มิ้นท์โต้โพสต์รูปหวิวประชดหมาก



"มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ยันไม่ได้ถ่ายรูปปาร์ตี้ชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรมประชด "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" อ้ำอึ้งเรื่องระดับความสนิทสนม เปรยเจอกันน้อยเลยทำให้ดูเหมือนห่างกัน รับตั้งใจซื้อบ้านในกทม.ให้แม่ และน้องสาว

         
หลังจากนักแสดงสาว "มิ้นท์-ณัฐวรา" โพสต์รูปปาร์ตี้ชุดว่ายน้ำกับเพื่อนๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว จนมีกระแสข่าวว่าที่นักแสดงสาวทำอย่างนั้นเพราะต้องการประชดหนุ่ม "หมาก-ปริญ" หลังจากระยะหลังมีกระแสข่าวว่าความสัมพันธ์ ไม่ได้สนิทแนบแน่นเหมือนเดิม ถามไถ่นักแสดงสาวอธิบายไว้ดังนี้

    
"มิ้นท์ไม่ใช่คนประชดโดยการใช้วิธีแบบนั้น เพราะการถ่ายรูป คือวิธีสนุกของมิ้นท์เอง อันนี้ถ่ายกันเองเล่นๆ และเพื่อนที่ถ่ายเป็นเพื่อนสนิทที่รักกันมาก เราถ่ายเห็นแต่ข้างหลัง ไม่ใช่รูปที่โป๊เปลือย คงไม่มีอะไรน่าเกลียด แม่มิ้นท์ก็เห็นรูปนั้น ความจริงรูปไม่มีอะไรหรอก แต่ประเด็นข่าวมากกว่าที่ทำให้รูปนั้นดูมีอะไรขึ้นมา เราเลยลบไปเลย ส่วนเรื่องถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ มิ้นท์ยังไม่คิดแน่นอน มีทาบทามเข้ามาแต่แม่ไม่อยากให้เราถ่าย (วันเกิดหมากซื้อของให้ไหม) ยังไม่มีของให้ แค่ส่งเมจเสจอวยพรเท่านั้นเอง เพราะเรายังไม่ได้เจอกัน (กลัวเขาน้อยใจไหม) คิดว่าเขาไม่น้อยใจหรอก เพราะเขาทำงานเหมือน ถามว่ายังสนิทเหมือนเดิมมั้ย เราเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่กระแสที่บอกว่าเราไม่สนิทกันเหมือนเดิม อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่ค่อยได้เจอกัน ด้วยเรื่องงานและอะไรหลายๆ อย่าง" มิ้นท์กล่าว
    
ถามต่อถึงโครงการที่คิดจะซื้อบ้านใน กรุงเทพฯ นักแสดงสวาวกล่าวว่า กำลังอยู่ในช่วงดูสถานที่ น่าจะซื้อย่านเกษตรนวมินทร์

"กำลังหาโลเกชั่นซื้อบ้านให้คุณแม่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ย่านเกษตรนวมินทร์ เพราะไปไหนมาไหนง่าย เราอยากให้คุณแม่กับน้องสาวมาอยู่ด้วยกัน เพราะที่ผ่านมาเราอยู่ไกลกัน รู้สึกเป็นห่วงด้วย อยากกลับมาอยู่ใกล้ชิดกันเหมือนเดิม เพราะตั้งแต่คุณพ่อเสียเราเหลือกันอยู่กันแค่นี้ (บ้านราคา 10 ล้าน) ไม่ถึงนะ (หัวเราะ) ยังไงก็ไม่ถึง ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ถ้ารวมตกแต่งด้วย ก็ไม่น่าจะถึงอยู่ดี ถามว่าตอนนี้มิ้นท์เหมือนเป็นหัวหน้าครอบครัวเหนื่อยมั้ย ไม่ได้เหนื่อยจนถึงขั้นท้อ อยู่ในขั้นที่เราทำได้และจะทำต่อไป" มิ้นท์กล่าวปิดท้าย


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram มิ้นท์ ณัฐวรา

มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์