สมรักษ์ ณรงค์วิชัย โต้ข่าวเกาเหลา เอศุภชัย


เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ห้องแถลงข่าวชั้น 2 อาคารมาลีนนท์ มีงานแถลงข่าว "ดิ ไอดอล โปรเจ็กต์ 3" ที่มี สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการและรักษาการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมงาน

ได้เผยถึงกรณีที่มีข่าวว่าไม่พอใจนักปั้นมือทอง ′เอ′ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ข้ามขั้น เอาเด็กไปฝากฝังกับ ′นายประวิทย์ มาลีนนท์′ ด้วยตนเอง ถึงขั้นประกาศว่าจะไม่รับเด็กใหม่ๆ ของเอมาเล่นละครในช่อง 3 อีก ว่า


 "ไม่เป็นความจริงเลย เรื่องนี้ได้มีโอกาสโทร.ไปคุยกับหนังสือบันเทิงฉบับที่เขียนแล้ว และบอกคนที่เขียนให้รับผิดชอบในเรื่องที่เขียนว่าเป็นเรื่องเท็จ ไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนี้รอคำตอบอยู่ว่าทางนั้นจะว่าอย่างไร ตอนที่เห็นข่าวไม่ตกใจและนั่งอ่านไปตามปกติ อ่านเสร็จก็โทร.ไปทางหนังสือพิมพ์ฉบับนั้นเลย ส่วนตัวตนไม่ได้โกรธอะไร แค่อยากบอกว่าเขียนข่าวเท็จก็ต้องรับผิดชอบต่อสังคม ส่วนเขาจะทำยังไงก็เรื่องของเขา แต่เราจบนะ ไม่มีอะไรติดค้าง"


 


คุณสุมรักษ์ - เอ ศุภชัยคุณสุมรักษ์ - เอ ศุภชัย


ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่า ได้มีการพูดคุยกับ ′เอ-ศุภชัย′ หรือไม่ คุณสมรักษ์กล่าวว่า "เราโทร.คุยกันตลอดเวลาอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไร แต่หลังจากเห็นข่าวนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับเอ เพราะเพิ่งเห็นข่าว และเห็นว่ามันไม่ได้มีอะไร เลยไม่จำเป็นต้องคุย ถ้าจะคุยกับเอจะเป็นเรื่องที่ให้เขาดูเรื่องคิวของเด็ก เพราะเวลาจะรับงานให้ดูคิวละครเป็นหลัก" ต่อข้อซักถามว่า ทางช่อง 3 จะไม่เอาเด็กของเอมาเล่น เลยพยายามทำโปรเจ็กต์ต่างๆ เพื่อสร้างเด็กเอง คุณสมรักษ์ชี้แจงว่า "ไม่เกี่ยว การประกวดของเรามีมาตั้งกี่ชาติแล้ว แล้วก็จะมีโปรเจ็กต์อีกเยอะ และเด็กที่เราหามาเองก็มีศักยภาพเหมือนกัน ของแบบนี้อยู่ที่ความตั้งใจของเด็กด้วย จากนั้นก็ดูเรื่องบุคลิกภาพ ความเหมาะสมของตัวละคร ต้องเอามาแคสต์ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเล่นกี่เรื่องก็ตาม ยังไงก็ต้องมาแคสต์อยู่ดี เราเป็นสากล เป็นฮอลลีวู้ดยังไงต้องแคสต์"


 ด้านนักปั้นมือทอง ′เอ-ศุภชัย′ เผยถึงเรื่องดังข่าวว่า "ไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น เรากับพี่สมรักษ์ยังคุยกันเรื่องงานอยู่ การทำงานต้องกระจายงานกันไป ด้วยน้องๆ เราไม่มีเวลาเยอะในการให้คิวกับจำนวนละครที่มหาศาลที่เปิดในแต่ละปี ฉะนั้นการทำงานของช่องต้องมีเด็กบางส่วนที่มาจากเอเจนซี่อื่นบ้าง แต่คงอยู่ที่ความเหมาะสม ก็ต้องแบ่งบันกันไป เราดีใจด้วยซ้ำเพราะเด็กเราจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาก" ต่อข้อถามว่ากลัวไหมว่าจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ "ไม่เลย เราถือว่าพี่สมรักษ์เป็นผู้ใหญ่ที่ให้ความกรุณากับน้องๆ เราต้องเข้าใจตำแหน่งของเขาว่าเขาเป็นคนที่ดูแลเรื่องการผลิตทั้งหมด ซึ่งการทำงานเราต้องประสานงานและจับมือกัน" มีกระแสว่าข้ามหน้าคุณสมรักษ์ ไปหาคุณประวิทย์เองโดยตรง เอชี้แจง "อันนั้นคงจะเป็นข่าวลือ เพราะจริงๆ เราทำงานให้ผู้ใหญ่ จุดประสงค์เดียวกันคือทำงานให้ช่อง พี่สมรักษ์เป็นคนเก่งมาก เวลามีอะไรเราปรึกษาในหลายๆ เรื่อง" จะมีไปคุยกับคุณสมรักษ์หรือไม่ นักปั้นคนดัง กล่าวว่า "จริงๆ เราเพิ่งรู้ข่าว ส่วนมากเรากับพี่สมรักษ์จะคุยกันตลอด ทั้งเล่นอินสตาแกรมกันและคุยโทรศัพท์กัน เวลามีอะไรจะยกหูตลอด" ซีเรียสไหมกับข่าวนี้ "เราไม่เอามาใส่หัว เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ถ้าคุยกับพี่สมรักษ์เรื่องนี้ เราคุยเรื่องคิวนักแสดงกันดีกว่า" น้อยใจไหมที่มีข่าวว่ามีปัญหากับผู้ใหญ่ "ไม่น้อยใจเลย เพราะทุกวันนี้เรามีความสุขที่เด็กในสังกัดมีชื่อเสียงโด่งดัง" ยืนยันว่ายังรักกันดี "รักกัน เราไม่บังอาจไปทะเลาะกับผู้ใหญ่แน่นอนครับ"


 เอ ศุภชัย เอ ศุภชัย


 เอ ศุภชัย เอ ศุภชัย


 เอ ศุภชัย เอ ศุภชัย


 เอ ศุภชัย เอ ศุภชัย


 เอ ศุภชัย เอ ศุภชัย


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เอ ศุภชัย

 เอ ศุภชัย เอ ศุภชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์