคยคบหาดูใจกันมาแล้ว 6 ปี และมันเป็นเรื่องของคนสองคนที่อยู่ด้วยกันมานานแล้วมีความเซ้นซิทีฟสูง ถามว่าเสียดายเวลามั้ย ไม่เลย เพราะคิดว่า 6 ปีที่เราเคยคบกันมันเป็นความทรงจำที่ดีและเป็นประสบการณ์ในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน"


 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า มีกระแสข่าวว่านักแสดงหนุ่ม ′สตาร์บัค′พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล มาเกาะแกะกับจิ๊บจริงหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า "เราเป็นเพื่อนกันค่ะ ถ้าความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาว มันเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน" ต่อข้อซักถามว่า เป็นการสร้างกระแสให้หนังด้วยหรือเปล่า ปุ้มกล่าวว่า "เรื่องนี้คงต้องปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ อย่างหนังก็เป็นเรื่องที่ประจวบเหมาะพอดี ถ้าคนรู้ว่าเราเลิกกัน แต่มันก็ไม่ได้ทำให้คนมาดูหนังของเราอยู่ดี" เมื่อถูกถามถึงวงทอม แอนด์ สตรอเบอร์รี่ ที่จะต้องทำร่วมกันจะเกิดความลำบากใจไหม ดาราสาวกล่าวว่า "ไม่เลย เพราะเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ เพราะการทำงานของวงทอม แอนด์ สตรอเบอร์รี่ก็ยังอยู่ ยังไม่มีการแตกแยก อย่างวันนี้ที่มาร่วมงานด้วยกันเราก็ไม่มีปัญหาอะไร" ผู้สื่อข่าวถามถึงตอนนี้ได้เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาหรือยัง จิ๊บกล่าวว่า "ตอนนี้เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เพราะเราก็มีงานอีกมากมายที่ต้องทำ"



จิ๊บ- ปุ้มจิ๊บ- ปุ้ม


จิ๊บจิ๊บ


จิ๊บจิ๊บ


จิ๊บจิ๊บ


จิ๊บจิ๊บ


จิ๊บจิ๊บ


จิ๊บจิ๊บ


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram จิ๊บ

จิ๊บจิ๊บ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์