แอน-สิเรียม ไม่ปิดกั้นหวนทำงานบันเทิง


แอน สิเรียมแอน สิเรียม

แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ให้สัมภาษณ์ในงานของบริษัทสลิมมิ่งพลัส ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 

ในฐานะเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดบริษัท ถึงโอกาสที่จะกลับมามีผลงานในวงการบันเทิง

 “จริงๆ แอนก็รีไทร์มาประมาณ 3 ปีแล้วนะคะ ถามว่าคิดถึงหรือเปล่าก็คิดถึงนะคะ ก็ยินดีกลับมานะคะถ้าเกิดเรามีเวลาตรงกันและมีทีมงานเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ตอนนี้ต้องบอกจริงๆว่าเรื่องงานที่เราทำอยู่เราค่อนข้างมีความสุขและยังตื่นเต้นอยู่ ถือว่าเป็นอะไรที่เราเรียนรู้ไปและทำไปด้วยกับตัวเอง”

 “แต่ถึงแอนไม่กลับ ก็มีละครเก่าๆ ที่แอนเคยเล่นนำกลับมาทำใหม่หลายเรื่องเลย (หัวเราะ)ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เราก็มีโอกาสได้ดูละครที่เราเคยเล่นนำกลับมาทำใหม่ก็ดีค่ะ โปรดัคชั่นทันสมัยขึ้น รูปแบบก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา อย่างน้องๆใหม่ๆก็ดีค่ะ เราต้องสนับสนุนเราต้องเปิดโอกาสให้กับทุกคนได้แสดงความสามารถ แต่ละคนก็มีบทบาทและความสามารถแตกต่างกันไป”

 เมื่อถามย้ำว่า อยากกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกหรือเปล่า
 นักธุรกิจสาวกล่าวว่า “ก็ยินดีนะคะ ถ้าเกิดว่าวงการบันเทิงเปิดรับก็ยินดีกลับมาร่วมงานแต่ก็ต้องรอจังหวะและเวลาที่เหมาะสม ถ้าเกิดยังไปได้อยู่ก็ยินดีค่ะ”

 เมื่อถามถีง ‘นนนี่’ ลูกสาว แอนกล่าวว่า “น้องนนนี่ต้องดีใจนะคะ ที่พี่ๆสื่อมวลชนถามถึงตลอดเลย(หัวเราะ) น้องสบายดีค่ะ สดใสดี ตอนนี้โตขึ้นมีความรับผิดชอบมากขึ้น พอโตขึ้นก็ต้องเรียนมากขึ้น เรียนหนักมากขึ้น น้องอยู่โรงเรียนประจำค่ะ ศุกร์-อาทิตย์ ก็กลับบ้านค่ะ”




แอน สิเรียมแอน สิเรียม


แอน สิเรียมแอน สิเรียม


แอน สิเรียมแอน สิเรียม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์