หน่อย ปลื้มคัมแบคสวย แรมพิศวาส ส่งดังอีกครั้ง

"หน่อย-บุษกร" ออกอากาศปลื้ม คัมแบคสวย


แรมพิศวาส ส่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้ง ฟุ้ง ผู้จัดละครจองคิว เล่นละครอีกสองเรื่องบู๊-รันทด พร้อมทุบกระปุกเตรียมเปิดธุรกิจร้านเสื้อกับเพื่อนนอกวงการเดือนหน้า

จบไปแบบได้เรตติ้งอย่างทะล่มทะลาย กับละคร "แรมพิศวาส"

นังผกาตายสมใจประชาชนงานนี้ "หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช" เลยได้หายใจชุ่มปอด เพราะการพลิกบทบาทครั้งนี้เหมือนเป็นการคัมแบ็ก กลับมาดังอีกครั้ง หลังจากปล่อยแฟนหนุ่ม "เคน-ธีรเดช" ดังคนเดียวมานานแล้ว พร้อมมีแพลนจับธุรกิจเสื้อผ้าชื่อแบรนด์ T-RA ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้อีกด้วย


มีผู้จัดติดต่อมาให้เล่นบทร้ายอีกมั๊ย??


ไม่มีค่ะ ตอนนี้ติดต่อมา 2 เรื่องของช่อง 5 กับของช่อง 3 เลือกอยู่ค่ะ เป็นนางเอกนี่แหละ อีกเรื่องที่โศกเศร้า รัมทด อีก 1 เรื่องเป็นบู๊ แอ็คชั่น ผู้จัดเค้าคงรู้ว่าสุดๆ แล้ว และการเล่นบทซ้ำๆ มันไม่สนุก ขอเลือกเล่นเรื่องเดียวพอ รับ 2 เรื่องต้องตายแน่ๆ ทั้งบู๊และรันทดมันหนักนะ ส่วนเรื่องบทร้าย ยังไม่มีใครติดต่อมา มันสุดๆ แล้วไงเลวสุดไปแล้วคงไม่อยากมีใครเห็นอีก

หลายคนบอกว่าหน่อยคัมแบคกลับมาดังอีกครั้ง

"คงอย่างนั้นมั๊งคะ"


เห็นบอกว่าจะทำธุรกิจ


ค่ะเป็นเสื้อผ้า เดี๋ยวจะเปิดตัวประมาณเดือนหน้าเดี๋ยวใกล้ๆ บอกอีกที ร่วมหุ้นกันเยอะนะ เป็นเพื่อนๆ นอกวงการ งานนี้เคนไม่มีเอี่ยวหรือกค่ะ เราชอบแต่งตัว สนุกกับการแต่งตัว

เสื้อผ้าแฟชั่นเยอะตอนนี้หน่อยมีจุดขายอะไร??

เราไม่ได้เป็นเสื้อนำเข้า ฝีมือดีไซด์เนอร์ไทย มีชื่อแบนด์แล้วนะ T-RA "ความหมายพิเศษ"ไม่มีอะไรเลย เป็นชื่อของหุ้นส่วนทุกคนจะมีตัว ทีตัวอาร์ตัวเอหมด เลยเอามาตั้ง" ลงทุนเยอะมั๊ย "ก็ไม่หรอกค่ะ เป็นของคนไทยไม่เยอะ
มากหรอก" หน่อยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์