ขวัญโต้ทิ้ง7สีตามคุณแดง


"ขวัญ-อุษามณี ไวยทยานนท์" เผยเตรียมพระราชทานเพลิงศพคุณพ่อ เดือน ก.ย.นี้ รับเล่นละครเรื่อง "อุบัติเหตุ" ประกบ "อ๋อม-อัครพันธ์ นะมาตร์" ปฏิเสธทิ้ง 7 สีตาม "คุณแดง-สุรางค์" แจงฝันร้ายควงเพื่อนทำบุญ


หลังจากมีข่าวว่า ดาราวิดีโอ จะนำละครเรื่อง อุบัติเหตุ มารีเมกทำใหม่ ทำให้หลายคนสงสัยว่าใครจะมาแสดงบทนางเอก ระหว่าง "อั้ม-พัชราภา" กับ "ขวัญ-อุษามณี" ล่าสุดคอนเฟิร์มมาเรียบร้อยแล้วว่า บทนี้ตกไปเป็นของ "ขวัญ" ที่ต้องเล่นกับ "อ๋อม-อัครพันธ์" นักแสดงสาวกล่าวว่ารู้สึก กดดันพอสมควร เพราะต้องเล่นเป็นสาวเปรี้ยว เปลี่ยนลุคให้โตขึ้น

    
"ละครเรื่อง อุบัติเหตุ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่กดดันหนูพอสมควร เพราะต้องเล่นเป็นสาวเปรี้ยวนักเรียนนอก บทค่อนข้างแรง หนูคุยกับพี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) พี่เขาพยายามปรับให้หนูเป็นคนที่ร้าย แต่ไม่ใช่ในลักษณะของละครเรื่อง รอยรักรอยบาป หรือ เพลิงพรหม จะร้ายแบบมีที่มาที่ไป และร้ายยังไงไม่ให้คนเกลียด แต่จะให้คนกลับมารักเรา ในเรื่องบทจะเป็นสาวที่เซ็กซี่ แต่ไม่ได้โป๊ (เปลี่ยนลุคเตรียมตัวอย่างไร) อันนี้หนูปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคอสตูม ที่ส่วนใหญ่จะบอกมาว่า ให้หนูปรับทรงผม แต่ถ้าให้หนูตัด หรือทำสีผม อาจจะลำบากเ พราะหนูติดละครเรื่อง ฟ้าจรดทราย กับ เกิดเป็นหงส์ ต้องรอให้พี่หลุยส์เคาะอยู่ว่าจะเอายังไง อาจจะต้องใส่วิก (ปะทะคารมกับ อ๋อม ทั้งเรื่อง) มีเยอะเลย เพราะในเรื่องพระเอกต้องเกิดความเข้าใจผิดจากการที่เราขับรถชนคนรักของเขาตาย และทำให้เกิดเรื่องต่างๆ ตามมา" ขวัญกล่าว
    


ขวัญขวัญ


นอกจากนี้นางเอกสาวยังได้กล่าวถึงเรื่องความรักด้วยว่า เธอพยายามเรียนรู้หลายๆ คนไม่ได้ปิดกัน แต่ว่าทุกคนเป็นพี่ชายหมด ไม่ได้มีใครเป็นพิเศษมาก

"หนูไม่ได้โฟกัสเรื่องตรงนี้มาก คนเราคุยกันสามารถแลกเปลี่ยนทัศนคติกันได้ แต่หนูยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ยังอยากดูไปเรื่อยๆ ถามว่าในหรือนอกวงการ เป็นคนนอกวงการนะ แต่หนูไม่บอกว่าเป็นใคร เพราะหนูไม่ได้ดูคนเดียว มีเพื่อนๆ พี่ๆ หลายคน (ยิ้ม) ใครเข้ามาดีก็ดีด้วย" ขวัญกล่าว 
    
เป็นเด็กลูกหม้อช่อง 7 ตั้งแต่เด็กจนสาว พอ "คุณแดง-สุรางค์" ปลดระวาง เลยมีคนหวั่นๆ ว่านักแสดงสาวอาจหอบผ้าผ่อนไปซบค่าย-ช่องอื่น ตาม"คุณแดง"
               
"เวลาเจอป้าแดงไม่มีชวนนะ หนูยังรักป้าแดงเหมือนผู้ใหญ่คนหนึ่งในครอบครัว เพราะป้าแดงก็สอนขวัญมาตั้งแต่ขวัญยังเด็กๆ ตอนนี้ขวัญก็ยังอยู่ช่อง 7 เหมือนเดิม เพราะยังมีสัญญากับทางช่องอยู่ ซึ่งเป็นสัญญาที่เซ็นตั้งแต่ป้าแดงยังอยู่ ไม่ทราบเหมือนกันว่าเหลืออีกกี่ปี ท่านให้เซ็นกี่ปีก็เซ็น กับทางช่องก็ยังเหมือนเดิม" ขวัญกล่าว  เมื่อสอบถามว่าล่าสุดควงเพื่อนๆ ไปทำบุญแก้ปีชง ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่ารับไปทำบุญเสี่ยงเซียมซีจริง "ที่ไปเสี่ยงเซียมซีเพราะหนูฝันไม่ดี แล้วเพื่อนๆ โทรมาชวนไปทำบุญเราก็เลยไป ซึ่งใบทำนายออกมาทำให้เราแฮปปี้มาก (ฝันร้ายว่าอย่างไร) อูย...เขาบอกว่าไม่ให้พูดเรื่องฝันร้ายหนูก็เลยไม่อยากพูดถึง ปล่อยให้มันผ่านไปดี และหลังจากคุณพ่อ ของนักแสดงสาววิกหมอชิต "ขวัญ-อุษามณี"  ไปกว่า 2 ปี ล่าสุดนักแสดงสาวเผยว่ากำลังเตรียมงานพระราชทานเพลิงศพ

"ตอนนี้หนูเพิ่งขอพระราชทานเพลิงศพคุณพ่อได้ ในเดือนกันยายน นี้ แต่วันที่หนูยังไม่แน่ใจ เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบอีกทีหนึ่งซึ่งคุณพ่อเสียมาเกือบ 2 ปีแล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2553 แต่ที่เก็บร่างท่านไว้ เพราะหนูเห็นแก่ตัว ยังอยากให้คุณพ่ออยู่กับหนู เรายังทำใจไม่ได้ แต่ทุกวันนี้ร่างพ่ออยู่ที่ จ.เพชรบุรี เดี๋ยวเดือนเมษายนนี้จะย้ายคุณพ่อมาวัดตรีทศเทพ ตอนที่คุณพ่อยังมีชีวิตอยู่ พ่อไม่เคยขออะไรขวัญเลย เราซื้อของมาให้ พ่อก็เอาไปให้คนอื่นตลอด เพราะฉะนั้นสิ่งนี้เป็นสิ่งสุดท้ายที่หนูจะทำให้คุณพ่ออย่างสมเกียรติ" ขวัญกล่าว

ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ขวัญ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์