ป้อง โต้ตามเฝ้า แก้ว-จริญญา ทิ้งลายเจ้าชู้


ป้อง ณัวัตน์ ป้อง ณัวัตน์

ป้อง โต้ตามเฝ้า ''แก้ว-จริญญา'' ทิ้งลายเจ้าชู้ ปัดเส้นตายอายุ 20 เรียกแฟน เปล่าเตี๊ยมกันตอบสื่อ ยันไม่สนิท ใบเตย  

ถึงจะอายุห่างกันรอบกว่า แต่หนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" พระเอกหนุ่มแห่งค่าย "เอ็กแซ็กท์" ก็ขยันทำคะแนนเพื่อพิชิตใจ "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ศิลปินนักแสดงรุ่นน้องวัย 19 ปี แห่งค่าย "กามิกาเซ่" แถมล่าสุดก็มีข่าวว่าหนุ่มป้องถึงขนาดตามเฝ้าสาวแก้วตามงานเลยทีเดียว พอเจอตัวหนุ่มป้องที่มาร่วมงาน “The 33rd Bangkok International Motor Show” ที่ทาง บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ “สตาเลียน มินิ” ทั้งนี้ เลยขออัพเดทสักหน่อย ว่าเป็นยังไงบ้าง

"ผมไม่เคยตามไปเฝ้า ต่างคนต่างทำงาน ตลกมากไม่มีเวลาขนาดนั้นอาจจะมีบ้างที่ผมว่างแล้วน้องแก้วชวนไป แต่ไม่มีไปเฝ้าแน่นอน และผมก็ไม่เคยโทรเช็กว่ากลับบ้านหรือยัง หรืออยู่ที่ไหน ส่วนเรื่องควงกันไปทานข้าวดูหนังก็มีบ้าง มันก็เป็นเรื่องปกติ ก็เหมือนคนทั่วไปที่เขาทำกัน สำหรับที่มีข่าวว่าน้องแก้วเรียกผมว่าแฟนเต็มปากแล้วนั้นก็ไม่จริง น้องเขาไม่เคยพูด และผมกับน้องก็ไม่เคยเตี๊ยมกันตอบ
 
เราก็ตอบตามความจริงอยู่แล้วเพียงแต่ว่าเราตอบกันคนละที คนละช่วงเวลา มันก็เลยผิดเรื่องไปมากกว่า แล้วเรื่องอายุครบ 20 ของน้องก็ไม่ใช่เส้นตายที่จะเรียกแฟน จริงๆ มันก็ไปเรื่อยๆ คุยกันมากขึ้นก็สนิทกันมากขึ้น อนาคตจะเป็นยังไงเราก็ยังไม่รู้ แต่ทุกวันนี้มันยังดีอยู่ ถ้ามันใช่มันก็ใช่ ไม่เกี่ยวกับจะอายุ 20 หรือ 22 จะเรียกว่าทิ้งลายเจ้าชู้เลยไหม ก็ไม่เพราะผมไม่ได้เจ้าชู้อยู่แล้ว มันเป็นกระแสข่าวมากกว่า ไม่มีข่าวคบกับใครก็มีข่าวเป็นเกย์ เป็นธรรมชาติของข่าว ส่วนเรื่องที่มีข่าวกับใบเตยอาร์สยาม จริงๆ ก็ไม่ได้สนิทกัน รู้จักเพราะเพื่อนผมเป็นพี่ชายของใบเตย ไม่ได้สนิทมาก เจอกันก็ทักทายรุ่นพี่รุ่นน้องปกติ ข่าวจับคู่ก็โดนไปแล้ว แต่ผมก็ชี้แจงไปหมดแล้วว่าไม่มีอะไร"




ป้อง ณัวัตน์ - แก้ว จริญญาป้อง ณัวัตน์ - แก้ว จริญญา


ป้อง ณัวัตน์ - แก้ว จริญญาป้อง ณัวัตน์ - แก้ว จริญญา


ป้อง ณัวัตน์ - แก้ว จริญญาป้อง ณัวัตน์ - แก้ว จริญญา


ป้อง ณัวัตน์ - แก้ว จริญญาป้อง ณัวัตน์ - แก้ว จริญญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์